Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe ngoại hình hoàn mỹ, biệt danh 'Ba Béo' hẳn đã bị xóa mất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Xuất hiện ở sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến truyền thông không ngừng tay tác nghiệp vì hình ảnh tràn đầy khí chất, mê hoặc người xung quanh.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, sao nữ lưu lượng tuyến một có không ít người, ví dụ như sau năm 80 có Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và sau năm 90 có Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử,… Những sao nữ này đều sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ đông đảo. Khi họ tham gia vào các bộ phim truyền hình, xuất hiện ở sự kiện bất kỳ, chụp ảnh ở trang bìa tạp chí,… mọi hành động đều được giới truyền thông, người hâm mộ để ý. Trong đó sao nữ sau năm 90 được quan tâm, yêu thích nhiều nhất có lẽ là cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Xem thêm: Hậu trường 'Trách em sao quá xinh đẹp': Tần Lam thể hiện phong thái nữ cường nhân

Vào ngày 15/10, khi Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở sự kiện với váy dài trắng tinh khôi đã thu hút mọi ánh nhìn. Trong trang phục này, Nhiệt Ba cho thấy được sự quyến rũ của bản thân mình và những đường cong “sắc nét” của bản thân. Từ hình ảnh không qua chỉnh sửa có thể thấy được cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình này cực kỳ mê người.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Hiện tại, đã không còn là Ba béo của năm xưa nên tạo hình, trang điểm, trang phục của cô đã có phần tự tin hơn rất nhiều. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba thường rất “bảo thủ”, hiện tại cô nàng đã không còn suy nghĩ gì nữa và không muốn suốt ngày trong vỏ bọc của hình tượng thơ ngây đáng yêu năm xưa quá nhiều. Việc thử đi theo phong cách quyến rũ, gợi cảm như vậy có lẽ đã mang đến hiệu ứng phản ứng tích cực hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất