Phim Ảnh

Những gương mặt vàng dám phản dame quân vương Lee Min Ho trong The King: Eternal Monarch

Lưu Loan
Chia sẻ

Dẫu là bệ hạ của một vương quốc lớn nhưng hoàng đế Lee Min Ho vẫn phải bủn rủn chân tay trước những nhân vật này.

Là người đứng đầu thiên hạ, mọi lời nói ra của Lee Gon (Lee Min Ho) đều là vàng là ngọc. Bất cứ ai kháng lệnh hay cãi lại vua đều được cho là bất kính và đáng xử trảm. Tuy vậy, vẫn có những gương mặt vàng không ngần ngại phớt lờ , thậm chí là đấu khẩu với quân vương cũng như dành cho vị hoàng đế này những câu mắng đậm chất dân dã. Cùng điểm qua những nhân vật vô cùng mạnh miệng và không hề có khái niệm “sợ chết” khi đứng trước mặt quân vương, thậm chí còn khiến bá chủ phải câm nín trong The King: Eternal Monarch.

Thượng cung Noh

Là bậc trưởng bối lớn tuổi nhất trong cung cùng với việc là người đã dắt tay bệ hạ bước qua tuổi thanh xuân, không lẽ gì mà Lee Gon không kính nể thượng cung Noh. Mất phụ thân, phụ mẫu từ nhỏ, thượng cung Noh trở thành người cha, người mẹ, người bà chăm lo cho Lee Gon.

Rải bùa yêu trong thư phòng và bị phát hiện, đây là câu trả lời của thượng cung Noh

Mạnh miệng vậy thôi nhưng Lee Gon cũng sợ bà lắm đấy

Tuy đã là một người đàn ông trưởng thành nhưng tính trẻ con vẫn ẩn đâu đó trong con người Lee Gon. Vì vậy, dẫu cậu nhóc của bà cứ buông lời xử trảm thì bà cũng không sợ mà còn răn đe khiến bệ hạ tím mặt. Thậm chí sau chuỗi ngày rong ruổi bên thế giới song song, bệ hạ cũng phải hoảng hốt và chùn bước khi thấy thượng cung Noh. Giống như một đứa trẻ sợ bà mắng, có lẽ đây là lúc yêu đuối của vị quân vương này.

Ra ngoài, đóng cửa vào để tôi xử thằng cháu trời đánh này…À nhầm, xử bệ hạ mới phải

Jo đâu, bảo vệ ta mau, bà sắp xử ta rồi. Vẻ mặt hoảng loạn của đứa cháu đi chơi quên lối về

36 kế, ôm là thượng sách, nịnh là trên hết. “Bà ơi bà, cháu yêu bà lắm”

Cận vệ Jo Young

Làm bạn với Lee Gon từ thuở bệ hạ mới lên ngôi, không gì là cận vệ Jo Young không hiểu bề trên của mình. Bên cạnh những phút giây quyết liệt bảo vệ và lo lắng cho bệ hạ, cận vệ Jo còn khiến người xem cười không ngớt miệng vào những lúc cà khịa bệ hạ. Gương mặt lạnh lùng không cảm xúc cùng với những phát ngôn như tát nước vào mặt quân vương khiến ai nấy đều phải ấn tượng.

Câu trả lời cực kì thẳng thắn khi được bệ hạ hỏi cung có dính líu đến việc rải bùa yêu không

Chú ý: người bất lực là bệ hạ Lee

Phong thái cool ngầu của cận vệ khiến bao nàng say đắm

Mở miệng là trảm nhưng đã thấy trảm ai bao giờ đâu?

Một cú đốp chát không thể mặn hơn đến từ cận vệ Jo

“Chạy lung tung” - nghe như nói về con vật ý nhỉ

Đúng là không sợ trời, sợ đất, không sợ cả lệnh chém đầu chỉ có thể là Jo. Chưa kể, đây là nhân vật sẵn sàng phớt lờ lời quân vương đang sang sảng bên tai, dám buông lời mắng Lee Gon vì tội hay chạy lung tung. Thậm chí đây là người đàn ông dám này còn dám lườm nguýt và chuẩn đoán bệnh tâm thần cho bệ hạ.

“Đừng thả thính tôi, né xa tôi ra đi”

Bị cận vệ lườm mà chỉ dám méc bà, chơi vậy ai chơi lại hả bệ hạ

Có lẽ bệ hạ bị tâm thần nên tôi sẽ gọi ngự y. Thua

Cảnh sát Jung Tae Eul

“Tên điên nửa mùa, Tên thần kinh,..:” đó là những câu chửi đậm chất đắng cay của nữ cảnh sát Jung dành cho hoàng đế Lee. Không thể ngờ rằng một bậc quân vương quyền quý cũng có ngày bị ăn mắng đến mức thậm tệ như vậy.

Cưỡi ngựa long nhong trong thành phố đầy xe cộ thì đúng là có vấn đề thật

Câu đầu tiên mà Jung chửi quân vương Lee là “điên”

Không, bệ hạ điên quanh năm luôn ý

Những lời nói vô nghĩa, những hàng động kì quặc của Lee Gon khiến Tae Eul không thể tin nổi vào mắt mình. Đối với cô, Lee Gon như một “tên điên” không biết đến từ đâu và lí do cứ đeo bám lấy cô là gì. Vì vậy cô nàng không ngần ngại xả cho anh thanh niên ngạo mạn kia những trận chửi đến thấy thương. Dẫu vậy, hoàng đế vẫn nhẫn nhịn và thông cảm cho mối tình đầu của mình.

Chửi đến mức này sẽ khiến bệ hạ tổn thương đấy cô Jung à

Màn phạm thượng đỉnh cao nhất: thẳng tay đánh vào lưng vua

Cảnh sát Eun Soeb

Nếu thế giới bên kia có cận vệ Jo thì sang bên này đã có cảnh sát Eun Seob hộ tống bệ hạ Lee. Với tính cách tưng tửng của mình thì Eun Seob lại càng thêm ấn tượng với “tên điên” Lee Gon. Cũng như, Tae Eul, anh chàng cũng cảm thấy khá bất ngờ ngay từ lần đầu gặp Lee Gon. Không cấp bậc, không kiêng nể, không tôn kính, cứ thế mà chàng cảnh sát cứ buông lời mắng bệ hạ như những người bạn thân với nhau. Thậm chí anh chàng còn to gan cười cợt hoàng đế trước những lời nói không thể nghe thêm này.

Ồ, đã là miệng hoàng đế thì từ rẻ không bao giờ có trong từ điển nhé cậu trai trẻ

Nếu cứ đà này khán giả sẽ nhầm bệ hạ Lee thành tên điên mất

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất