Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba trả lời về tin đồn bất hòa với Dương Mịch

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trong một bài phỏng vấn mới đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ bất hòa giữa mình và Dương Mịch không giống như những gì mọi người đã đồn đại.

Sau trận khẩu chiến long trời lở đất của fan Dương MịchĐịch Lệ Nhiệt Ba cách đây không lâu, thêm vào việc Lý Khê Nhuế cũng đã chấm dứt hợp với công ty Gia Hành tự tìm đường phát triển riêng cho mình đã dấy lên nhiều lời suy đoán của “thế giới bên ngoài”, khi họ cho rằng việc sắp xếp tài nguyên trong nội bộ công ty Dương Mịch đối với mỗi nghệ nhân dưới trướng mình đang xảy ra vấn đề trục trặc.

Thế nhưng gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trong quá trình quay bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã đăng lên những bức ảnh chụp chung cùng Dương Mịch. Việc làm này của Địch Lệ Nhiệt Ba không những đánh bay những lời đồn đại trong “giới giang hồ” mà cô còn rất khôn khéo khi cố tình tiết lộ thông tin Dương Mịch sẽ đảm nhận vai diễn khách mời trong bộ phim này.

Nhiều năm gần đây, khán giả yêu thích Địch Lệ Nhiệt Ba không hoàn toàn vì giá trị nhan sắc của cô, cái họ yêu thích chính là tính cách luôn nỗ lực hết mình, hầu như cô chỉ dành thời gian của mình cho việc quay phim, rất ít khi “dừng chân nghỉ ngơi”.

Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên chưa bao giờ ngừng hot từ trước đến ngay, từ bộ phim Người tình kim cương đến Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được sự đánh giá cao của khán giả, sự nghiệp cũng càng ngày càng thuận lợi hơn.

Khi đạt được sự thành công như ngày hôm nay, hồi tưởng lại quá khứ đã đi qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn cảm thấy mình thật may mắn và biết ơn với mọi thứ. Trong một tiết mục phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về kinh nghiệm năm đó đến công ty Gia Hành phỏng vấn là gì, cô vẫn cảm thấy có gì đó không thể lý giải được.

Khi được nhắc đến việc bản thân nhiều năm nay nhận được sự giúp đỡ của bà chủ Dương Mịch, Nhiệt Ba thẳng thắn bày tỏ rằng bản thân có thể được làm việc ở đây là một duyên phận rất lớn. Lúc đó, bản thân vẫn còn đang đi học, trong thời gian đó cũng có không ít công ty đến tìm mình. Nhưng không biết tại sao Nhiệt Ba luôn cảm thấy như có một bức tường ở giữa chắn ngang, không có cách nào đem toàn bộ sự tin tưởng của mình đặt lên người họ để ký hợp đồng dài hạn được.

Thế nhưng Nhiệt Ba lại cảm thấy công ty Gia Hành là một nơi vô cùng ấm áp, nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiết ngay từ ngày đầu tiên đến phỏng vấn.

Hơn nữa, lúc đó khi với bộ phim Tình yêu thời Weibo (tên tiếng Hán: Vi thời đại chi luyến) cô chỉ là tham gia với tư cách là đang bị kiểm tra với việc đứng trước ống kính trường quay mà thôi, đối với lần đó Nhiệt Ba cũng chỉ ôm trong mình thái độ “À chỉ đi thử mà thôi”.

Sau đó nhân viên ở đây nói Nhiệt Ba rằng ngày thứ hai sẽ phải thử việc makeup để vào phim, nhưng khi đến ngày thứ hai thì họ lại bắt đầu nói với cô về việc hợp tác sau này làm bản thân bắt đầu cảm thấy tâm trạng có chút mơ hồ.

Địch Lệ Nhiệt Ba nói rằng ngày hôm đó vui vô cùng, nhưng cũng không dám tin đây là sự thật.

Khi nhớ về việc lần đầu tiên gặp mặt Dương Mịch, Nhiệt Ba lại cảm thấy rất hồi hộp, không dám mở miệng nói tiếng nào, cũng không dám có quá nhiều sự tiếp xúc.

Bởi vì cảnh đầu tiên được quay trong bộ phim Tình yêu thời weibo lại là cảnh giật điện thoại từ trên tay Dương Mịch, cần phải biểu hiện ra được cái khí chất của mình, nhưng Nhiệt Ba lại quả hồi hộp không biết phải nên diễn như thế nào cho phải.

Sau đó Dương Mịch đã địch thân đứng ra chỉ điểm cho Nhiệt Ba, hướng dẫn cô nên diễn ra làm sao, cũng nhờ đó mà Nhiệt Ba cởi bỏ được phần nào áp lực từ tâm lý.

Về việc giao thiệp với các nghệ nhân trong công ty, Nhiệt Ba cảm thấy giống như đã quen biết họ từ rất lâu rồi vậy. Sau này, khi Nhiệt Ba đã quay được vài bộ phim, Dương Mịch cũng ở phim trường chiếu cố cô và một số nghệ nhân khác.

Dần dần, khi đã thân thuộc với Dương Mịch, Nhiệt Ba có cảm giác hai người giống như người một nhà vậy, trò chuyện giao tiếp cùng nhau rất thân thiết, rất thoải mái. Nhân viên trong công ty cũng rất đoàn kết.

Đối với một số tin đồn về việc Nhiệt Ba và Dương Mịch bất hòa, Nhiệt Ba cũng cảm thấy rất hiếu kỳ, thậm chí còn cười nói rằng khi cái tin này được truyền ra, bản thân còn đang trò chuyện vui vẻ cùng Dương Mịch trên Wechat.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Nhiệt Ba công khai thể hiện sự cảm kích của mình dành cho Dương Mịch, có thể thấy mối quan hệ của họ thật sự rất tốt, không như những gì cư dân mạng hay bloggers đã đồn thổi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất