Phim Ảnh

Điểm danh dàn nhân vật phụ đắt giá trong 'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bên cạnh bộ ba Cảnh Cảnh – Dư Hoài – Lộ Tinh Hà, tác phẩm ngôn tình thanh xuân Điều tuyệt vời nhất của chúng ta còn sở hữu dàn nhân vật phụ cực kỳ đáng yêu và nổi bật.

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đang là bộ phim truyền hình thanh xuân gây sốt nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Phim là câu chuyện về thời thanh xuân của những người bạn học cùng trường, đến lúc trưởng thành mỗi người một ngả. Những kỷ niệm quãng thời gian đẹp nhất với mỗi người như ùa về qua từng tập phim.

dieu tuyet voi nhat cua chung ta

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đang là bộ phim truyền hình thanh xuân gây sốt nhiều nước châu Á.

Làm nên thành công đó là dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, có diễn xuất tự nhiên, chân thật. Bên cạnh bộ ba Cảnh Cảnh - Dư Hoài - Lộ Tinh Hà, phim còn khá nhiều gương mặt diễn viên phụ đáng chú ý. Cùng điểm lại những vai diễn cực đáng yêu trong bộ phim này.

Trương Bình: Thầy giáo “lớp người ta”

Xem Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, hẳn ai cũng sẽ nhớ đến cái thời “nhất quỷ nhì ma”, ngày ngày cắp sách đến trường và chắc chắn sẽ luôn ao ước có được một người thầy giáo như thầy Trương Bình (diễn viên Phương Văn Cường thủ vai). Thầy Trương Bình là một giáo viên trẻ mới ra trường, lần đầu được đảm nhận vị trí chủ nhiệm nên còn khá lúng túng trong việc quản lý một tập thể toàn các cô cậu học sinh ở cái tuổi cứng đầu. Tuy nhiên với lòng yêu nghề, nhiệt huyết và tình cảm chân thành với học sinh, thầy Trương Bình đã dần cảm hóa được lớp 10-5 nổi tiếng ương bướng.

truong binh 1

Xem Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, có lẽ ai cũng muốn quay lại thời học sinh và được gặp một thầy giáo dễ thương như thầy Trương Bình.

Từ những chi tiết nhỏ như đồng ý để cả lớp đổi chỗ ngồi theo ý thích để thoải mái học hành, nhắn nhủ các bậc phụ huynh đừng quá tạo áp lực khiến các em căng thẳng, dũng cảm tranh luận với thầy giám thị hoặc thầy Trương Phong để bảo vệ học sinh… đã phần nào nói lên tình cảm, tâm huyết của thầy Bình ành cho cả lớp. Tuy nhiên, thầy Trương Bình cũng có lúc nghiêm khắc, đối với thầy phải phân biệt rõ giữa chơi và học. Nếu như học sinh chỉ mải chơi không chịu tập trung vào học tập thì thầy cũng sẽ giận và trách mắng.

truong binh 3

Thầy Trương Bình xứng đáng với danh hiệu “Thầy giáo lớp người ta”.

Tưởng Niên Niên: “Chị đại” trong lớp học

Tưởng Niên Niên là nhân vật chủ chốt trong bộ ba cùng với Cảnh Cảnh và Giản Đơn. Cô nàng được miêu tả là có cá tính khá mạnh, tốt tính nhưng thẳng thắn, bộc trực, thích bênh vực lẽ phải. Nhiều lần thấy Cảnh Cảnh hiền lành bị cô bạn ghê gớm Chu Dao bắt nạt, chính Niên Niên là người đứng ra “thay trời hành đạo”, đòi lại công bằng cho bạn mình. Chính vì vậy Tưởng Niên Niên rất xứng đáng với biệt danh Nữ hào kiệt, hay “Chị đại” trong lớp học 10-5.

Tuong Nien nien 2

Tưởng Niên Niên là cô gái phóng khoáng, mạnh mẽ, trượng nghĩa.

Tuong Nien nien 1

Và đồng thời cũng là người “đầu têu” ra các trò nghịch ngợm trong lớp.

Dù tốt tính nhưng với sự ương bướng, ngang ngạnh của mình, Niên Niên không ít lần đầu têu các trò nghịch ngợm, gây ra chuyện lớn, điển hình là lần lấy trộm đề thi học kỳ môn Vật lý về để các bạn ôn tập trước, nhằm giành điểm cao. Dù động cơ tốt nhưng sau đó Niên Niên đã khiến thầy Trương Bình và cả lớp được một phen khốn đốn.

Tuong Nien nien 3

Trong những tập sắp tới, khán giả sẽ phải chứng kiến cảnh chia ly giữa Tưởng Niên Niên và các bạn trong lớp để lên Bắc Kinh ở cùng bố mẹ.

Bố mẹ Tưởng Niên Niên là bác sĩ, hiện đang làm việc tại thành phố khác nên cô sống cùng ông bà, phải tự lập nên tính tình có phần trưởng thành, mạnh mẽ. Trong những tập đang lên sóng, cảnh Niên Niên phải về Bắc Kinh ở cùng bố mẹ và theo học tại đây, phải chia tay Cảnh Cảnh cùng bạn bè khiến nhiều khán giả không khỏi bồi hồi xúc động, nhớ lại những cuộc chia ly đầy kỷ niệm của những năm cuối cấp.

Giản Đơn: Cái tên nói lên tất cả

Giản Đơn là cô bạn dễ thương bậc nhất phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta có cái tên rất đặc biệt, nói lên toàn bộ tính cách của nhân vật. Giản Đơn luôn sống vui vẻ, chân thành, đơn giản. Khi thích cậu bạn Hàn Tự, cô thẳng thắn bày tỏ, xin được ngồi cạnh để quan tâm đến bạn nam kia, luôn tận dụng mọi cơ hội để được chăm sóc Hàn Tự: mang nước cho cậu lúc chơi bóng rổ, chuẩn bị bánh sandwich cho bạn mình khi cả lớp picnic…

gian don 1

Giản Đơn là cô gái vui vẻ, lạc quan, sống chân thành, đơn giản.

gian don 3

Chuyện tình dễ thương của Giản Đơn với cậu bạn Hàn Tự cũng làm nhiều người yêu mến.

Giản Đơn cùng với Tưởng Niên Niên và Cảnh Cảnh là nhóm bạn nữ thân thiết trong lớp 10-5, luôn cố gắng giúp đỡ nhau mọi chuyện trong cuộc sống lẫn việc học hành. Trong những tập gần đây, vai diễn Giản Đơn bắt đầu đến phân đoạn cao trào, có nhiều phân cảnh nội tâm sâu sắc do quan hệ của cô với cậu bạn Hàn Tự đang gặp vấn đề. Trên các diễn đàn, fanpage của phim, đông đảo fan bày tỏ mong muốn Giản Đơn nhanh chóng “về một đội” với Hàn Tự do cô quá dễ thương, tốt bụng.

gian don 2

Những tập tới, nhân vật Giản Đơn sẽ chịu nhiều dằn vặt.

Hàn Tự: Hotboy trầm lặng, mẫu đàn ông đích thực

Dù là nhân vật khá trầm lặng trong phim nhưng Hàn Tự cũng đã kịp có cho mình lượng fan đông đảo sau khi những tập phim đầu tiên lên sóng. Đây là “đối thủ” đáng gờm của Hàn Tự trong mọi mặt: học giỏi, điển trai, khá dễ thương nhưng hơi ít nói. Trong những lần cả lớp cần “gia sư” hay cái lần “vô tình” lộ đề thi học kỳ vật lý, chính Hàn Tự cùng với Dư Hoài là người giúp đỡ các bạn giải bài khó. Hàn Tự là nhân vật kiểu mẫu cho hình tượng “cold boy lớp học”: thông minh, nghiêm túc, ít nói nhưng mỗi lần phát ngôn là khiến “hạt thóc cũng phải đồng tình”, ít cười nhưng mỗi lần nhoẻn miệng là khả năng sát thương rất cao.

Han Tu 1

Hàn Tự là mẫu bạn nam thông minh, trầm lặng trong lớp học.

Hàn Tự là nhân vật khiêm tốn và khá thiệt thòi vì nửa đầu phim anh chàng có ít đất diễn. Những phân đoạn trong lớp học có Hàn Tự thì chủ yếu là anh chàng đang chăm chú đọc sách hoặc học bài. Nhưng mỗi khi trong lớp có biến động thì Hàn Tự là một trong những người đầu tiên “ra tay” giải quyết. Cậu bạn cũng là người rất nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn thể chứ không khép kín như nhiều người tưởng. Từ chuyến picnic, thi đấu bóng rổ, học bài nhóm… đều có sự tham gia âm thầm lặng lẽ của cậu bạn dễ mến Hàn Tự.

Han Tu 2

Đông đảo khán giả mong muốn Giản Đơn - Hàn Tự nhanh chóng “về một đội”.

Ấm áp, chín chắn, trung thực, trưởng thành, nhân vật Hàn Tự được nhiều fan nữ “chấm điểm” là người đàn ông kiểu mẫu trong tường lai. Nếu được nâng lên hàng thứ chính, chắc chắn khán giả sẽ được khám phá nhiều câu chuyện thú vị về cậu bạn Hàn Tự.

Lạc Chỉ: Nữ thần trường học

Lạc Chỉ là nhân vật có đất diễn khá ít trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta nhưng mỗi lần cô xuất hiện là lại khiến khán giả không thể rời mắt. Lạc Chỉ học trên Cảnh Cảnh 1 lớp, hai người có dịp quen nhau trong một lần… Cảnh Cảnh suýt đi học muộn và được chị cờ đỏ tốt bụng này cho vào lớp học. Thành tích học tập của Lạc Chỉ cũng rất tốt, cô từng có nhiều bài làm văn được các giáo viên dùng làm mẫu cho học sinh khóa dưới. Bên cạnh đó, nhân vật này còn ghi điểm nhờ tính cách thân thiện, dễ thương và nụ cười tỏa nắng.

Lac chi 1

Lạc Chỉ xinh đẹp, dễ thương, học giỏi và sở hữu nụ cười tỏa nắng.

Lạc Chỉ rất được Cảnh Cảnh thần tượng vì vừa xinh đẹp vừa học giỏi, còn Lạc Chỉ lại mến mộ Cảnh Cảnh vì dám theo đuổi những gì mình yêu thích. Lạc Chỉ cũng có tình cảm với một anh chàng hot boy trong trường nhưng còn ngại ngùng, chưa dám bày tỏ. Dù ít xuất hiện nhưng nhân vật Lạc Chỉ rất được lòng khán giả, thậm chí fan còn kêu gọi tác giả và đạo diễn hãy sản xuất riêng 1 bộ phim về cô gái này để dân tình được ngắm cho “thỏa mắt”.

Lac chi 2

Xem thêm:

Hàn Tự - Hotboy bị lãng quên, xứng tầm đối thủ của Dư Hoài và Tinh Hà

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất