Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát từng được fan muốn chọn đóng vai Tiểu Phong trong 'Đông cung'

Như Hồ
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát từng là những diễn viên cư dân mạng cảm thấy thích hợp với vai diễn Tiểu Phong trong "Đông cung" lần này. Nhưng có lẽ với những gì mà Bành Tiểu Nhiễm đã thể hiện trong phim thì không còn gì để chê trách nữa rồi.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân.

Bộ phim cũng đã chính thức được lên sóng trên kênh Youku vào lúc 20 giờ tối ngày 14 tháng 2, hội viên VIP sẽ được xem trước 8 tập (tài khoản thường sẽ xem 3 tập ngày đầu) và mỗi tuần từ thứ 2 đến thứ 5 được xem 4 tập giành cho hội viên VIP, tài khoản thường mỗi ngày một tập vào lúc 20 giờ.

Đông cung hiện đang là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay, nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả, là bộ phim đạt được vị trí quán quân về độ hot trên mạng xã hội, những vấn đề liên quan đến bộ phim cũng đã vượt qua 118 triệu lượt xem đưa tên tuổi những diễn viên chính trong phim như Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm… đến gần với khán giả.

Đặc biệt là vai nữ chính Tiểu Phong do Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận, với những gì đã thể hiện, thêm vào vẻ xinh đẹp của mình, giờ đây Bành Tiểu Nhiễm đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Nhiều người cho rằng vai Tiểu Phong này vốn là được “đo ni đóng giày” cho Tiểu Nhiễm.

Bành Tiểu Nhiễm được biết đến là nữ diễn viên, MC người Trung Quốc sinh năm 1990, tốt nghiệp đại học truyền thông Trung Quốc. Cô được mọi người biết đến với bộ phim Lão cửu môn vào năm 2016 và đến ngày hôm nay nhờ vào Đông cung, cô mới thực sự trở nên nổi tiếng. Mặc dù Bành Tiểu Nhiễm chính thức thử sức mình với vai trò diễn viên từ năm 2014 với bộ phim kinh dị Linh hồn đưa đò nhưng chỉ với vài năm ngắn ngủi, với những gì mà cô đã thể hiện trong Đông cung lần này Bành Tiểu Nhiễm xứng đáng nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Nhưng thực ra trước khi bộ phim này khai máy, ngoại trừ Bành Tiểu Nhiễm ra thì rất nhiều cư dân mạng cảm thấy có hai diễn viên khác cũng khá thích hợp với vai diễn lần này đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba Cổ Lực Na Trát vì cả hai đều là những người đẹp đến từ đất nước Tân Cương. Thêm vào đó đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đảm nhận không ít vai diễn cổ trang, đặc biệt là vai Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nét đẹp đến động lòng người, cộng với việc tạo hình trong Đông cung lần này cũng vô cùng tốt nên nếu để Nhiệt Ba đến đảm nhận có lẽ sẽ không thành vấn đề gì.

Thế nhưng có người cư dân mạng lại cảm thấy, ngũ quan của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần hơi “thô”, sẽ diễn không ra được sự linh động, đáng yêu của Tiểu Phong, thêm vào đó khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trước giờ cũng chưa từng được công nhận nên họ sợ rằng cho dù có đẹp thì diễn xuất không tốt cũng sẽ phá nát cái hồn của bộ phim.

Nhưng ngoại trừ Nhiệt Ba ra thì cư dân mạng cảm thấy Cổ Lực Na Trát cũng rất thích hợp này, giá trị nhan sắc lại cao đặc biệt là trong tác phẩm Trạch Thiên ký, thanh tân thoát tục mà cao quý tao nhã hay vai diễn Hằng Nương trong Truyền thuyết hồ ly đều mang lại cảm giác yêu thích cho người xem. Thêm vào đó, dù diễn xuất của Cổ Lực Na Trát chưa thực sự được tốt nhưng xét mặt bằng chung cũng được xem là tạm ổn.

Bạn cảm thấy nếu để Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát đến đảm nhận vai Tiểu Phong lần này thì kết quả sẽ như thế nào? Liệu rằng Đông cung có thật sự được nổi tiếng như ngày hôm nay không?

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Đông cung cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất