Phim Ảnh

Điểm danh những drama vũ đạo 'đỉnh' nhất màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Với lực lượng ngôi sao thần tượng hùng hậu, drama Hàn xoay quanh âm nhạc và vũ đạo là "món ăn" hết sức quen thuộc với người xem.

Những bộ phim đề tài âm nhạc và vũ đạo vốn đã không còn quá xa lạ đối với dân ghiền phim Hàn. Không chỉ đầu tư về nội dung và lực lượng diễn viên, các tác phẩm này còn được chăm chút rất kỹ ở khoảng nghe và nhìn. Từng theo dõi những drama như Dream High (Bay cao ước mơ), Monstar hay gần đây nhất là Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ), chắc hẳn bạn đã có không ít hơn một lần muốn đứng lên và nhún nhảy cùng các nhân vật trong phim. Hãy cùng điểm lại loạt phim truyền hình sở hữu các màn trình diễn hấp dẫn và thu hút nhất trên màn ảnh Hàn!

1. Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ)

drama-vu-dao-01

Đứng đầu trong danh sách là tác phẩm đang phát sóng trên đài KBS - Sassy, Go Go. Với nội dung xoay quanh đội cổ động trường học, ngay từ những tập đầu tiên, các thành viên của nhóm nhảy Real King đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi màn trình diễn vũ đạo siêu đỉnh. Dù ở trong phòng tập hay trên sân khấu, họ đều thể hiện 100% khả năng nhảy nhót của mình.

Khả năng vũ đạo của Real King khiến khán giả say mê.

2. Dream High (Bay cao ước mơ)

drama-vu-dao-02

Trước Sassy, Go Go, đã có không ít tác phẩm sử dụng âm nhạc và vũ đạo làm chủ đề chính, Dream High được xem là một trong những drama thành công nhất. Xuyên suốt bộ phim, người xem đã liên tục được dịp mãn nhãn với những màn biểu diễn của dàn sao thần tượng như Suzy, Eun Jung, IU, Taec Yeon và Woo Young. Riêng Kim Soo Hyun, tuy không xuất thân là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng anh cũng đã thể hiện khá tốt nhiệm vụ của mình. Hình ảnh anh chàng nhiệt tình nhảy nhót theo giai điệu của ca khúc Tell Me Your Wish (SNSD) trên đường phố đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Dàn sao Dream High biểu diễn “Tell Me Your Wish”.

3. Dream High 2 (Bay cao ước mơ 2)

drama-vu-dao-03

Mặc dù không được đánh giá cao bằng phần 1 nhưng Dream High 2 với sự góp mặt của JB, Jr., Park Seo Joon, Ji Yeon, Hyo Rin, Ailee, Jin Woon… vẫn gây chú ý bởi những màn hát hò và nhảy nhót trong phim.

Màn trình diễn được đầu tư trong “Dream High 2”.

4. Monstar (Thần tượng âm nhạc)

drama-vu-dao-04

Tương tự series Dream High, drama Monstar cũng tập trung kể câu chuyện về những tài năng âm nhạc. Vì vậy, những màn biểu diễn là không thể thiếu. Nhờ thể hiện xuất sắc khả năng vũ đạo mà các diễn viên trẻ của Monstar đã thành công chinh phục khán giả xem đài.

Ca khúc “10 Minutes” được trình diễn lại trong “Monstar”.

5. What's Up? (Sự nghiệp âm nhạc)

drama-vu-dao-05

Quy tụ sự góp mặt của Jo Jung Suk, Kim Ji Won, Im Joo Hwan, Lee Soo Hyuk và đặc biệt là thành viên Big Bang Dae Sung, bộ phim truyền hình What's Up? là một câu chuyện âm nhạc với nhiều yếu tố lãng mạn và gay cấn. Theo dõi phim, khán giả đã có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của các diễn viên.

Dae Sung trình diễn trong “What's Up?”

6. To Be Continued (Trở thành ngôi sao)

drama-vu-dao-06

Song song với các bộ phim phát sóng trên màn ảnh nhỏ, chủ đề âm nhạc và vũ đạo còn được các nhà làm phim tận dụng khi sản xuất web drama (phim chiếu web). To Be Continued là một ví dụ điển hình. Với sự góp mặt của nhóm nhạc tân binh ASTRO, không khó hiểu khi suốt 12 tập phim, khán giả đã liên tục được “chiêu đãi” bằng những bài biểu diễn vô cùng hấp dẫn.

7. Scent of a Woman (Hương tình đầu) và Twenty Again (Trở lại tuổi 20)

Tuy không phải phim âm nhạc thuần túy nhưng với sự lồng ghép khéo léo của biên kịch, những màn nhảy nhót trong Scent of a WomanTwenty Again vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú. Nếu trong Scent of a Woman, cặp đôi Lee Dong Wook - Kim Sun Ah gây ấn tượng khi cùng biểu diễn điệu Tango thì đến Twenty Again, “bà nội trợ” Choi Ji Woo đã làm người xem không khỏi bị sốc bởi khả năng vũ đạo của mình.

Lee Dong Wook và Kim Sun Ah biểu diễn Tango.

Choi Ji Woo nhảy nhót tưng bừng trong “Twenty Again”.

Chia sẻ
Tin mới nhất