Phim Ảnh

Điểm danh các anh chàng đẹp trai của ‘BOSS’ 10 năm trước (Phần 1)

Natsumi
Chia sẻ

Phim truyền hình điều tra hình sự nổi tiếng "BOSS" sắp tròn 10 năm kể từ lần đầu phát sóng tập đầu tiên trên đài truyền hình Fuji TV vào ngày 16/4/2009.

Nhắc đến mảng phim truyền hình điều tra hình sự của Nhật Bản thì BOSS là một trong những cái tên nổi bật đáng chú ý. Được Fuji TV sản xuất và cho lên sóng vào tháng 4 năm 2009, BOSS không những thành công về mặt rating (rating trung bình toàn tập tại vùng Kanto đạt 17%) mà còn dành được nhiều giải thưởng quan trọng của Viện Hàn Lâm, trong đó có giải Phim truyền hình hay nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Amami Yuki vai Osawa Eriko, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Takenouchi Yutaka vai Nodate Shinjiro.

Poster phim

Bên cạnh những tình tiết phá án ly kỳ hấp dẫn, sự kết hợp ăn ý của cả dàn diễn viên, không thể phủ nhận độ hot của BOSS còn đến từ việc có có quá nhiều các diễn viên nam điển trai cả chính lẫn phụ trên cả hai tuyến chính diện và phản diện với chiều cao toàn từ 1m8 trở lên. Cột mốc tròn 10 năm kể từ lần đầu phát sóng sắp đến, giờ chúng ta hãy điểm danh lại các anh chàng đẹp trai siêu ngầu đã xuất hiện qua 11 tập phim của BOSS nhé.

1. Takenouchi Yutaka vai Nodate Shinjiro

Nodate Shinjiro là trợ lý Hội đồng, nhân vật cốt cán của Cục Cảnh sát Quốc gia. Nodate đã liên tục tạo ra những kỷ lục mới vì là người trẻ nhất được thăng chức nhanh nhất. Nodate được đồng nghiệp và cả cấp trên nể phục bởi trí tuệ và cả kỹ năng bắn súng xuất chúng.

Với chiều cao 1m80, vẻ ngoài phong trần, hoang dã nhưng tính cách hòa đồng, thân thiện, Nodate thu hút cả cả phái nam lẫn phái nữ. Nodate chết mê chết mệt những người phụ nữ xinh đẹp dễ thương và rất biết cách lấy lòng họ nhưng với Kimoto Mami (Toda Erika đóng) và Narahashi Reiko (Kichise Michiko đóng) thì bao lần anh tán cũng không đổ. Nodate và Eriko vào ngành cảnh sát cùng thời gian. Nodate hiểu Eriko rất rõ, ủng hộ Eriko kể cả công khai và bí mật.

Vào vai Nodate Shinjiro là nam diễn viên Takenouchi Yutaka, người sở hữu gương mặt được cánh mày râu Nhật Bản ao ước nhất tại cuộc khảo sát lần thứ 10 do ORICON tiến hành trên toàn Nhật Bản vào tháng 10 năm ngoái. Takenouchi Yutaka được khán giả biết đến rộng rãi qua nhiều bộ phim truyền hình như Beach Boys (1999), Yankee Bokou ni Kaeru (2003) và gần đây nhất là bộ phim có rating cao nhất mùa hè 2018 Gibo to Musume no Blues (Điệu nhạc blues của mẹ kế và con gái) đã chiến thắng giải thưởng cao quý của Viện hàn lâm dành cho phim truyền hình xuất sắc nhất lần thứ 98.

2. Tamayama Tetsuji trong vai Katagiri Takuma

Katagiri Takuma là cảnh sát điều tra thuộc Đội 1, Đơn vị xử lý tội phạm đặc biệt và là thuộc cấp của “boss” Eriko. Katagiri là người có “cái đầu lạnh”, trong quan hệ đồng nghiệp, anh luôn tỏ ra là người chín chắn, thậm chí có phần hơi lạnh lùng vì chỉ lên tiếng khi cần thiết.

Tuy nhiên, mặt khác, Katagiri là người rất ân cần và chu đáo. Anh thậm chí còn dành thời gian ngoài giờ để an ủi, chăm sóc vết thương lòng cho một nạn nhân nữ trong bệnh viện. Katagiri có óc quan sát nhạy bén và tài năng bắn súng ngắn. Trước khi đến với Đội 1, Katagiri từng ở nhiều đơn vị khác nhau nên có nhiều kinh nghiệm để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Katagiri luôn xuất hiện với những bộ vest lịch lãm và với phong thái điềm tĩnh, dịu dàng, Katagiri rất được các nữ cảnh sát hâm mộ.

Vào vai Katagiri Takuma là nam diễn viên Tamayama Tetsuji. Nổi lên từ vai diễn GaoSilver trong series Hyakujuu Sentai Gaoranger, tính đến nay Tamayama Tetsuji đã tham gia rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Những tác phẩm khác nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của anh ấy là Rikon Bengoshi, Tenchijin, Massan Nana. Ngoài đời, Tamayama Tetsuji đã có gia đình riêng từ năm 2012.

(còn tiếp)

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất