Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba thừa nhận ngoại hình của bản thân không phải xuất chúng

Như Hồ
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba thừa nhận ngoại hình của mình không phải là xuất chúng, cho biết ở Tân Cương thực sự có rất nhiều cô gái xinh đẹp.

 Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với công chúng. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương, cô được đông đảo khán giả chú ý và trở thành một trong những tiểu hoa sau 90 vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bởi vì Địch Lệ Nhiệt Ba là người Tân Cương cho nên ngoại hình của cô vẫn luôn vấp phải sự tranh luận: người khen đẹp, kẻ chê thô. Thậm chí, rất nhiều cư dân mạng cho rằng ngoại hình bên ngoài của cô không được xem là xuất chúng ở Tân Cương, càng không được xem là mỹ nhân.

Trong một đoạn phỏng vấn của tờ tạp chí mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trả lời về những vấn đề với diện mạo bên ngoài của mình. Đối diện câu nói của anti khi cho rằng nhan sắc của gà cưng Gia Hành là quá bình thường ở Tân Cương “Ở đó, năm bước cũng có thể nhìn thấy một Địch Lệ Nhiệt Ba” thì nữ diễn viên bình thản đáp trả, đồng thời thừa nhận vẻ ngoài của mình không được xem là xuất chúng:

Ở Tân Cương thực sự có rất nhiều cô gái vô cùng xinh đẹp, tuy dung mạo không xuất chúng, cũng không có nhiều tài hoa nhưng ở đó đều là những cô gái xinh xắn”. (Vì nhắc đến toàn bộ những cô gái ở Tân Cương nên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ám chỉ trong đó có cả bản thân mình).

Đối với kiểu vai diễn mang tính thử thách, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô rất muốn diễn vai cảnh sát chống tội phạm: “Giống như phim Charlie's Angels, cảm thấy nữ chính rất ngầu, có thể một mình đối mặt. Nhưng không biết các vị đạo diễn có tìm được khí chất đó trên người tôi không. Nếu như có nhất định phải liên lạc với người quản lý của tôi nhé.”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất