Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tuột váy trên thảm đỏ, Minh Đạo hóa 'Hoàng tử ếch' để chở che: Cnet ngợi khen!

Theo 38jiejie
Chia sẻ

Minh Đạo nhận được nhiều lời khen trước cử chỉ tinh tế ấm áp dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba tại thảm đỏ Kim Kê 2019!

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt BaMinh Đạo đã xuất hiện trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Kim Kê lần thứ 32. Trong đó, mỹ nhân Tân Cương diện trên người bộ trang phục dài lộng lẫy và ngay lập tức trở thành xu hướng tìm kiếm trên Weibo ngày hôm đó. Bởi vì đây là một chiếc váy không dây và trông có vẻ rất nặng, nó dường như bị tuột xuống. Chúng ta có thể bắt gặp khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba điều chỉnh chiếc váy của mình khi đang chụp ảnh.

Mặt khác, “Hoàng tử ếch” Minh Đạo đi bên cạnh cô trên thảm đỏ và bất ngờ trở thành “vị cứu tinh” để giúp đỡ nữ ngôi sao. Người hâm mộ và khán giả có thể Minh Đạo trở thành một người đàn ông lịch lãm, luôn che chắn cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Anh ấy dường như đang rất lo lắng về khả năng chiếc váy của đồng nghiệp bất ngờ bị tụt xuống nếu xảy ra sự cố.

Trong một số fancam và hình ảnh tại buổi lễ, Minh Đạo đang dang vòng tay quanh khu vực eo của Địch Lệ Nhiệt Ba, cố gắng hết sức để che chắn cho cô. Đáng chú ý hơn khi anh ấy đổi bên để Địch Lệ Nhiệt Ba khỏi bị che khỏi các máy quay. Cuối cùng, nam diễn viên thấy điều gì đó không ổn và lập tức đứng lên phía trước mặt Địch Lệ Nhiệt Ba và chặn tầm nhìn trước máy quay để cô ấy có thể điều chỉnh trang phục. Các nghệ sĩ khác cũng nhận thức được những điều đang diễn ra, vì vậy, họ đã di chuyển sang một bên để có thể giúp cô ấy.

Đoạn clip của hai ngôi sao trên thảm đỏ.

Sau khi video được lan truyền rộng rãi, nhiều người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba và cư dân mạng ca ngợi Minh Đạo bởi cử chỉ ấm áp, tinh tế của anh. Họ để lại những bình luận nói rằng: “Minh Đạo thực sự như một quý ông. Anh ấy vẫn còn là Hoàng tử Minh Đạo trong trái tim tôi”, “Cảm thấy như một hoàng tử đang che chắn cho một công chúa”. “Những chi tiết nhỏ như vậy thực sự làm nổi bật tính cách của anh ấy. Rất nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Minh Đạo vì đã bảo vệ Nhiêt Ba”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

38jiejie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất