Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng dùng chung muỗng để ăn cơm trong 'Thử thách cực hạn'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong Thử thách cực hạn, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng dùng chung cái muỗng để ăn cơm dễ gây hiểu lầm nhưng tổ chương trình đã hóa giải ngay sau đó bằng định nghĩa huynh đệ.

Thử thách cực hạn mùa 5 từ lúc công chiếu đến nay luôn thu hút sự tranh luận lớn của cư dân mạng từ việc thay đổi dàn khách mời cố định đến đạo diễn làm mất đi không ít khán giả trung thành. Thử thách cực hạn là chương trình đặc biệt với sáu thành viên cực hạn gồm Hoàng Lỗi, Hoàng Bột, La Chí Tường, Trương Nghệ Hưng, Vương Tấn, Tôn Hồng Lôi đã ghi đậm dấu ấn, nhận được nhiều yêu thích của khán giả nên việc thay người lần này thực sự làm cho họ khó thể chấp nhận được.

Tất nhiên, ngoại trừ Tôn Hồng Lôi và Hoàng Bột vì đụng lịch trình làm việc nên không thể tham gia chương trình đã là sự thật, khán giả không muốn cũng phải tiếp nhận thôi. Từ một số tập trước chương trình cho thấy dù rating có cao nhưng điểm đánh giá douban lại thấp. Nhưng cũng không thể phủ nhận, những thành viên mới của chương trình như Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhạc Vân Bằng, Lôi Giai Âm.. cũng có những điểm đáng chú ý, đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ MC duy nhất của Thử Thách cực hạn khi chơi hết mình cũng như tích cực nhặt rác trong tập 1 cũng mang về không ít hảo cảm của khán giả dành cho cô.

Trong hai tập gần đây nhất của chương trình, nhưng hành động qua lại giữa Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tiêu điểm mới nhận được không ít sự mong đợi của khán giả. Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là tiểu hoa và tiểu thịt tươi nổi tiếng nhất của chương trình, giá trị nhan sắc lại cao nên khi hai người ở chung khó tránh khỏi khán giả mong đợi những tương tác qua lại giữa hai người họ.

Trong tập mới nhất, Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu tiên được sắp xếp hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau, mặc dù hai người họ đã cố gắng né những hành động qua lại một cách tối đa nhất nhưng trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ cũng khó tránh khỏi có những hành động ở khoảng cách gần và lần này là Địch Lệ Nhiệt Ba trong lúc vô ý đã dùng chung một cái muỗng ăn cơm chiên với Trương Nghệ Hưng.

Từ chương trình có thể thấy, tập này Địch Lệ Nhiệt Ba không bị sắp xếp phối hợp làm nhiệm vụ với La Chí Tường và là “cố ý” sắp xếp với Trương Nghệ Hưng. Theo như quy tắc thì hai người họ sau khi đến nhà hàng phải xuống bếp học làm món ăn. Trương Nghệ Hưng nhờ bốn mùa trước đã được xếp học làm món ăn nên lần này không có gì gây khó khăn cho anh nữa. Trái ngược với Địch Lệ Nhiệt Ba còn đang vất vả với đánh trứng bằng tay khá lạ lẫm với cuộc sống thường ngày thì Trương Nghệ Hưng đã sớm hoàn thành xong nhiệm vụ thứ nhất là làm cơm chiên Dương Châu.

Tất nhiên, làm xong cơm thì không thể bỏ qua bước kiểm chứng thành phẩm của mình. Sau khi làm xong Trương Nghệ Hưng đã đích thân nếm thử, sau khi xác định được mùi vị Trương Nghệ Hưng lập tức muốn đưa cho Địch Lệ Nhiệt Ba thử. Do Địch Lệ Nhiệt Ba đang bận rộn nấu ăn, hai tay không rảnh nên Trương Nghệ Hưng muốn đút cho cô ăn. Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vì tránh “kiếm chuyện” cho mình nên đã bỏ xuống đồ dùng trong tay, cự tuyệt việc đút ăn của Trương Nghệ Hưng.

Thực ra thì đây không phải là lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối những hành động tương tác dễ gây hiểu nhầm cho fan hâm mộ của Trương Nghệ Hưng. Hai người họ đều là những minh tinh vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay, chỉ một hành động thân mật cũng có thể tạo ra fan couple nên việc Địch Lệ Nhiệt Ba làm là dễ hiểu.

Nhưng trong lúc vô tình, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng chung cái muỗng với Trương Nghệ Hưng. Lần này Địch Lệ Nhiệt Ba dùng chung cái muỗng với Trương Nghệ Hưng được xem là hoạt động qua lại ở khoảng cách gần nhất giữa hai người họ. Mặc dù là những hoạt động bình thường của chương trình nhưng cũng không tránh khỏi nguy hiểm. Nhưng tổ chương trình cũng đã cơ trí dùng chữ phụ họa “cái like lớn của huynh đệ” (Ý chỉ xem nhau như huynh đệ) để tránh đi mọi rắc rối.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất