Phim Ảnh

Điểm danh các anh chàng đẹp trai của ‘BOSS’ 10 năm trước (Phần cuối)

Natsumi
Chia sẻ

Phần cuối của danh sách này là các anh chàng tuy có đất diễn ít nhất trong "BOSS" nhưng chiều cao lẫn độ đẹp trai thì không hề thua kém chút nào nha.

Nhắc đến mảng phim truyền hình điều tra hình sự của Nhật Bản thì BOSS là một trong những cái tên nổi bật đáng chú ý. Bên cạnh những tình tiết phá án ly kỳ hấp dẫn, sự kết hợp ăn ý của cả dàn diễn viên, không thể phủ nhận độ hot của BOSS còn đến từ việc có có quá nhiều các diễn viên nam điển trai cả chính lẫn phụ trên cả hai tuyến chính diện và phản diện với chiều cao toàn từ 1m8 trở lên. Cột mốc tròn 10 năm kể từ lần đầu phát sóng sắp đến, giờ chúng ta hãy điểm danh những anh chàng đẹp trai còn lại đã xuất hiện qua 11 tập phim của BOSS nhé.

Poster phim

6. Maruyama Tomomi vai Ikegami Hiroshi

Ikegami Hiroshi là bạn trai của ‘boss’ Eriko. Ikegami Hiroshi thường chỉ xuất hiện ở những phút gặp gỡ Eriko cuối mỗi tập phim sau khi vụ án đã khép lại Eriko che giấu thân phận cảnh sát và Hiroshi chỉ tình cờ biết được khi thấy Eriko tham gia một chương trình tuyên truyền phòng chống tội phạm trên truyền hình. Trong phim không nhắc đến nghề nghiệp của Hiroshi nhưng qua trang phục tobi đặc trưng, có thể đoán anh ấy là một công nhân xây dựng. Vì yêu Hiroshi mà em trai Hiroshi bị kết án tù đánh bom khủng bố 5 năm trước nên Eriko đã bỏ sự nghiệp đến Mỹ. Trớ trêu cả hai lại phải đối diện với nhau ở phòng thẩm vấn sau 5 năm khi em trai Hiroshi được ra tù và trở thành tình nghi của một số vụ đánh bom liên hoàn.

Vào vai Ikegami Hiroshi là nam diễn viên Maruyama Tomomi. Maruyama Tomomi cũng là một trong những nam diễn viên cao ráo nhất trong phim với chiều cao ấn tượng 1m85. Ngoài đời, Maruyama Tomomi đã là ông bố của 2 cậu con trai và 1 cô con gái. Các bộ phim nổi bật của anh ấy là NANA, Air Doll, Around 40, Zettai Reido Code Blue 3.

7. Ishigaki Yuma vai Ikegami Kengo

Ikegami Kengo là em trai của Ikegami Hiroshi. Kengo bị bắt vì chủ mưu vụ đánh bom nhằm vào Bộ trưởng Bộ Tư pháp 5 năm trước và được coi là một thành viên của “Mặt trăng đen”, nhưng Kengo một mực phủ nhận điều đó. Không còn tin tưởng cảnh sát, Kengo đã quyết tâm tự chứng minh mình vô tội sau khi ra tù.

Vào vai vai Ikegami Kengo là nam diễn viên Ishigaki Yuma. Nếu ai đã từng xem phim truyền hình live-action ‘Hana Kimi’ (2007) ắt hẳn không thể quên được anh chàng trưởng kí túc xá 1 có thể hình rắn rỏi và cũng rất “rắn” khi huấn luyện thể chất cho các thành viên trong kí túc xá. Ngoài Hana Kimi, Ishigaki Yuma còn được biết đến rộng rãi qua 2 bộ phim học đường khác khác là Gokusen, Water Boys. Gần đây, Ishigaki Yuma vẫn tham gia cả 2 mảng điện ảnh và truyền hình nhưng anh chỉ đóng ở tuyến phụ.

8. Hasegawa Hiroki vai Kawano Akio

Kawano Akio là cảnh sát điều tra thuộc Đội 13 của Sở Cảnh sát Thủ đô. Kawano là cánh tay đắc lực của Đội 13 nhưng Akio rất coi thường người đồng nghiệp cũ Katagiri Takuma ở Đội 1. Trong vụ án bắt cóc cảnh sát ở tập 5, Kawano là người nhận nhiệm vụ cầm vali tiền chuộc đến gặp kẻ bắt cóc nhưng lại bị đối tượng chơi khăm nhằm làm bẽ mặt lực lượng cảnh sát.

Vào vai Kawano Akio là nam diễn viên Hasegawa Hiroki. Tuy chỉ sắm một vai vô cùng nhỏ bé làm nền trong phim nhưng Hasegawa Hiroki là một diễn viên thực lực đi lên từ diễn viên sân khấu. Khả năng diễn xuất của anh ấy đã được chứng minh qua nhiều bộ phim như Second Virgin, Suzuki Sensei, Kaseifu no Mita, Shin Godzilla. Hasegawa Hiroki hiện là gương mặt quen thuộc qua những bộ phim do NHK sản xuất và phát sóng. Bộ phim truyền hình Manpuku anh ấy đóng cặp với nữ diễn viên chính Sakura Ando đang được phát sóng vào buổi sáng hàng ngày trên đài NHK.

9. Kamio Yu vai Sayama

Sayama là cựu thành viên của tổ chức khủng bố chống chính phủ “Mặt trăng đen”, là đồng đội sát cánh với tên trùm Takakura Ryuhei trong 2 tập cuối 10 và 11. Vào vai Sayama là nam diễn viên Kamio Yu. Anh ấy cũng là người có chiều cao ấn tượng trong phim khi sở hữu chiều cao 1m85.

Tuy vào vai phản diện đối đầu cảnh sát thế nhưng điểm thú vị là Kamio Yu từng là cảnh sát an ninh trong loạt phim nổi tiếng ‘SP - Security Police’ cũng do Fuji TV sản xuất. Bên cạnh đó, anh ấy còn bỏ túi nhiều vai diễn qua các bộ phim tokusatsu là Kamen Rider OOO (Oze), Ultraman X và Kamen Rider Amazon. Ngoài đồi, Kamio Yu đã kết hôn và có một cậu con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất