Phim Ảnh

Loạt chị em song sinh của các nữ diễn viên Hàn Quốc: 'Em trai' của Kim Go Eun gây bất ngờ, 'tiểu Song Hye Kyo' bỗng nổi danh

Lưu Loan
Chia sẻ

Đây là những diễn viên, idol sở hữu những đường nét giống với các nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng.

Chỉ cần một vài đường nét trên khuôn mặt hay lựa chọn góc chụp của các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đủ khiến neizen phải hoang mang đoán xem đâu là minh tinh của mình, đâu là idol nhà người ta. Những sự trùng hợp ngẫu nhiên này đã mang đến một làn sóng phấn khích trong cộng đồng mạng bởi các nghệ sĩ trông giống nhau như hai giọt nước. Thậm chí nhiều fan hâm mộ còn không ngần ngại trổ tài thám tử đặt ra giả thiết liệu rằng các nữ diễn viên Hàn Quốc này đã có “chị em sinh đôi” từ lúc nào không hay.

Son Ye Jin - Kyung Soo Jin

Xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng như Gió đông năm ấy, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Tổ ấm yêu thương, Kyung Soo Jin nhanh chóng gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc nổi bật. Thậm chí, cô nàng còn được so sánh với nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh Son Ye Jin nhờ đôi mắt mơ màng cùng nụ cười tươi rói. Đặc biệt, sau bộ phim Nếu không có hận thù, mức độ giống nhau của cả hai nữ diên viên càng được kiểm chứng qua những tấm hình chụp chung ở hậu trường. Chưa kể, nhiều người còn đùa vui rằng người tình màn ảnh của Hyun Bin đã “âm mưu” giấu nhẹm cô em song sinh này.

Kyung Soo Jin được so sánh với nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh Son Ye Jin nhờ đôi mắt mơ màng cùng nụ cười tươi rói

Nữ diễn viên đóng vai thời niên thiếu của Son Ye Jin

Song Hye Kyo - Han So Hee

“Tiểu tam” Thế giới hôn nhân Han So Hee đang là cái tên gây bão trong thời gian qua bởi gương mặt xinh đẹp của mình. Những đường nét thanh tú trên gương mặt được ví giống như bản sao của Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, thần thái quyến rũ khiến nữ diễn viên Lang Quân 60 ngày cũng được neizen khen ngợi không thua kém là bao so với nữ chính Hậu duệ Mặt trời. Dù chỉ nắm trong tay một số tác phẩm như Thế giới hợp nhất, Viên đá ma, Hoa tiền,… nhưng với nhan sắc và tài năng của mình, nữ diễn viên sinh 26 tuổi được hy vọng sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp của mình.

“Tiểu tam” Thế giới hôn nhân Han So Hee đang là cái tên gây bão trong thời gian qua bởi gương mặt xinh đẹp của mình

Thời gian gần đây, cô dược mệnh danh là tiểu Song Hye Kyo nhờ những đường nét giống với đàn chị

Kim Tae Hee - Ji Yeon

Ngay từ những năm đầu ra mắt, em út của T-ara nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả khi xuất hiện với gương mặt cá tính cùng những đường nét khá giống với đàn chị là Kim Tae Hee. Ji Yeon có đôi mắt sắc và khuôn miệng nhỏ rất giống nữ diễn viên Hi Bye Mama. Dù chênh lệch tuổi tác giữa hai người là khá lớn song sự đẹp đều của bà xã Bi Rain với Ji Yeon là điều không thể bàn cãi.

Ji Yeon có đôi mắt sắc và khuôn miệng rộng rất giống nữ diễn viên Hi Bye Mama

Sự đẹp đều của bà xã Bi Rain với Ji Yeon là điều không thể bàn cãi.

Han Ga In - Kim Joo Hyun

Chắc hẳn khi nhìn những tấm hình của Kim Joo Hyun ngay từ những lần đầu hẳn nhiều người sẽ mặc định đó là Han Ga In. Bởi lẽ nàng diễn viên trẻ sở hữu góc nghiêng thần thánh không khác tiền bối là bao. Đặc biệt sống mũi cao và đôi mắt bồ câu long lanh của cô nàng sinh năm 1987 đã làm cho neizen phải ngất ngây và không ngần ngại nhận định những bức hình của nàng trông như một bản sao của vợ Yoen Jae Hee. Thậm chí ngay những fan lâu năm nhất của nàng thơ Mặt trăng ôm mặt trời cũng không thể phân biệt được đâu là idol của mình, đâu là Kim Joo Hyun

Khi nhìn những tấm hình của Kim Joo Hyun ngay từ những lần đầu, nhiều người mặc định đó Han Ga In

Ngay những fan lâu năm nhất của nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời cũng không thể phân biệt được đâu là Han Ga In, đâu là Kim Jo Hyun

Jun Ji Hyun - Kim Do Yeon

Bước ra từ show sống còn Produce 101, Kim Do Yeon nhanh chóng khắc ghi ấn tượng mạnh trong tâm trí khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp cùng khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời. Hơn thế nữa, rất nhiều người đã đặt cho cô nàng biệt danh là “tiểu Jun Ji Hyun” ngay sau khi thấy những tấm hình tạp chí của cựu thành viên I.O.I. Cô nhận được rất nhiều lời khen khi toát lên thần thái sang chảnh, vẻ đẹp kiêu sa không hề thua kém với “nàng tiên cá” Huyền thoại biển xanh. Hiện nữ idol sinh năm 1999 vẫn đang tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình với tư cách là thành viên Weki Meki.

Nhiều người đã đặt cho cô nàng biệt danh là “tiểu Jun Ji Hyun” ngay sau khi thấy những tấm hình tạp chí của cựu thành viên I.O.I.

Cô được khen không khác đàn chị là mấy khi mang thần thái sang chảnh, vẻ đẹp kiêu sa

Park Shin Hye - Hwayoung

Một trong nhưng cặp song sinh không cùng huyết thống phải kể đến bộ đôi Park Shin Hye và Hwayoung. Sở hữu một thân hình bốc lửa và gương mặt bầu bĩnh, ít ai ngờ rằng cựu thành viên T-ara lại mang những đường nét trên khuôn mặt giống với người tình màn ảnh của Lee Min Ho. Từ đôi môi cho đến cặp mắt to tròn, nhiều khía cạnh, Hwayoung đều mang đến nét đẹp “hơi hướng” Park Shin Hye. Dù còn kém đàn chị về mặt diễn xuất nhưng kiều nữ vẫn đang nỗ lực khẳng định tên tuổi khi lấn sân vào diễn viên.

Từ đôi môi cho đến cắp mắt to tròn, nhiều khía cạnh, Hwayoung đều man mang đến nét đẹp “hơi hướng” Park Shin Hye.

Cựu thành viên T-ara vẫn đang nỗ lực khẳng định tên tuổi khi lấn sân vào diễn viên

Kim Go Eun - Kyungha 

Đôi mắt một mí cùng nụ cười tỏa nắng là những gì mà người khác nhắc đến Kyungha. Đặc biệt hơn, chính những đặc điểm này lại giúp chàng trai của nhóm Top Secret đã làm các fan nhớ ngay đến nữ diễn viên Quân vương bất diệt Kim Go Eun. Cả hai được các neizen nhận xét trông như hai giọt nước. Dù một bên là nữ diễn viên xinh đẹp, một bên là idol của phái nữ nhưng sự trùng hợp thú vị này cũng đủ khiến các fan không ngớt lời bàn tán.

Nụ cười tỏa nắng của Kyungha làm các fan nhớ ngay đến nữ diễn viên Quân vương bất diệt Kim Go Eun

Sự trùng hợp thú vị này cũng đủ khiến các fan không ngớt lời bàn tán.

Tuy được mệnh danh là bản sao của các bậc tiền bối nhưng các diễn viên, idol đều mang đến một vẻ đẹp riêng, một dấu ấn riêng. Bên cạnh đó, màu sắc của các cô nàng hay chàng trai không thể lẫn vào đâu được bởi họ là duy nhất. Hy vọng rằng, những nghệ sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp cũng như khẳng định tên tuổi của mình nhiều hơn trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất