Phim Ảnh

'Thánh cà khịa' Lưu Tín Đạt bị chỉ trích dữ dội khi xúc phạm Địch Lệ Nhiệt Ba

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Nhà văn Lưu Tín Đạt tiếp tục 'ra tay' bêu xấu Địch Lệ Nhiệt Ba, cho rằng cô nàng quá rãnh rỗi

Nhà văn Lưu Tín Đạt của Hiệp hội tác giả nổi tiếng Trung Quốc là nhân vật chuyên đi “cà khịa” nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, ông đã từng có bài chia sẻ lên trang cá nhân để nhận xét về Triệu Lệ Dĩnh. Nhà văn này viết: “Dù có thay đổi thế nào, đó vẫn là khí chất của người dân Hà Bắc, vẫn nồng nặc mùi quê mùa”. Kèm theo bài đăng của mình, Lưu Tín Đạt còn lôi lại những hình ảnh năm xưa của Triệu Lệ Dĩnh để “dẫn chứng” cho câu nói của mình, ông cũng từng tuyên bố Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên dựa hơi Dịch Dương Thiên Tỉ để nổi tiếng.

Cà khịa Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây nhất Lưu Tín Đạt tiếp tục đăng tải 1 bài viết “cà khịa” Địch Lệ Nhiệt Ba với nội dung: “Nếu bạn rãnh rỗi quá thì tại sao không đi làm từ thiện ở Hồ Bắc đi? Hay là đang bận đánh rắm rồi?” kèm với đó là hình ảnh cô nàng Phượng Cửu đang vô cùng hí hửng tạo dáng siêu đáng yêu.

Ngay lập tức, Lưu Tiến Đạt vướng phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ fan của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều bình luận cho rằng Lưu Tín Đạt là kẻ “hám fame”, muốn dựa vào cô nàng Ba Béo để nổi tiếng.

Trong những năm gần đây, Lưu Tín Đạt nổi lên với một hiện tượng chuyên cà khịa, đâm chọt người nổi tiếng. Trải qua những bài đăng như thế, anh ta hứng phải sự chỉ trích, tuy nhiên danh tiếng lại càng bay xa khiến ai ai cũng ghét.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất