Phim Ảnh

Những điểm chung giữa hoàng đế Lee Min Ho và phó chủ tịch Park Seo Joon: Đôi ta hợp nhau đến như vậy cũng chỉ vì hai chữ giàu và đẹp

Lưu Loan
Chia sẻ

Sao lại có sự giống nhau giữa quân vương Lee Gon và phó chủ tịch Lee Young Joon thế này?

Đã lên sóng được 6 tập phim, The King: Eternal Monarch đang dần cho thấy bản thân mình là đối thủ đáng gờm trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc. Bên cạnh đó, những điều thú vị xoay quanh các nhân vật trong phim cũng là điểm mà các mọt phim quan tâm. Trong đó, vai diễn hoàng đế Lee Gon do Lee Min Ho đảm nhận đang thu hút được sự chú ý của khán giả nhiều nhất. Càng theo dõi nhân vật này, khán giả càng cảm thấy có gì đấy quen thuộc khi bắt gặp hình tượng nhân vật này ở đâu đó rồi. Và cuối cùng, không ai khác, chính phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) trong bộ phim Thư kí Kim sao thế đã nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của neizen. Sự tương đồng về gia thế cũng như là tính cách của hai nhân vật này đã đem đến vô vàn điều thú vị cho người xem .

Nhà chúng tôi chả có gì ngoài điều kiện

Đây là một châm ngôn hoàn toàn đúng đối với hai anh chàng này.Một người thì làm vua một nước, người còn lại thì làm phó chủ tịch của một tập đoàn, không gì có thể so sánh được độ giàu của các anh. Nếu như Lee Gon gây choáng ngợp khi sống trong cung điện sa hoa, có kẻ hầu người hạ thì phó chủ tịch Lee cũng gây ấn tượng không kém khi sống trong căn biệt thự khủng có giá chục tỷ won. Thậm chí, những bộ đồ được khoác trên người các anh cũng “chỉ đơn giản” là kim cương, đồ hiệu phiên bản giới hạn hay những bộ cánh sang trọng chỉ được làm riêng cho các anh mà thôi.

Riêng vest của anh có giá bằng căn nhà của của các em đấy.

Xe hơi cũng không đắt lắm đâu, chỉ vài trăm củ thôi mà

Căn hộ sang trọng của phó chủ tịch khiến không một ai có thể ngậm được miệng được

Rộng như vậy anh ở một mình có thấy trống trải không ạ?

Xin thưa, cúc áo của bệ hạ chính là kim cương nguyên chất đấy ạ

Thôi, chúng ta đừng nói nữa. Nhìn Lee Gon mặc như vậy cũng đủ biết anh giàu thế nào rồi

Thư phòng của bệ hạ là một nơi rất đáng để quan tâm

Khuôn viên thơ mộng và lãng mạn thế này, ai mà chả thích

Nếu chúng tôi đứng thứ 2 về nhan sắc thì đừng ai hòng nhăm nhe vị trí số 1

“Khán giả xem phim chủ yếu về nội dung thôi”. Và thực tế, nội dung của cả bộ phim tương đương với mặt tiền của hai nam diễn viên này. Cả hai đều mang trên mình gương mặt trời phú. Không chỉ điển trai, hai nhân vật này còn khiến trái tim fangirl đập liên hồi bởi vẻ nam tính, thần thái đĩnh đạc và sang chảnh. Chưa kể, mỗi lần hai anh nở nụ cười là một lần các anh nhận về được hàng ngàn lời cầu hôn đến từ các nàng mọt phim.

Binh tĩnh, bình tĩnh, chỉ là trai đẹp thôi.

Anh đang tỏ vẻ ngầu đấy , đừng đùa.

Anh lạnh lùng nhưng nụ cười của anh lại vô cùng ấm áp

Thậm chí là đáng yêu nữa chứ

Xin lỗi, cái gì thiếu chứ riêng tự tin chúng tôi có thừa

Biết mình đẹp trai sẵn, các anh tự khen lấy khen để. Biết mình giàu có, các anh khoe luôn để người khác không phải mất công đặt câu hỏi. Còn gì tuyệt hơn khi để người khác chiêm ngưỡng các anh như một vật báu. Quả thật, trình tự luyến và yêu bản thân có lẽ không ai có thế soán ngôi hơn ngoài chính các anh. Chính việc quá tự tin vào gương mặt cũng như túi tiền của mình nên quân vương và sếp lớn đã đem đến không ít tràng cười cho khán giả qua những tình huống không thể mặn hơn.

Cô nên tự hào vì được chiêm ngưỡng nhan sắc của hoàng đế đấy

Ai mà lại đẹp trai thế không biết?

Đúng rồi, là anh đây. Phó chủ tịch đẹp trai và giàu có của các em đây

Em là cô gái đầu tiên và cũng là người cuối cũng mà anh yêu.

Đây có lẽ là điểm chung dễ dàng nhận thấy nhất giữa hai nhân vật này. Hoàng đế Lee Gon đã thầm thương trộm nhớ người con gái Jung Tae Eul suốt 25 năm. Phó tịch Lee đã trọn trái tim cho thư kí kim Mi So khi cô vẫn còn là đứa trẻ bị bắt cóc cùng anh. Dẫu tính cách có hơi khác người, tính tình có hơi đặc biệt nhưng độ chung thủy thì hai anh có thể hoàn toàn đứng nhất bảng. Chỉ yêu, chỉ thương một người con gái, phải chăng hai anh vốn là kẻ si tình hay các anh đã hoàn toàn tin vào định mệnh.

Em là người anh yêu từ thuở bé thơ đấy Mi So à

Jung Tae Eul, là em đúng không, cô gái 25 năm trước?

Cuối cùng anh đã gặp được em

Và nụ hôn đầu của anh cũng không ngần ngại trao cho em

Dẫu hai người đều có những điểm chung khá thú vị nhưng hoàng đế Lee và phó chủ tịch cũng có nhiều điểm khác nhau. Đối với Lee Gon, anh phải chịu nỗi đau mất nhạc phụ nhạc mẫu từ nhỏ. Còn đối với Young Joon, anh vẫn may mắn khi còn cha mẹ ở bên và hậu thuẫn. Dù hoàn cảnh có thể khác nhau nhưng những sự tương đồng này của quân vương và phó chủ tịch đã để lại ít nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất