Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba từ lầy lội cho đến xinh đẹp gây phản ứng hóa học với Đặng Luân trong trailer 'Nghìn lẻ một đêm'

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Nghìn lẻ một đêm" của Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ được lên sóng trong tháng 6 trên đài truyền hình Hồ Nam. Thuyền Đặng Luân - Dương Tử còn phải "hóng dài cổ" thì thuyền Đặng Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba đã chuẩn bị lên sóng.

Theo thông tin chính thức trên Weibo thì bộ phim truyền hình đang rất được mong chờ - Nghìn lẻ một đêm - sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam bắt đầu từ ngày 25/6.

Trailer “Nghìn lẻ một đêm” - Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong phim, Bách Hải (Đặng Luân) và Lăng Thất Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba) sẽ vướng vào mối tình oan gia. Mọi chuyện đều bắt nguồn từ cuộc thi liên quan đến chiếc vòng tay công nghệ cao, có chức năng cải thiện giấc ngủ. Đây là cuộc thi do công ty Khoa học kỹ thuật Giấc Mơ Đẹp tổ chức và vô tình kéo cả hai nhân vật chính của chúng ta vào cuộc.

Bách Hải và Đặng Luân - Mối tình oan gia nhưng khắc cốt ghi tâm

Lăng Thất Thất vốn là một cô nhân viên của khách sạn Bối Mã nhưng do tính cách quá yếu đuối và thiện lương nên thường xuyên gặp khó khăn trong công việc. Cuộc sống của cô là một chuỗi những rắc rối và khó khăn, mà chung quy cũng là do bản tính quá hồn nhiên của cô. Trong quá trình làm việc, cô trót đem lòng yêu mến nam đồng nghiệp của mình là Bách Hải.

Địch Lệ Nhiệt Ba (Lăng Thất Thất)

Còn Bách Hải lại là một nhân viên ưu tú, có niềm đam mê với các thiết bị điện tử, công nghệ. Cũng chính vì thế, niềm đam mê đã từ từ đưa anh đến với người con gái của cuộc đời.

Đặng Luân (Bách Hải)

Trong cuộc thi chế tạo vòng tay công nghệ cao, có chức năng cải thiện giấc ngủ, Bách Hải đem đến một cặp vòng tay do mình chế tác nhưng nó lại mắc một số lỗi kĩ thuậtkhi thực hiện khiến cho số liệu sóng điện não của Lăng Thất Thất truyền ngược sang những hình ảnh trong mơ của Bách Hải.

Một số hình ảnh của phim truyền hình Nghìn lẻ một đêm

Nhờ có sự nhầm lẫn này mà chuyện tình của hai người được bén duyên. Họ cùng nhau trải qua những khó khăn, khắc phục những khúc mắc trong lòng của Bách Hải thời còn trẻ. Cuộc sống của cả hai bắt đầu có những thay đổi tích cực vì đối phương.

Tình cảm của Lăng Thất Thất và Bách Hải trải qua khó khăn cùng nhau cuối cùng cũng sẽ chớm nở

Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình vô cùng phong phú trong phim.

Bộ phim thuộc thể loại phim hiện đại, tâm lý nhưng được đan xen các yếu tố viễn tưởng khá mới mẻ. Có thể nói sự kết hợp giữa Truyền thông Ảnh thị Mandala và Truyền thông Gia Hành sẽ tạo nên một bộ phim thú vị. Hy vọng với tài năng của đạo diễn Kim SaNghìn lẻ một đêm sẽ thực sự tỏa sáng.

Chúc Tự Đan

Vương Thụy Tử

Trần Dịch Long

Trần Hạo Duy

Drama Nghìn lẻ một đêm hiện đang nhận được khá nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Ngoài Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng như Chúc Tự Đan, Trần Dịch Long, Vương Thụy Tử, Trương Hạo Duy…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất