Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ nguyên nhân học nhảy, không đi thành thế vận hội nên chọn lựa đóng phim Hoa ngữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba thừa nhận rằng con đường mà cô đi trước nay rất suôn sẻ và may mắn. Khi đối mặt với áp lực, cô có cách giải quyết áp lực đó là: "Khi không vui thì mong muốn có thời gian để được 'đi toilet'."

Địch Lệ Nhiệt Ba trước kia không hề nghĩ qua bản thân mình sẽ là một diễn viên. Ngay cả khi cô trở thành sinh viên Học viện hí kịch Thượng Hải, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn cảm thấy ngoại hình và mặt mũi của mình có hạn và nhận định rằng sau khi tốt nghiệp chỉ có thể phát triển ở Tân Cương.

Xem thêm: Những hành động mới đây của Đồng Lệ Á làm dấy lên tin đồn cô ngoại tình với đồng nghiệp đã có gia đình

Cô thừa nhận con đường nghệ thuật của mình đi rất suôn sẻ, thuận lợi và rất may mắn, “Sau khi nổi tiếng, sự thay đổi lớn nhất đó chính là bận rộn nhưng không sao, đều đã quen rồi, nhân lúc còn trẻ thì nên cố gắng nhiều một chút”. Cách để Địch Lệ Nhiệt Ba giảm áp lực đó chính: “Lúc không vui, tôi thường hi vọng có thời gian cho phép để được 'đi toilet'. Tìm một không gian nhỏ khép kín, sau đó suy nghĩ xem bản thân mình đối với sự việc đó không vui hay là đối với người đó không hài lòng. Hiểu rõ những suy nghĩ của mình, nghĩ thông suốt là được.”

Lúc nhỏ, khi cha mẹ hỏi lớn lên muốn làm gì nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba đáp lời ngay: “Con muốn hát”. Tuy nhiên lớn hơn 1 tí nữa, khi xem TV thấy được có một chị người nước ngoài kéo đàn vi-ô-lông liền thấy rất đẹp nên cha đã mua cho cô. Học được một thời gian, cô lại cảm thấy đây không giống những gì mà cô tưởng tượng nên buông bỏ và bắt đầu học pi-a-nô đến lúc học đại học.

Xem thêm: Tiểu hoa 9X nào là người có tiềm lực phát triển nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu phái lưu lượng, phía thực lực có Châu Đông Vũ gánh

Địch Lệ Nhiệt Ba cảm thấy những người biết nhảy múa đều rất đẹp nên đã quyết tâm đi học. Lúc học nhảy đến màn ép chân, cho dù có đau vẫn dặn lòng không la hét mà chịu đau vì Địch Lệ Nhiệt Ba nghĩ rằng muốn thành một diễn viên múa giỏi thì phải nhẫn nhịn nỗi đau này. Lúc cô đi học là học viên nhỏ nhất của khóa nên mẹ sợ con gái bị ăn hiếp nên ngày nào cũng mang cơm đến, không những cho một mình cô mà cho cả đám học cùng.

Sau khi tốt nghiệp học viện nghệ thuật vào năm 2007, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành vũ công của Đoàn ca múa Tân Cương. Vào đoàn không bao lâu thì đã có cơ hội tập luyện cho lễ khai mạc của thế vận hội, cứ nghĩ rằng có thể được biểu diễn nhưng cuối cùng cũng không có cơ hội.

Xem thêm: Tháng 6: Một tháng buồn vui lẫn lộn của showbiz Hoa - Hàn

Vi thời đại là bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi vào công ty Gia Hành và cũng là lần đầu tiên cô hợp tác với Dương Mịch. “Lúc đầu gặp chị Dương Mịch đã cảm thấy chị ấy rất đẹp, vì lúc đó đúng lúc đang xem Cung nữa nên vừa thấy cô ấy từ xa thôi tôi đã muốn hét lên 'Mẹ ơi, Tình Xuyên tiến đến gần rồi'.”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất