Phim Ảnh

Điểm danh những Tân Nương cổ trang 'số nhọ' trong ngày thành thân, Tiểu Phong không phải nhọ nhất

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Đại lễ thành thân được coi là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mỗi vị tân nương, thế nhưng hoàn cảnh trớ trêu  biến ngày đại lễ của các nàng thành ngày “nhọ nhất trong cuộc đời”

1. Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương

Có thể nói đây là tân nương nhọ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian gầy đây. Cả cuộc đời một người con gái chỉ thành thân có một lần, thế nhưng nữ chính Cẩm Mịch do Dương Tử thủ vai lại thành thân đến tận 4 lần, mà lần nào cũng gặp phải nghịch cảnh. Lần thứ nhất thành thân với Dạ Thần (La Vân Hi) liền bị Húc Phượng (Đặng Luân) đến cướp dâu. Giữa hai người trước đó sảy ra hiểu lầm nghiêm trọng, trong mắt Cẩm Mịch, Húc Phượng là kẻ thù giết cha. Vậy nên trong ngày này nàng không từ bỏ cơ hội giết chết Húc Phượng để trả thù cho cha.

Lần thứ 2 khi Húc Phượng và Cẩm Mịch lịch kiếp đã thành thân nhưng là đám cưới sau khi Cẩm Mịch chết. Lần thứ ba Cẩm Mịch bị ép đến đám cưới của Húc Phượng ở ma giới, sảy ra một trận quyết chiến khốc liệt với tình địch tại đây. Và lần cuối cùng sau khi Cẩm Mịch lịch kiếp, Húc Phượng đã cướp dâu ngay trên đường.

2. Tiểu Phong trong Đông Cung

Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) cũng có hai lần thành thân đầy máu mà nước mắt. Cơ duyên đưa nàng gặp gỡ và yêu thương Cố Tiểu Ngũ (Trần Tinh Húc) nhưng không ngờ hắn lại là Lý Thừa Ngân - ngũ hoàng tử của Lễ Triều. Mục đích tiếp cận Tiểu Phong chính là lợi dụng nàng để thu phục Tây Châu. Trong ngày thành thân Cố Tiểu Ngũ đã lột mặt nạ thật là Lý Thừa Ngân, không ngần ngại huyết tẩy gia tộc nàng, giết chết Ông Ngoại nàng. Có thể nói đám cưới của Tiểu Phong cũng đẩy sắc đỏ nhưng toàn là máu chảy thành sông khiến nàng u uất mà nhảy sông tự vẫn.

Lần thứ hai thành thân của Tiểu Phong ở Lễ Triều tuy nghi thức hoành tráng nhưng không mấy suôn sẻ. Trong chính đêm động phòng Tiểu Phong cầm sẵn đao trên tay đề phòng Lý Thừa Ngân. Về phía Lý Thừa Ngân buồn chán ủ rũ chưa lật khăn xe mặt nàng đã ra ngoài uống rượu. Một đêm động phòng vô cùng trớ trêu.

3. Liễu Tô Nhược trong Chiêu Diêu

Nữ phụ có số phận khá đau lòng khi dính dáng đến Kim Tiên đào hoa. Kim Tiên không những lừa gạt Chiêu Diêu còn giết cả ông Ngoại nàng. Vậy nên trong ngày đại hôn của Kim Tiên và Liễu Tô Nhược, Chiêu Diêu dẫn Vạn Lục môn đến thích sát. Biến Liễu Tô Nhược thành góa phụ trong ngày hạnh phúc, còn Kim Tiên bị nhét vào quan tài bất tỉnh nhiều năm khó lòng cứu vãn.

4. Lưu Anh trong Hương mật tựa khói sương

Lưa Anh (Trần Ngọc Kỳ) từ nhỏ đã lớn lên cùng Mộ Từ, cả hai vốn là thanh mai trúc mã. Vậy nên sau này giữa họ đã nảy sinh tình cảm tạo nên một mối tình bi đát. Ngày đại hôn, Mộ Từ bị trọng thương nặng nên phát tác rồi chết để lại Lưa Anh trở thành quả phụ đau khổ. Tuy nhiên nàng khá mạnh mẽ và quyết đoán vượt qua chuyện này để chăm sóc cho đứa con trong bụng.

5. Khanh Trần trong Túy Linh Lung

Khanh Trần do Lưu Thi Thi thủ vai, xinh đẹp dịu dàng, là thánh nữ vu tộc. Nàng nên duyên cùng Nguyên Lăng (Trần Vĩ Đình) - thái tử Bắc Ngụy. Thế nhưng trong ngày đại hôn của mình, Nguyên Lăng bị huynh đệ đòi đoạt vị rơi vời thế yếu. Vì cứu Nguyên Lăng mà Khanh Trần dùng máu để khởi động Lung Linh Trận đưa nàng về quá khứ thay đổi lịch sử tàn khốc. Vậy là trong ngày hạnh phúc nhất đời mình, Khanh Trần buộc phải chia cắt với Nguyên Lăng, trở về quá khứ chấp nhận hắn không còn nhận ra nàng là ai.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất