Phim Ảnh

Nhân dịp lễ tình nhân Trung Quốc, điểm danh 5 cặp đôi phim giả tình thật của phim Hoa ngữ

Cindy
Chia sẻ

Có thể bạn không biết, nhưng 20/05 được xem là ngày lễ tình nhân của Trung Quốc. Nhân dịp này, cùng Saostar điểm danh 5 cặp đôi, đã tìm kiếm được nửa kia của cuộc đời mình ngay trên phim trường.

Ngày này đã được chính giới trẻ Trung Quốc sáng tạo nên, xuất phát từ những lan truyền trên internet, cách phát 3 con số 5 - 2 - 0 tương tự như ‘anh yêu em’ trong tiếng Hoa. Mặc dù không phải là một ngày lễ chính thức, nhưng 520 hiện đang là một hiện tượng của quốc gia đông dân nhất thế giới. Vào ngày này, các văn phòng đăng kí kết hôn chứng kiến hàng loạt cặp đôi vào ngày đặt biệt đó. Ngoài ra, các khách sạn được đặt để chuẩn bị cho tiệc cưới, nhiều công viên, nhà hàng và một vài địa điểm khác trở thành những nơi phổ biến để nam giới cầu hôn bạn gái.

Để kỷ niệm ngày đặt biệt 520 này, hãy cùng điểm nhanh 5 cặp đôi ngôi sao tìm thấy được tình yêu ngay trên phim trường. Họ đã đưa những phản ứng hóa học trong phim ra đời thường.

1. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Từ những người bạn thân lâu năm rồi trở thành người yêu là câu chuyện thường được thấy trong các bộ phim lãng mạn, và điều này cũng đúng đối với chuyện tình của Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường của bộ phim lãng mạn Âm thanh của màu sắc và trở thành bạn thân trong suốt 10 năm sau đó. Hai diễn viên có cơ hội tái hợp trong tác phẩm cổ trang năm 2011 Khuynh thế hoàng phi, bộ phim đầu tiên Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất. Các tin đồn cũng bắt đầu lan ra từ đó, nơi Lâm Tâm Như là nữ chính còn Hoắc Kiến Hoa lại là vị vua si tình.

Vào ngày 20/5 năm 2016, người hâm mộ có một phen há hốc mồm khi cả hai công khai tình cảm và kết hôn ở Bali trong cùng năm. Không phải ngẫu nhiên mà hai người công khai tuyên bố về mối quan hệ của họ thông qua mạng xã hội vào ngày 20/5 phải không nào? Hoắc Kiến Hoa thừa nhận trong một buổi phỏng vấn, rằng tình cảm của anh bắt đầu phát triển khi cùng làm việc với Lâm Tâm Như trong Âm thanh của màu sắc. Nhưng vì hai người vẫn luôn là bạn tốt nên anh đã không giảm thổ lộ tình cảm. Tương tự, Lâm Tâm Như cũng thừa nhận cô không dám vượt qua ranh giới tình bạn, vì tình bạn có thể kéo dài mãi mãi, còn tình yêu cô sợ sẽ có lúc chia tay.

Cuối cùng, Hoắc Kiến Hoa cũng đủ can đảm để thổ lộ tình cảm của mình vào sinh nhật của Lâm Tâm Như, khi đã có được một số thành tựu trong sự nghiệp. Cả hai vẫn là 1 cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ suốt 3 năm qua và có cho mình một cô con gái có nick name là Little Angel.

2. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Cặp đôi 'phim giả tình thật' tiếp theo phải kể đến chính là Lưu Thi ThiNgô Kỳ Long. Cả hai cùng nhau đảm nhiệm vai chính cho drama đình đám Bộ bộ kinh tâm năm 2011 và được biết đến với chemistry đáng kinh ngạc. Họ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt cho phần hai của Bộ bộ kinh tâm và bộ phim cổ trang khác là Vi sư sắc sảo. Nhiều năm được xem hai người đóng chung phim, người hâm mộ chỉ mong muốn sẽ có ngày hai người về chung một nhà. Thế là đến tháng 11/2013, Ngô Kỳ Long đã thừa nhận mối quan hệ của mình và Lưu Thi Thi trong một đăng tải trên Weibo sau khi anh bị phát hiện đã ở lại căn hộ tại Thượng Hải của Lưu Thi Thi trong suốt 8 giờ.

Năm 2015, cặp đôi khiến mọi người ngạc nhiên khi tuyên bố họ đã kết hôn. Họ đăng kí kết hôn và chia sẻ tin vui trên Weibo. Ngô Ký Long và Lưu Thi Thi cũng đã tổ chức tiệc cưới tại Bali vào tháng 3 năm 2016. Để giành tặng cho Lưu Thi Thi một đám cưới đáng nhớ, chồng của cô đã chi 20 triệu tệ (khoảng 70 tỷ đồng), trong đó bao gồm sử dụng 6 máy bay để vận chuyển hoa, thiết bị và trang phục cho lễ cưới. Họ cũng có đến 400,000 hoa tươi được đặt trực tiếp Hà Lan và Ecuador để trang trí tại bờ biển độc quyền cho đám cưới.

Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi chào đón bé trai đầu lòng vào ngày 29/4 năm 2019.

3. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Trần HiểuTrần Nghiên Hy đã yêu nhau từ quá trình ghi hình cho phiên bản năm 2014 của Thần điêu đại hiệp. Mối quan hệ của hai người cũng phát triển nhanh chóng, cặp đôi chỉ hẹn hò trong 8 tháng trước khi Trần Hiểu cầu hôn Nghiên Hy trong một kì nghỉ tại Paris, Pháp. Mặc dù lớn hơn chồng 4 tuổi, Trần Nghiên Hy bày tỏ rằng cô đã yêu Trần Hiểu vì anh là một người con hiếu thảo, một người chu đáo và có khiếu hài hước tuyệt vời.

Trần Hiểu còn là một người vô cùng lãng mạn khi anh cầu hôn Nghiên Hy bằng cách sử dụng hình ảnh 3D một nhân vật của cô, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, bộ phim có vai trò kết đôi xuất sắc. Trần Hiểu đã lên kế hoạch phát thảo của bức tượng và bí mật mang nó đến Paris. Cùng với bức tượng Tiểu Long Nữ, anh cầu hôn Nghiên Hy bằng một chiếc nhẫn kim cương 2 cara.

Ngày 5/7 năm 2016, chính trong sinh nhật lần thứ 29 của Trần Hiểu, cả hai công bố đã đăng kí kết hôn. Họ tổ chức 3 tiệc cưới tại Bắc Kinh, Đài Bắc và An Huy. Cặp đôi hạnh phúc chào đón co trai đầu lòng vào ngày 20/12 năm 2016.

4. La Tấn và Đường Yên

Chuyện tình của cặp đôi định mệnh Đường YênLa Tấn có thể được mô tả là ‘tình cũ không rủ cũng đến.’ Cặp đôi hẹn hò trong một thời gian ngắn ngủi vào năm 2013 khi cùng tham gia bộ phim Đặc vụ X rồi tan vỡ. Rồi tiếp tục góp mặt trong những dự án kế tiếp bao gồm Người tình kim cương, Cẩm tú vị hương và mới đây nhất là Quy khứ lai.

Chính ở Cẩm tú vị hương, mối tình gần lụi tàn đã bùng cháy trở lại. Họ giữ bí mật mối quan hệ trong một thời gian và chính thức công khai trên Weibo vào ngày 6/12 năm 2016, sinh nhật lần thứ 33 của Đường Yên. Trong mắt Đường Yên, La Tấn là một người có trái tim ấm áp, luôn đặt bản thân mình đứng sau. Anh tạo cho cô cảm giác an toàn và ba mẹ cô cũng chấp nhận anh.

Cặp đôi có một đám cưới cổ tích với chủ đề hiệp sĩ và công chúa tại Vienna, Áo.

5. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Cặp đôi phim giả tình thật cuối cùng trong danh sách của chúng ta chính là Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong. Cả hai dấy lên tin đồn hẹn hò vào năm 2017 sau khi cùng hợp tác trong phần 3 của Tây Du Ký. Mặc dù bị phát hiện có hẹn hò và chia sẻ đồ đôi, cặp đôi luôn né tránh khi được truyền thông hỏi về mối quan hệ của họ. Cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong còn cùng nhau tham gia vai chính của bộ phim Minh Lan truyện được chiếu vào cuối năm 2018.

Ngày 16/10 năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh chính thức công bố về hôn lễ của cô và Phùng Thiệu Phong trên Weibo, cũng trùng với sinh nhật lần thứ 31 của Triệu Lệ Dĩnh. Cô đăng tải lên một bức hình trong đó cặp đôi cầm một cuốn sách màu đỏ, chính là giấy đăng ký kết hôn. Phùng Thiệu Phong đã thừa nhận trong một buổi phỏng vấn, cả hai nảy sinh tình cảm sau sự kết hợp trong phần 3 của Tây Du Ký: Nữ nhi quốc, mối quan hệ trở nên bền vững sau Minh Lan truyện và hai người đều có sức hút đặc biệt đối với đối phương.

Ngày 8/3 năm 2019, Phùng Thiệu Phong thông bào trên Weibo về việc vợ mình hạ sinh bé trai đầu lòng. Cả hai đã nhận được rất nhiều lời nhắn chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất