Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử: Ai đóng cùng Đặng Luân khiến khán giả tin 'phim giả tình thật' hơn?

Hỏa Phụng
Chia sẻ

Gần đây, cái tên Đặng Luân trở nên “hot” hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình tình yêu ngọt ngào và lãng mạn “Nghìn lẻ một đêm”, cậu còn có vai diễn chung với Dương Tử trong “Hương mật tựa khói sương” hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Hai năm về trước, vốn dĩ người ta không biết Đặng Luân là ai, nhưng nhờ có sự góp mặt trong Nghìn lẻ một đêm Hương mật tựa khói sương thì Đặng Luân đã trở thành minh tinh được nhiều người biết đến trong làng giải trí Hoa ngữ. Có thể nhận định rằng Đặng Luân là chàng trai có số hưởng nhất năm 2018, khi liên tiếp xuất hiện cùng mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba và người đẹp Dương Tử.

Dù là Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử thì mỗi một sự kết hợp đều khiến khán giả thích thú và yêu mến. Trong làng giải trí Hoa ngữ, có vô số cặp đôi “phim giả tình thật”, do vậy mối quan hệ của Đặng Luân với hai cô nàng này càng thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ fan hâm mộ.

1. Đặng Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba

Hai tháng trước khi mà Nghìn lẻ một đêm ra mắt ngày 25/6 đã nhanh chóng “hâm nóng” màn ảnh bởi cặp đôi nam thần - nữ thần: Đặng Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ phim thu được hơn 3 tỷ lượt xem, do vậy cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này luôn nhận được sự mong chờ “phim giả tình thật” từ người hâm mộ.

Trong khi Nghìn lẻ một đêm vẫn chưa phát sóng trọn bộ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia chương trình Ngày hội vũ điệu mới. Điều đáng nói hơn là Đặng Luân cũng tham gia chương trình này và một lần nữa kết hợp với Nhiệt Ba. Khán giả đều biết rằng, Đặng Luân tốt nghiệp khoa diễn viên, cậu diễn viên trẻ này cũng từng thể hiện khả năng ca hát của mình trong Hoan lạc tụng 2 (欢乐颂2). Có người cho rằng, sự xuất hiện trong một chương trình Dance của Đặng Luân là do lời mời của Nhiệt Ba. Hơn nữa trong tiết mục của chương trình , Nhiệt Ba chính là tổng biên đạo. Điều này càng khiến dân tình thêm niềm tin vào cặp đôi này sẽ có chuyện tình đẹp ngoài đời thực.

2. Đặng Luân - Dương Tử

Trong khi khán giả vẫn chưa hết xao xuyến bởi dư vị tình yêu ngọt ngào của Nghìn lẻ một đêm thì Đặng Luân lại xuất hiện hợp tác cùng Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương - bom tấn truyền hình cổ trang tháng 8. Đây không phải lần đầu tiên hai người kết hợp với nhau, trước đó cặp đôi đã nên duyên trong Không phải hoa, cũng chẳng phải sương. Vì vậy, trong lần này, người xem có thể thấy được sự phối hợp ăn ý của cặp diễn viên trẻ này.

Sau ồn ào chia tay với Tần Tuấn Kiệt, dân mạng tìm được bằng chứng Dương Tử và Đặng Luân 12h đêm tương tác qua lại với nhau trên mạng Weibo.

Dương Tử tuy không phải cô gái có vẻ đẹp xuất chúng, quan trọng là một diễn viên, Dương Tử luôn nghiêm túc trong công việc. Cho dù là loại hình nhân vật nào, cô nàng cũng có thể đảm nhiệm tốt. Gần đây chuyện chia tay với người bạn trai họ Tần với cô nàng gây khá nhiều sự chú ý của dư luận. Bộ phim truyền hình cổ trang mà cô giữ vai nữ chủ Hương mật tựa khói sương đang chiếm sóng nhận được sự “săn đón” nhiệt tình của khán giả.

Trên trang Weibo của mình, cô còn thường xuyên ra sức quảng bá cho bộ phim này. Dân mạng còn thấy Dương Tử và Đặng Luân giữa đêm còn tương tác qua lại bằng những phân cảnh trong phim, điều này khiến không ít người hâm mộ thích thú và cho rằng hành động của cặp đôi này khá ngọt ngào. Không ít fans hâm mộ có nhiều niềm tin vào “phim giả tình thật” giữa Đặng Luân - Dương Tử hơn là với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Kết: dù Địch Lệ hay Dương Tử sánh đôi cùng Đặng Luân thì họ cũng xứng đáng là đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hoa ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Hỏa Phụng

Tin mới nhất