Phim Ảnh

'Hạnh phúc trong tầm tay' lên sóng được 7 ngày: Nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba có thêm 700 ngàn fan

Thiên Bình
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được rất nhiều lời khen cùng với sự yêu thích nhờ vào phim mới Hạnh phúc trong tầm tay.

Vai diễn Chu Phóng trong tác phẩm Hạnh phúc trong tầm tay của Địch Lệ Nhiệt Ba đang khiến dân mạng Trung phát cuồng. Trải qua cơn bão “Thị hậu Kim Ưng” bị chỉ trích gần hai năm vừa qua, gà cưng Gia Hành đã cải thiện diễn xuất rất nhiều trong bộ phim mới. Tính cách và tạo hình nhân vật Chu Phóng được khen phù hợp với hình tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến khán giả cảm thấy thích thú và yêu mến nàng tiểu hoa nhiều hơn.

Nhìn vào số lượng fan theo dõi Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba, có thể thấy rõ lượng người hâm mộ tăng lên rõ rệt trong 7 ngày phát sóng đầu tiên của Hạnh phúc trong tầm tay. Nàng tiểu hoa thu hút một lượng fan mới khổng lồ lên đến 700 ngàn người chỉ trong vòng 1 tuần ngắn ngủi. Qua đây đã chứng minh được rằng vai diễn Chu Phóng của cô nàng thật sự rất hot và chiếm được cảm tình của người xem.

Hạnh phúc trong tầm tay được nhận xét là như một mảnh đất cho Địch Lệ Nhiệt Ba toả sáng. Sau khi bị “gắn mác” mua giải Thị hậu Kim Ưng cùng với những lời đàm tiếu chỉ thích hợp với vai phụ – gánh không nổi vai chính, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh được năng lực của mình. Sau sự thành công của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư với vai chính Phượng Cửu, một lần nữa Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục tỏa sáng khi đảm đương vai diễn trong thể loại phim hiện đại, tình cảm.

Hạnh phúc trong tầm tay (幸福,触手可及) tên cũ là Định chế tình yêu cao cấp lấy đề tài thiết kế thời trang để kể về câu chuyện tình cảm xoay quanh hai nhân vật chính: nhà thiết kế thời trang – Châu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và chàng giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du).

Châu Phóng và Tống Lẫm tình cờ quen biết và trở thành cặp “oan gia” sau khi trải qua một vụ kiện thương mại. Sau đó do yêu cầu của công việc nên họ buộc phải thường xuyên gặp gỡ nhau, hai con người tài năng với tính cách mạnh mẽ không ai chịu thua kém ai nên họ đã xảy ra khá nhiều mâu thuẫn trong quá trình hợp tác. Nhưng số phận đã đưa họ xích lại gần nhau, họ dần cảm mến nhau và trở thành một cặp đôi vô cùng ngọt ngào.

Hạnh phúc trong tầm tay có sự tham gia của cặp đôi chính có ngoại hình vô cùng xuất sắc: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hoa Ngữ sở hữu một lượng fan khổng lồ với danh tiếng và độ hot vô cùng cao. Ngoài ra, các vai phụ trong phim cũng đều là những diễn viên có ngoại hình xinh đẹp như Trương Hinh Dư, Hồ Binh, Trương Đậu Đậu, Vương Nhất Minh, Dịch Đại Thiên, Tào Dục Thần…

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất