Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ cùng Khuất Sở Tiêu, Triệu Lộ Tư đóng 'Trường ca hành'

DAO DAO
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính của "Trường ca hành" là Khuất Sở Tiêu, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư!

Phim cổ trang chuyển thể từ truyện tranh cùng tên Trường Ca Hành của tác giả Hạ Đạt lấy bối cảnh đời Đường, nội dung xoay quanh câu chuyện về công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca, cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại. Biết tin cha bị giết, Lý Trường Ca trốn khỏi hoàng cung, giả trang làm con trai, che giấu thân phận lưu lạc trong dân gian tìm cơ hội báo thù cho cha…

Nam chính Khuất Sở Tiêu sinh ngày 28/12/1994 tại Mi Sơn, Tứ Xuyên. Khuất Sở Tiêu học khoa Diễn xuất, Học viện hí kịch Trung ương từ năm 2013. Năm 2017, anh gia nhập đoàn làm phim Hậu cung Như Ý Truyện, vào vai Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ lúc lớn. Đây là vai diễn cổ trang đầu tiên của Khuất Sở Tiêu. Cũng trong năm đó, anh hợp diễn cùng Đường Nghệ Hân, Lâm Phong đóng chính trong bộ phim tình cảm tiếp tục lấy bối cảnh Thanh triều Độc bộ thiên hạ. Nhân vật anh được giao thể hiện là Đa Nhĩ Cổn trí dũng song toàn.

Đến năm 2019 này, danh tiếng của Khuất Sở Tiêu mới thực sự gọi là “bạo hồng” khi anh đóng vai Lưu Khải trong siêu phẩm đạt 5 tỷ nhân dân tệ trên màn ảnh rộng Lưu lạc địa cầu. Một năm sau, Khuất Sở Tiêu nhận vai nam chính Trường An võ công cao cường trong Mị Giả Vô Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là tiểu hoa đán hàng đầu màn ảnh hoa ngữ, nhưng thời gian gần đây lại không có tác phẩm nổi bật, ngoài Định chế tình yêu cao cấp đóng cùng với Hoàng Cảnh Du vừa khởi quay cuối năm 2019.

Ngoài ra, tháng 14/1 này, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có thể có quyền chờ đợi phản ứng của người xem với vai Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Địch Lệ Nhiệt Ba khi đóng phim cổ trang đều nhận được phản hồi không tệ, chính vì thế, nếu đảm nhận vai nữ chủ Trường Ca trong Trường ca hành, hi vọng cố sẽ lấy lại tiếng tăm cho mình.

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô được đông khán giả biết đến và yêu mến qua vai diễn chính Lạc Phi Phi trong web drama “Ôi! hoàng đế bệ hạ của ta” với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, trong sáng. Cô còn được lọt top “Những mỹ nhân được kỳ vọng là Tiểu Hoa đán trong tương lai” cùng với Thẩm Nguyệt.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất