Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thành Hằng Nga, sánh đôi cùng Đậu Kiêu trong 'Nhật Nguyệt truyền kỳ'

Thu Hương
Chia sẻ

Sau một năm thành công với vai diễn Bạch Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế" và Lệ Cơ trong "Lệ Cơ truyện", Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang tiếp tục khẳng định tài năng của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi danh nhờ nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tính cách có phần đáng yêu, được nhiều người yêu mến. Cô được đàn chị Dương Mịch lăng xê hết lòng, qua hai dự án Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa Lệ Cơ truyện. Danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí còn có cơ hội sánh ngang với các mỹ nhân nhiều kinh nghiệm khác như Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng

Địch Lệ Nhiệt Ba đang bận tham gia tuần lễ thời trang Milan nên không thể góp mặt trong lễ khai máy “Nhật nguyệt truyền kỳ”.

Bắt đầu một năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến fan thương nhớ bởi khí chất siêu thần tiên của vai diễn Hằng Nga trong Nhật nguyệt truyền kỳ. Ngày 24/2 vừa qua, đoàn làm phim Nhật nguyệt truyền kỳ đã tổ chức khai máy và cầu may tại Hải Khẩu. Lễ khai máy có sự góp mặt của nam chính Hậu Nghệ do Đậu Kiêu thủ vai cùng những diễn viên khác. Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba vì bận tham gia tuần lễ thời trang Milan nên đã không có mặt.

Lễ khai máy đã được tổ chức tại Hải Khẩu với sự góp mặt của nam chính Đậu Kiêu.

 Nga và Hậu Nghệ chung sống hạnh phúc bên nhau, đến khi nhân gian xảy ra biến cố, 10 đứa con của Ngọc Hoàng biến thành 10 mặt trời, thi nhau tàn phá thiên nhiên khiến con người lầm than, điêu đứng. Ngọc Hoàng nhờ cậy Hậu Nghệ giúp đỡ nhằm đối phó với những đứa con của mình. Hậu Nghệ đã sử dụng thiên khiếu bắn tên để hạ 9 mặt trời, chỉ để lại 1 mặt trời duy nhất. Ấy vậy mà, cho rằng Hậu Nghệ làm trái ý mình, Ngọc Hoàng đã tức giận trừng phạt chàng.

Hình ảnh Hằng Nga Địch Lệ Nhiệt Ba vạn phần xinh đẹp trong “Nhật nguyệt truyền kỳ”.

Trong quá trình chống lại sự trừng phạt của Thiên đình, Hằng Nga được Tây Vương Mẫu tặng thuốc trường sinh bất tử nhưng đồng thời khiến cô bay lên trời và dừng lại ở Mặt trăng. Cũng từ đó, Hậu Nghệ - Hằng Nga phải chịu cảnh cách biệt nhau một mối thiên duyên. Trong sự cô đơn nơi cung trăng, Hằng Nga có chú Thỏ Ngọc bầu bạn. Cũng chính vì quá thương yêu Hằng Nga, Hậu Nghệ không thể dùng cung bắn hạ Mặt trăng.

Tài năng của Đậu Kiêu đã được khẳng định qua vai diễn Yến Tuân thế tử trong “Sở Kiều truyện”.

Chi tiết kịch bản của Nhật Nguyệt truyền kỳ vẫn chưa được hé lộ, mọi người đang rất tò mò về việc sáng tạo câu chuyện dựa trên truyền thuyết gốc. Mọi thông tin sẽ được SAOstar cập nhật nhanh nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất