Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong: Ba cái tên khiến giải Kim Ưng bị tẩy chay

LiLy
Chia sẻ

Tài năng không tương xứng với giá trị giải thưởng nhận được, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong đã góp phần khiến giải Kim Ưng bị chỉ trích thậm tệ.

Kim Ưng được xem là một trong ba giải uy tín nhất bên mảng phim truyền hình bên cạnh giải Phi Thiên Bạch Ngọc Lan nhưng năm nay quả thật đã khiến khán giả rất thất vọng. Giải Kim Ưng đã kết thúc, danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất được trao cho Đinh Liễu Nguyên (phim Sơ tâm), Địch Lệ Nhiệt Ba (phim Lý Huệ Trân xinh đẹp) còn Nam diễn viên được yêu thích nhất thuộc về Trương Dịch (phim Lông gà bay lên trời) và Lý Dịch Phong (phim Ma tước). Đinh Liễu Nguyên và Trương Dịch đều là những diễn viên thực lực đình đám, không ai nghi ngờ tài năng của họ nhưng Lý Dịch Phong và Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng được quan tâm.

Có diễn xuất tệ nhất nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại có thể vượt mặt Tôn Lệ, Lưu Đào, Viên Tuyền để ẵm giải cao nhất của Kim Ưng

Diễn xuất của Lý Dịch Phong tuy chưa đến mức bị chỉ trích như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng anh không thể so được với các bậc tiền bối như Trương Gia Dịch, Vu Hòa Vỹ, Hà Băng.

Địch Lệ Nhiệt Ba từ trước đến nay vẫn thuộc hàng ngũ “bình hoa di động” trên màn ảnh Hoa ngữ và Lý Huệ Trân xinh đẹp chính là bộ phim tệ hại nhất của cô nàng. Nội dung phim nhạt nhẽo không có gì thú vị, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nam chính Thịnh Nhất Luân bị chê quá “đơ”, không bằng dàn diễn viên phụ. So với Tôn Lệ, Lưu Đào hay diễn viên cùng trang lứa như Hám Thanh Tử, Dương Tử thì Địch Lệ Nhiệt Ba còn thua xa. Ấy vậy mà Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ trở thành Nữ thần Kim Ưng, cô còn ẵm luôn hai giải quan trọng nhất. Quả thật, việc cô đoạt giải thưởng cao nhất của Kim Ưng chính là “giọt nước tràn ly”, là một mồi lửa khiến khán giả tẩy chay giải Kim Ưng mạnh mẽ hơn, biến Kim Ưng từ một giải uy tín thành một giải “nát toàn tập”.

Nhiều người cứ nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba làm Nữ thần Kim Ưng thì thôi đi, nay lại còn có ẵm giải cao nhất Kim Ưng

Mọi tâm điểm chú ý thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng không có nghĩa là bên phía nam diễn viên - Lý Dịch Phong không bị chỉ trích. Ma tước không phải là một phim tệ, Lý Dịch Phong cũng diễn rất tròn vai nhưng để anh có thể bước lên vị trí cao nhất tại giải Kim Ưng chính là điều mà dân mạng bất bình. Khi quay Ma tước, Lý Dịch Phong đã bị “khui” ra hàng loạt hình ảnh quá lạm dụng thế thân ở ngay những cảnh bình thường nhất, việc này khiến anh nhận phải không ít chỉ trích. Tròn vai không có nghĩa là đã tốt, so với dàn tiền bối trong đề cử Kim Ưng thì Lý Dịch Phong có diễn xuất kém nhất.

Kim Ưng lấy vote là cái quan trọng nhất, đưa một người diễn xuất tệ nhất trong dàn đề cử bước lên ngôi vị cao nhất

Không phải đến khi Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Dịch Phong trở thành Nam - Nữ diễn viên được yêu thích nhất Kim Ưng mới bị tẩy chay. Việc Triệu Lệ Dĩnh nhờ vai diễn trong Hoa Thiên Cốt trở thành bước lên ngôi vị cao nhất Kim Ưng 2016 đã nhận phải chỉ trích không ít. Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt đàn chị Lưu Đào, Tả Tiểu Thanh để nhận được danh hiệu cao quý nhất của giải Kim Ưng. Trong Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh diễn tròn vai nhưng vẫn chưa đủ để cô vượt qua đàn chị thực lực. Việc trao giải không đúng người khiến Kim Ưng bị tẩy chay từ năm 2016, và đỉnh điểm chính là năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh, người khởi đầu cho việc Kim Ưng bị tẩy chay.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất