Phim Ảnh

Điểm danh 13 nhân vật tuyệt vời của điện ảnh Hollywood năm 2017

Uyên Phương
Chia sẻ

Các nhân vật trong phim luôn là đề tài được bàn tán nhiều nhất, thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả cho đến các nhà phê bình.

Mộ bộ phim thành công hay thất bại phụ thuộc rất nhiều vào vai diễn của các nhân vật, cụ thể như cách xây dựng hình tượng cũng như khả năng truyền tải đến khán giả. Trong năm 2017 đã có rất nhiều phim điện ảnh được ra mắt, kèm theo đó là sự nổi tiếng của nhiều nhân vật bước ra từ trong phim.

Sau đây là tổng hợp 13 nhân vật đã làm nên sự thành công của các bộ phim họ tham gia.

13. LAURA - LOGAN

Trong câu chuyện cuối cùng về cuộc phiêu lưu của Người Sói, cô con gái Laura đã trở thành điểm sáng cho bộ phim. Laura là một cô bé luôn giữ suy nghĩ của mình trong đầu, thể hiện bản thân mình thông quá sự lẩm bẩm và hành động có chút kì quái. Nhìn bên ngoài Laura mà một cô bé vô hại, nhưng “cha nào con nấy”, cô dị nhân bé này được trang bị 2 móng tay sắt trên mỗi bàn tay và 1 cái ở mỗi bàn chân. Nếu được đào tạo, cô bé có thể trở thành thành viên chủ chốt của đội X-Men trong tương lai.

12. BABY - BABY DRIVER

Baby là chàng trai này luôn đeo tai nghe 'quẩy' theo nhạc để bỏ qua những tiếng ồn trong cuộc sống hằng ngày. Chàng thanh niên trẻ tuổi này làm lái xe cho ông chủ tội phạm Doc, nhiều lần giúp ông ta thoát khỏi sự vây bắt của cảnh sát nhờ 'tay lái lụa' của mình. Nhưng đến khi gặp được định mệnh đời mình, Deborah, Baby đã cố hết sức để rơi khỏi băng đảng tội phạm này và mong ước được cùng cô gái ấy đi trên một quảng đường không bao giờ kết thúc.

11. LORRAINE BROUGHTON - ATOMIC BLONDE

Được thể hiện bởi nữ diễn viên tài năng Charlize Theron, Lorraine Broughton đã mang lại là một trong những điệp viên giỏi nhất trên thế giới, cô luôn tập trung và dùng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhân vật Lorraine Broughton đã mang lại một đẳng cấp mới, cô luôn biết cách tung những cú đấm để hạ gục đối thủ của mình. Bên cạnh đó cô nhân vật này còn được mô phỏng theo chiều hướng lưỡng tính, một sự bổ sung tuyệt với vì có rất ít vai diễn hành động thuộc LGBT.

10. NED - SPIDER-MAN: HOMECOMING

Tom Holland đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình trong Spider-Man: Homecoming, nhưng bên cạnh đó nhân vật mới Ned cũng đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Ned là bạn thân nhất của Peter Parker, tình cờ phát hiện được Peter là Spider Man và đã giúp bạn mình giữ kín bí mật này. Điều làm khán giả yêu thích là phản ứng của cậu bạn này khi biết được bí mật động trời ấy. Ned luôn giúp đỡ Peter trong mọi trường hợp cần thiết, có thể nói anh ta chính là trợ thủ đắt lực của Spider Man.

9. DINA - GIRLS TRIP

Tiffany Haddish có thể là ngôi sao bứt phá của năm khi vào vai Dina trong Girls Trip, một bộ phim vui nhộn về bốn người bạn cũ đang đến New Orleans để tham dự Essence Festival. Dina dường như là một cô gái luôn vui vẻ với mọi người, để đảm bảo rằng bạn bè của cô đều biết họ làm gì trong chuyến đi, cô thậm chí còn tổ chức một hướng dẫn cách sử dụng trái nho và chuối trong sự hài hước. Dina thật đúng là 'bạn thân' của các buổi tiệc.

8. CLYDE LOGAN - LOGAN LUCKY

Logan Lucky là bộ phim hài nói về việc các anh chị em nhà Logan tụ họp lại với nhau thực hiện một vụ cướp thế kỷ tại giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600. Adam Drivers vào vai Clyde Logan, một cựu chiến binh ở Iraq, luôn làm mọi điều để bảo vệ gia đình mình. Tình yêu anh dành cho gia đình có thể là điều khiến anh quay lại với cuộc sống tội phạm, nhưng đó cũng là việc anh sinh ra để làm.

7. “LADY BIRD” MCPHERSON - LADY BIRD

Lady Bird McPherson, do Saoirse Ronan thủ vai, là một học sinh trung học bước vào năm cuối trong một trường Công Giáo, nhưng cô muốn phiêu lưu và có nhiều cơ hội hơn, mà những thứ này không tìm thấy ở nơi đây. Vì vậy cô quyết tâm rời khỏi mẹ và quê hương của mình cho cuộc sống ở phía bờ Đông. Không bận tâm đến lời khuyên của mẹ ở một nơi gần và rẻ hơn cho đại học, Lady Bird phải bước trên con đường độc lập của riêng mình.

6. RICK DECKARD - BLADE RUNNER 2049

Harrison Ford trở lại vai Rick Deckard đầy ngoạn mục, trở thành một trong những vai diễn xuất sắc nhất của mình trong những năm qua. Ông đã có một cái nhìn sâu sắc, cảm thông với nhân vật đã bị buộc phải trốn tránh. Với những kỷ niệm của quá khứ, Deckard là cư dân độc nhất của Las Vegas và sống trong một căn hộ giữa một trong những sòng bạc bị bỏ trống. Ngay cả khi cuộc sống êm đềm của mình bị xâm chiếm, ông vẫn có thể tự giữ mình và sống sót.

5. ROD - GET OUT

Get Out là bộ phim tâm lý về vấn nạn phân biệt chủng tộc trong xã hội Mỹ đã phá vỡ kỷ lục tại các phòng vé. Được đóng bởi LilRel Howery, Rod là bạn thân nhất của Chris và theo dõi chuyến đi từ xa khi anh thăm gia đình của người bạn gái da trắng. Rod là một anh chàng vui nhộn, tốt bụng và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giúp bạn mình. Nhờ vào bản năng ấy, Rod đã tạo được khoảng khắc anh hùng vào cuối phim khiến khán giả vô cùng hài lòng.

4. VALKYRIE - THOR: RAGNAROK

Sự xuất hiện của Valkyrie trong Thor: Ragnarok là một điều vô cùng thú vị, cô ấy nổi bật theo cách của riêng mình trên dãy ngân hà. Là một chiến binh cứng rắn, Valkyrie đã rời bỏ quá khứ của mình và dòng máu người Asgard của mình cho đến khi Thor xuất hiện, và cuối cùng cô ấy đã quyết định giúp Thor cứu Asgard. Mặc dù không rõ liệu cô ấy có xuất hiện trong Infinity War hay không, nhưng chắc chắn đây là nhân vật nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả và họ cũng mong chờ sự xuất hiện của cô trong bộ phim sắp tới.

3. JOHN WICK - JOHN WICK 2

John Wick 2 có thể không đáng nhớ như phần đầu, nhưng nhân vật biểu tượng của bộ phim vẫn luôn làm tốt vai diễn của mình, John Wick là một sát thủ được đào tạo giỏi nhất thế giới. Keanu Reeves đã cống hiến hết mình cho nhân vật này, các cảnh hành động đều được thực hiện theo kiểu long-takes thay vì cắt đi, làm cho các phân cảnh thu hút khán giả hơn. Là một nhân vật khá bình lặng, nhưng cho dù anh ấy muốn có một cuộc sống yên tĩnh như thế nào đi chăng nữa, anh ấy vẫn bị mắc kẹt trong một trận đấu chỉ kết thúc bằng nỗi đau.

2. KYLO REN- THE LAST JEDI

Kylo Ren, được đóng bởi Adam Driver, là nhân vật cực kỳ mâu thuẫn, người không biết chính xác mình muốn gì. Là một trong những người sử dụng sức mạnh nhất trong Star Wars Mythos, Kylo Ren đi theo một con đường đen tối và bây giờ là người phụ trách lực lượng First Order. Anh ta đã phản bội tất cả những ai quan tâm đến anh ta, và bây giờ anh ta chỉ có một mình với một đội quân khổng lồ sẵn sàng đáp ứng mọi ý định của anh ta để ở bên anh ta.

1. WONDER WOMAN - WONDER WOMAN

Công chúa Diana đã giành được thành công trong bộ phim solo đầu tiên của mình và đạt được doanh thu lớn tại phòng vé. Cô đã truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, Wonder Woman sẽ làm bất cứ điều gì trong quyền lực của mình để đảm bảo công lý luôn thắng và người vô tội có thể sống. Không chỉ là một chiến binh đã tự tay hạ bệ Aries, ở cô ấy còn toát lên sự khoan dung và đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người. Wonder Woman đã ghi dấu ấn lịch sử điện ảnh, nhà phê bình và trong lòng người hâm mộ ở mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất