Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tuyệt sắc khi là Nữ thần Kim Ưng 2018: 'Tiên nữ hạ phàm đây rồi'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Kim Ưng là giải thưởng phim ảnh thường niên cấp quốc gia của Trung Quốc do khán giả bình chọn. Nữ thần Kim Ưng sẽ do ngôi sao xinh đẹp hóa thân để đại diện phát ngôn cho giải thưởng và múa khai mạc. Vì thế cuộc đua giành vị trí nữ thần Kim Ưng luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của tất cả mọi người.

Nữ thần Kim Ưng được tổ chức thường niên hai năm một lần. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có vị trí cao và tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Sau những cái tên như Lưu Diệc PhiLý Tiểu LộVương Lạc Đan, Lưu Thi ThiTriệu Lệ Dĩnh và Đường Yên thì Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên có vinh hạnh tiếp theo đảm nhận vị trí múa khai mạc này trong lễ khai mạc Kim Ưng thưởng lần thứ 12.

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng Nữ thần Kim Ưng cũng đã chính thức lộ diện vào ngày 12/10 hôm nay. Trước khi màn trình diễn được diễn ra thì Địch lệ Nhiệt Ba đã có một vài lời phát biểu như sau: “Rất vui khi đã có thể trở thành tân nữ thần Kim Ưng tại nơi đây, hy vọng tương lai có thể mang đến thật nhiều tác phẩm tốt hơn nữa, có thể được quay những bộ phim có loại hình mà bản thân yêu thích để phục vụ khán giả”.

Sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba dưới tạo hình Nữ thần Kim Ưng đã thực sự làm khán giả choáng ngợp. Vẻ đẹp thoát tục của mỹ nhân Tân Cương quả thực rất phù hợp với vai trò này. Tuy rằng năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba không được “bay lượn” dọc theo khán đài nhưng phần thể hiện của cô nàng đủ để người xem mãn nhãn.

Clip trình diễn của Nữ thần Kim Ưng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Với màn trình diễn lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số lời nhận xét bạn nhé!

- Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự quá quá đẹp rồi, tôi thật muốn khóc, quá đẹp rồi.

- Tôi là đang xem tiệc mừng xuân sao? Nhiệt Ba quá đẹp rồi.

- Không phải ai cũng có thể nắm giữ bộ đồ này được, quả nhiên chỉ có Nhiệt Ba rồi.

- Quả nhiên muốn đánh giá bộ đồ đó thì còn phải xem thử ai mặc nữa đã, nhan sắc đã cứu vớt tất cả.

- Nhiệt Ba là tiên nữ hạ phàm phải không?

- Thật sự quá diễm lệ rồi.

- Các vị, xin hỏi ngoại hình, nhan sắc này vẫn chưa đủ đẹp sao?

Nhận xét của khán giả Trung là thế, vậy với bạn thì sao? Hoan nghênh các bạn đến thảo luận cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất