Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ rời khỏi Gia Hành, trở thành 'gà cưng' dưới trướng công ty Hoa Sách?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ rời khỏi Gia Hành, ký kết với Hoa Sách.

Với tình hình phát triển của dịch bệnh hiện nay dẫn đến giới giải trí chịu ảnh hưởng nhất định. Rất nhiều minh tinh đều lần lượt “thất nghiệp”, phải đợi ở nhà. Thế nhưng, trên mạng vẫn xuất hiện nhiều tin tức giải trí mỗi ngày, cách đây không lâu có blogger tiết lộ một tiểu hoa đán đang nổi sau 90 sẽ giải ước hợp đồng với công ty và minh tinh này chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Tin tức này vừa đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rời khỏi Gia Hành?

Tin này vừa lắng xuống một thời gian thì hôm nay lại xuất hiện tin Địch Lệ Nhiệt Ba sắp rời khỏi Gia Hành, công ty mà cô sẽ ký kết tiếp theo là Hoa Sách. Đồng thời, nữ diễn viên sẽ quay Trường ca hành - phim mới của Hoa Sách như một tài nguyên chào mừng về “nhà mời”. Về tác phẩm Trường ca hành, nhiều lần trên mạng xuất hiện tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai nữ chính của dự án này nhưng đến nay vẫn chưa được xác nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những nữ minh tinh sau 90 có nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) rất cao. Nhiều tác phẩm truyền hình có sự tham gia của nàng tiểu hoa được khán giả yêu thích như Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… hay những biểu hiện của cô trong các chương trình thực tế Chạy đi nào anh em, Thử thách cực hạn… cũng giúp nàng tiểu hoa này mang về lượng fan hâm mộ lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất