Phim Ảnh

Điểm danh loạt người tình màn ảnh của mỹ nam 'Reply 1997' Seo In Guk

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hậu công khai hẹn hò cùng Park Bo Ram, nữ bạn diễn nào của Seo In Guk sẽ là người khiến các fan gọi tên nhiều nhất?

Lựa chọn con đường âm nhạc để bắt đầu sự nghiệp, thế nhưng mỹ nam Seo In Guk cũng thành công không kém khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Với gương mặt điển trai, có phần cá tính, nam ca sĩ - diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả ngay sau bộ phim truyền hình đầu tiên góp mặt. Từ đó đến nay, anh chàng cũng có cơ hội thủ vai chính trong nhiều tác phẩm đình đám tại màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi.

Seo In Guk

Nhân dịp tuyên bố công khai hẹn hò giữa nam tài tử Reply 1997 với bạn gái Park Bo Ram, hãy cùng Saostar điểm lại loạt người tình màn ảnh của Seo In Guk từng khiến fan “bấn loạn” một thời.

Jung Eun Ji

May mắn được thủ vai chính trong bộ phim đầu tiên mà mình tham gia, Reply 1997 cũng chính là bệ phóng đưa tên tuổi của Seo In Guk nhanh chóng đến với khán giả. Ghép cặp cùng anh chàng khi đó là nữ diễn viên xinh đẹp, đáng yêu Jung Eun Ji.

Reply 1997 lấy bối cảnh cách đây hơn 20 năm, ở thời kỳ hoàng kim của các nhóm nhạc thế hệ đầu Kpop như H.O.T, Sechs Kies,… Trong đó, Seo In Guk vào vai Yoon Yoon Jae, một chàng trai tài giỏi, luôn luôn đứng đầu lớp nhưng tính cách lại lạnh lùng, khó ưa. Trái ngược với tính cách của Yoon Jae là cô nàng Sung Si Won (Jung Eun Ji) mơ mộng và khá hung dữ với niềm tin một ngày nào đó sẽ trở thành vợ của 'Tony oppa”.

Yoon Jae và Si Won là cặp đôi chính trong Reply 1997.

Sự khác biệt về tính cách khiến Yoon Jae và Eun Ji liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, khắc khẩu, nhưng lại như hai đầu nam châm trái dấu liên tục hút nhau, đem đến cho khán giả những tình huống vô cùng thú vị, đáng yêu.

Hai diễn viên không ít lần nhập vai trong cảnh hôn lãng mạn.

Yoon Se In

Cũng trong năm 2012, Seo In Guk có dịp sánh vai cùng nữ diễn viên Yoon Se In trong tác phẩm truyền hình Rascal Sons. Không những vậy, ngay từ đầu bộ phim cả hai đã rơi vào mối quan hệ gia đình với một cậu con trai nhỏ.

Yoo Seung Gi (Seo In Guk) vốn là con trai út trong gia đình 3 anh em, cậu chàng kết hôn sớm với Mi Rim (Yoon Se In) và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng bản tính lăng nhăng khiến anh chàng ngựa quen đường cũ, tiếp tục quyến rũ nhiều cô gái khác, làm Mi Rim không ít lần đau khổ.

Seung Gi khiến Mi Ram không ít lần tức giận vì thói trăng hoa của mình.

Gia đình nhỏ đáng yêu của In Guk trong phim.

Lee Ha Na

Trong High School King Of Savvy, Seo In Guk thủ vai Lee Min Suk - một vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường trung học. Mặc dù cách xa nhau khá nhiều tuổi, Min Suk có ngoại hình gần như giống hệt người anh trai Hyun Suk. Một ngày, cậu nhận được cuộc gọi từ anh, yêu cầu Min Suk giả danh Hyun Suk tiếp quản vị trí giám đốc điều hành cao cấp tại một tập đoàn công nghệ thông tin nổi tiếng. Đó cũng là nơi Min Suk gặp được Soo Young (Lee Ha Na) - định mệnh của đời mình.

Soo Young chỉ là một nhân viên tạm thời, trong khi Min Suk chẳng hề biết gì về công việc cũng như nguyên tắc nơi cậu thay thế anh trai tiếp quản. Bởi thế, hai người buộc phải nương tựa vào nhau, giúp nhau trải qua nhiều rắc rối. Chuyện tình lãng mạn và đầy hài hước chốn văn phòng cũng nhanh chóng hé nở giữa hai người.

Cặp đôi hợp tác bất đắc dĩ với những tình huống dở khóc dở cười vô cùng đáng yêu.

Jang Na Ra

Năm 2015, Seo In Guk may mắn trở thành người tình của đàn chị xinh đẹp Jang Na Ra trong I Remember You. Mặc dù kém Jang Na Ra tới tận 6 tuổi, cả hai vẫn vô cùng trẻ trung và đẹp đôi trên sóng truyền hình.

Lee Hyun (Seo In Guk) là một chuyên gia tâm lý tội phạm tài ba, sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng miệng lưỡi cay độc, không giỏi tiếp xúc với những người xung quanh. Anh trở về Hàn Quốc để điều tra manh mối về một vụ án bí ẩn có chôn vùi một phần ký ức của chính mình. Tại đây, Lee Hyun gặp và bị đeo bám bởi cô nàng thám tử Cha Ji An (Jang Na Ra), người cũng có mục tiêu theo đuổi vụ án để tìm ra thủ phạm giết chết cha và em trai. Trong cuộc điều tra nguy hiểm và đầy kịch tính, từ quan hệ đồng nghiệp, hợp tác, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và trở thành một cặp.

Mặc dù chênh lệch nhau về tuổi tác, cả hai nhìn vẫn vô cùng đẹp đôi.

Nam Ji Hyun

Shopping King Louie là câu chuyện lãng mạn dễ thương theo motip cặp đôi “hoàng tử lọ lem” thường thấy trong phim Hàn. Tuy nhiên, tại thời điểm ra mắt, bộ phim vẫn gây sốt bởi tình cảm trong sáng, có phần ngây thơ của cặp đôi diễn viên chính Seo In Guk - Nam Ji Hyun.

Là một anh chàng nhà giàu nhưng cô đơn và mắc phải căn bệnh “nghiện” mua sắm, Louie (Seo In Guk) chẳng may mất trí nhớ và phải sống chung với cô nàng Bok Sik (Nam Ji Hyun) từ nhà quê mới lên Seoul. Quá kinh ngạc với thói quen chi tiêu vô tội vạ của Louie, Bok Sik quyết định dạy anh cách sống tiết kiệm và hợp lý, đồng thời cũng nhận ra nhiều điểm khác biệt từ lối sống “chưa hẳn đã sai” của chàng trai mất trí này.

Vai diễn cô gái nhà quê Bok Sik cũng đánh dấu lần đầu tiên Nam Ji Hyun được đảm nhận vị trí nữ chính trong phim truyền hình. Với lối diễn xuất ngây thơ, trong sáng, cách biểu hiện tình cảm nhẹ nhàng nhưng có phần hài hước, bộ phim đốn gục trái tim khán giả bởi thứ tình yêu tự nhiên, lãng mạn, đặc biệt là những cảnh hôn “ngọt như đường” của cặp đôi Nam Ji Hyun - Seo In Guk.

Dường như cảnh hôn chính là sở trường của anh chàng Seo In Guk.

Dù xứng đôi với bất kỳ nữ diễn viên nào đi chăng nữa thì hiện tại, anh chàng Seo In Guk cũng đã thuộc về mỹ nữ Park Bo Ram. Hãy cùng SAOStar chúc phúc cho tình yêu của họ nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất