Phim Ảnh

Điểm danh các đại thần game siêu 'hot' trong phim truyền hình Hoa ngữ

Vy Linh
Chia sẻ

Phim truyền hình Hoa Ngữ luôn cung cấp cho các nữ khán giả vô cùng nhiều những chàng nam thần cực phẩm. Chỉ nói về lĩnh vực game online, thời gian gần đây cũng đã có rất nhiều những đại thần game khiến khán giả mê mệt.

Nói đến đại thần trong game, chắc hẳn khán giả chưa thể quên được Nhất Tiếu Nại Hà- Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Nhân vật Tiêu Nại trong phim do nam thần Dương Dương thủ vai. Dương Dương sinh ngày 9 tháng 9 năm 1991. Khán giả đã quen thuộc với cái tên Dương Dương qua các vai diễn như Giả Bảo Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng, Vô Tình trong thiếu niên tứ đại danh bổ, Cố Nhược Bạch trong Thiếu nữ toàn phong,…

Sở hữu khuôn mặt đẹp không góc chết, Dương Dương dễ dàng vào vai Tiêu Nại đại thần. Kể cả với tạo hình soái ca sơ mi trắng ngoài thực tế hay một chiến thần dũng mãnh trong game cũng đều được Dương Dương thể hiện rất thành công.

Tuy bộ phim khai thác chủ yếu về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa Tiêu Nại và Bối Vy Vy nhưng sợi dây kết nối giữa hai nhân vật lại chính là một trò chơi mạng, ở đó, cả hai đều là những người chơi vô cùng xuất sắc. Các thao tác chơi game cũng không được miêu tả quá nhiều nhưng nhờ các hình ảnh phim đan xen song song giữa thực và ảo cũng đủ để khán giả hình dung được hình ảnh một đại thần siêu soái, siêu ngầu trong game là như thế nào.

Cùng là Dương Dương, mới vừa được lên sóng, bộ phim Toàn Chức Cao Thủ cũng đã thu về một lượng lớn người hâm mộ. Dương Dương xuất hiện trong phim với nhân vật Diệp Tu- một đại cao thủ game Vinh Quang.

Diệp Tu là người chơi xuất sắc nhất trong câu lạc bộ game nhưng do có khúc mắc đã rời đội, lui về làm việc ở một quán net nhỏ. Tuy nhiên, khi mang trong mình dòng máu game thủ, đam mê đã thúc giục Diệp Tu quay trở lại với sàn đấu chuyên nghiệp.

Từng cái nhíu mày, ánh mắt di chuyển nhanh sắc lẹm hay thao tác chuột và bàn phím khá thuần thục, dưới sự thể hiện của Dương Dương, nhân vật Diệp Tu hiện lên vô cùng sống động và chân thực trước mặt khán giả. Không chỉ chơi game giỏi mà nhan sắc của Diệp Tu cũng thuộc vào hàng cực phẩm khó tìm.

Cả Tiêu Nại và Diệp Tu trong thế giới game thủ đều có thể coi là tài mạo song toàn, đừng nói nữ chính mà ngay cả khán giả xem truyền hình cũng muốn một lần đi ra tiệm net để biết đâu may mắn có thể gặp được đại thần của cuộc đời mình.

Vừa kết thúc cách đây không lâu, bộ phim Cùng em đi đến tận cùng thế giới với hình ảnh game thủ Quý Hướng Không của Vương Nhất Bác cũng đã từng khiến rất nhiều khán giả nữ ôm tim xao xuyến.

Quý Hướng Không là một game thủ tài năng và luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể trở thành người giỏi nhất. Quý Hướng Không là một cao thủ về chiến thuật trong game và và gần như là một game thủ bất bại nhưng phong độ ngày càng bị tụt dốc, không ổn định nên ngày càng không được trọng dụng. Trong một lần tình cờ, Quý Hướng Không quen biết với Khưu Anh (Vương Tử Tuyền), một cô gái xinh đẹp, nhiệt huyết trong công việc nhưng cũng chưa bao giờ được đánh giá cao. Hai con người cùng chung một hoàn cảnh, thấu hiểu và đồng cảm, tự khích lệ cùng nhau cố gắng và dần đạt được ước mơ.

Vai diễn Quý Hướng Không do diễn viên Vương Nhất Bác thủ vai. Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là một ca sĩ diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc-Trung Quốc UNIQ. Chuyển sang hoạt động với tư cách một diễn viên, Vương Nhất Bác đã thu được một số thành công nhất định với các vai diễn như Địch Chí Vị trong bộ phim Thanh đạm là mỹ vị của nhân gian hay Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh.

Cuối cùng, chàng game thủ thời gian gần đây đang song song cùng làm mưa làm gió với Diệp Tu của Toàn chức cao thủ đó chính là Hàn Thương Ngôn của Cá mực hầm mật (Thân ái, nhiệt ái).

Vai diễn Hàn Thương Ngôn do diễn viên Lý Hiện thủ vai. Lý Hiện sinh ngày 19 tháng 10 năm 1991, sở hữu một thân hình cao ráo cùng gương mặt nhiều biểu cảm chân thực, Lý Hiện chính là hiện thân hảo của Gun thần Hàn Thương Ngôn.

Khán giả cũng từng quen mặt với Lý Hiện qua các vai diễn như Lâm Đào trong Pháp y Tần Minh, đội trưởng đội vớt xác Quách Đắc Hữu trong Hà Thần, Thường Kiếm Hùng trong Nam Phương Hữu Kiều Mộc,…

Cá mực hầm mật có nội dung xoay quanh cuộc sống của Đồng Niên (Dương Tử) - một nữ ca sĩ trên mạng kiêm cosplayer. Đồng Niên cũng như những cô gái theo đuổi thần tượng khác, luôn có một trái tim cùng tình yêu mãnh liệt dành game thủ e-sports nổi tiếng: Hàn Thương Ngôn. Hàn Thương Ngôn là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng thực chất bên trong lại là một chàng trai vô cùng đáng yêu, thậm chí trong tình yêu còn có chút vô sỉ, mặt dày, nói một đằng làm một nẻo.

Chuyện tình của Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn có lúc ngọt ngào, có lúc đau thương; có lúc nàng theo đuổi chàng, có lúc chàng lại quẳng hết sĩ diện để được bên cạnh nàng. Chàng game thủ Hàn Thương Ngôn trong các trận đấu game thì vô cùng chú tâm, nghiêm túc nhưng trong tình yêu lại vô cùng đáng yêu. Câu chuyện tình yêu của Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên sẽ đi đến đâu? Khán giả yêu thích “người tình tháng 7” Lý Hiện đừng bỏ qua các tập tiếp theo của Cá mực hầm mật được chiếu vào tất cả các ngày trong tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất