Phim Ảnh

Điểm danh 10 phim truyền hình Hàn Quốc về mối tình đầu đảm bảo khiến bạn phải thổn thức (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

“Tôi…không thể sống thiếu cô ấy/anh ấy” hay những mối tình nồng nàn và thơ ngây là cách mà phim Hàn đã làm rất tốt khi nói về mối tình đầu. Mặc dù có rất nhiều bộ phim xoay quanh chủ đề này nhưng lại có rất ít trong số đó mang lại cho bạn cảm giác thổn thức như đúng nghĩa của một mối tình đầu.

1. Love Rain - Mưa tình yêu

Love Rain là một bộ phim về mối tình đầu cổ điển với sự tham gia của Jang Geun Suk trong vai Seo Joon và YoonA trong vai Jung Ha Na. Seo Joon là một photographer nổi tiếng và cũng được biết đến như một playboy. Anhh gặp Ha Na và hai người yêu nhau, nhưng điều khiến mối quan hệ của họ trở nên đặc biệt chính là vì nó gắn liền với tình yêu của ba mẹ họ. Đó cũng là lúc cả hai người nhận ra số phận của mình bị can thiệp nhiều hơn nhưng gì họ tưởng tượng.

Love rain sở hữu tất cả các điều kiện cần để mang đến cho người xem một cảm giác ấm áp và rung động khi nhìn thấy hai nhân vật chính chìm đắm trong tình yêu. Bộ phim bắt đầu từ những bối cảnh của thập niên 70 nên mang hơi hướm cổ điển, điều này làm cho tổng thể bộ phim thêm phần lãng mạn. Bạn cũng sẽ bị cuốn theo bởi những tương tác cực đáng yêu giữa Jang Geun Suk và YoonA!

2. School 2017 - Trường học 2017

Nếu Who Are You: School 2015 được yêu thích bởi mối tình tay ba đinh đám, thì Shool 2017 lại mang đến cảm giác ấm áp và đáng yêu. School 2017 với sự tham gia của Kim Sejeong trong vai Ra Eun Ho và Kim Jung Hyun trong vai Hyun Tae Woon, cả hai châm ngòi cho một mối tình đáng yêu và lãng mạn trong khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Phần dễ thương trong bộ phim phải kể đến chính là cách mà Tae Woon đã “đổ” Eun Ho như thế nào. Mặc dù đáp lại lời tỏ tình của Tae Woon không phải là cái gật đầu của Eun Ho, cậu vẫn tiếp tục bên cô bạn của mình. Nhìn cách mà Tae Woon quan tâm và sẵn sàng thay đổi bản thân vì Eun Ho mới ngọt ngao làm sao. Cùng với việc Tae Woon luôn ủng hộ và khuyến khích Eun Ho theo đuổi giấc mơ của mình, bộ phim còn gửi đến các bạn trẻ thông điệp “đừng bào giờ từ bỏ ước mơ”. Và cuối cùng, trái tim của nhiều khán giả sẽ phải đánh rơi vài nhịp khi bắt gặp hình ảnh một anh chàng play boy nhưng lại chỉ một lòng một dạ với cô gái mình yêu.

3. Flower Boy Next Door - Mỹ nam nhà kế bên

Yoon Shi Yoon trong vai Enrique Geum, một anh hàng xóm vạn người mê, nhân vật và cũng là lí do chính khiến bao trai tim thổn thức của series này. Enrique có đầy đủ các phẩm chất của người duy nhất có thể khiến Go Dok Mi (Park Shi Hye) bước ra khỏi vỏ bọc của mình. Tính cách tuy kì quặc nhưng nguồn năng lượng vô tận mà anh mang lại có sức ảnh hưởng và lan tỏa đến những người xung quanh.

Ngược lại với Enricque, Go Dok Mi mắc chứng hay lo lắng, cô chưa bao giờ dám vượt qua ranh giới là chính ngôi nhà của mình. Vì vậy khi định mệnh cho cô gặp gỡ “anh chàng nhà bên” cũng là lúc Dok Mi bắt đầu đối mặt với nỗi sợ hãi và tin tưởng tuyệt đối vào một ai đó. Bạn sẽ thích thú và ngưỡng mộ cách cặp đôi chính phát triển mối quan hệ, Dok Mi rụt rè lần đầu tiên sau từng ấy năm có cơ hội trải nghiệm thế giới bên ngoài và cả tình yêu. Từ cặp đôi đáng yêu đến những hành động ngây ngô và động tác aegyo của Yoon Shi Yoon, tất cả sẽ khiến trái tim bạn như được sưởi ấm giữa bối cảnh mùa đông của bộ phim.

4. EXO Next Door

Sẽ như thế nào, nếu một ngày, thành viên của một nhóm nhạc mà bạn thần tượng lại trở thành những “anh chàng/cô nàng nhà bên”? Và người hàng xóm ấy lại yêu bạn? Đừng ai đánh thức bạn khỏi giấc mơ này không nào? EXO Next Door như vẽ nên giấc mơ của không biết bao nhiêu fan hâm mộ Kpop. Trong phim, Ji Yeon Hee (Moon Ga Young), một cô gái thường dân yêu thích EXO, sẽ không có gì xảy ra nếu EXO không chuyển về cạnh nhà cô, và hai trong số các thành viên của nhóm nhạc cùng thích cô.

Nếu bạn cũng từng tưởng tượng mình sẽ được như Yeon Hee, bị cuốn vào mối tình đầu tay ba với Chanyeol D.O. thì đây là một bộ phim hoàn hảo để xem. Tim bạn sẽ không chỉ đánh rơi một mà là vài nhịp qua mỗi tập phim chỉ vì phấn khích và ganh tị với Yeon Hee.

5. I Hear Your Voice - Đôi tai ngoại cảm

I hear your voice là câu chuyện về chàng trai Park Soo Ha (Lee Jong Suk), người có 1 năng lực đặc biệt là đọc được suy nghĩ của người khác. Anh lúc này vẫn là một học sinh trung học đã phải lòng Jang Hye Sung, cô luật sư với tính cách thẳng thắn, người đã từng vô tình cứu mạng của mang Soo Ha trong quá khứ.

Điểm nhấn của bộ phim chính là ở mối tình chị em lãng mạn. Hye Sung có phần chững chạc hơn Soo Ha nhưng bất chấp khoảng cách tuổi tác, những phản ứng hóa học mà cặp đôi này tạo ra khiến nhiều khán giả phải tan chảy theo. Tôi yêu cách mà Soo Ha theo đuổi và kiên trì thuyết phục Hye Sung cho mình cơ hội. Những khoảnh khắc lãng mạn và mùi mẫn giữa hai người sẽ làm bạn thậm chí không còn nhận ra khoảng cách tuổi tác nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất