Phim Ảnh

Điểm danh những phim điện ảnh Thái Lan ra rạp vào cuối tháng 9, đầu tháng 10/2018

Ng T Hà
Chia sẻ

Những tháng cuối năm, khán giả Thái lan sẽ có dịp được thưởng thức rất nhiều bộ phim điện ảnh Thái Lan sẽ chính thức ra rạp. Sự chờ đợi mỗi khi được nhà sản xuất tung trailer khiến không ít người hâm mộ chờ đợi.

Chắc chắn rằng khán giả Thái Lan khi tới rạp xem phim sẽ được thưởng thức những bộ phim vô cùng đặc sắc.

1. The Pool

The Pool (tạm dịch: Hồ bơi địa ngục) đánh dấu sự trở lại màn ảnh đầy mới lạ và khác biệt của Ken Theeradeth. Lần này, Ken thử sức với một bộ phim điện ảnh có yếu tố kinh dị. Khán giả đã thực sự háo hức chờ đón ngày phim ra mắt bởi đoạn trailer cực kì gay cấn của phim. Sự xuất hiện của một nhân vật đáng sợ là một con cá sấu sẽ dẫn đến nhiều phần kịch tính trong phim. Liệu nam chính có thoát ra được bể bơi 6m đó, làm sao để chống lại con cá sấu dữ tợn, liệu cô gái đó có sống sót, hãy chờ đón trong The Pool. Ngày 27 tháng 9 vừa qua, Ken cùng đoàn làm phim đã có buổi ra mắt phim, hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi đã tới chúc mừng anh như Chompoo, Cris, vợ Jun, Jenie T, Toey Jarin, Nune Worranuch,…

2. Nakee 2

Sự trở lại của Nữ thần rắn phần 2 trong một bản điện ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với thành công vang dội của phần 1 thì chắc chắn rằng phần 2 cũng sẽ không để khán giả thất vọng. Không những vậy, đảm nhiệm nhân vật chính trong phần 2 là cặp đôi NadechYaya, cùng với đó là hai nhân vật chính đã xuất hiện trong phần 1 là Taew NatapohnKen P. Sức nóng của bộ phim đã được đẩy lên khi phía nhà sản xuất đã tung nhạc phim và trailer, khán giả đã bị hấp dẫn bởi bộ phim. Không lâu nữa, ngày 18 tháng 10 bộ phim sẽ chính thức công chiếu tại các rạp ở Thái Lan, dự báo sẽ chiếm lĩnh doanh thu phòng vé trong nước. Không những vậy, người hâm mộ quốc tế cũng đang rất mong chờ phim sẽ được mua bản quyền chiếu ở các nước khác.

3. Homestay

Cũng trong tháng 10, bộ phim Homestay với sự góp mặt của 3 nhân vật chính: Jamy James, Cherprang Peter. Một bộ phim của Parkpoom Wongpoom, thuộc thể loại phim ma, kinh dị. Khi cái chết chưa phải là sự kết thúc mà đó là sự bắt đầu của một cuộc sống tạm thời. Một bộ phim kinh dị của GDH lấy cảm hứng từ một cuốn tiểu thuyết gốc sẽ mang đến cho bạn ý nghĩa mới về “Homestay”. Các yếu tố rung rợn, những chi tiết khiến người xem phải giật mình, những ẩn khúc về sự trở lại của một cô gái trong một thân xác mới là một cậu học sinh trung học đang nằm trong nhà xác bệnh viện sẽ là những chi tiết khiến người xem tò mò. Nếu bạn có hứng thú ới Homestay hãy tới rạp ở Thái vào ngày 25 tháng 10 để tìm ra những điều thú vị của phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất