Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ xứng đáng nhận được giải thưởng ‘Diễn viên mới xuất sắc nhất’ Kim Tượng

Yuu
Chia sẻ

Buổi trao giải Kim Tượng đã chính thức công bố, do dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn nên buổi lễ chỉ công bố chính thức qua hình thức trực tuyến. Đúng như nhiều người đã dự đoán thì bộ phim điện ảnh ‘Em của thời niên thiếu’ đã ẳm nhiều giải thưởng lớn và Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhận thành quả xứng đáng.

Djch Dương Thiên Tỉ được xưng tên trong danh sách thắng giải 'Diễn viên mới xuất sắc nhất'

Bộ phim 'Em của thời niên thiếu' thắng lớn với 8 giải lớn tại Kim Tượng Hồng Kông lần thứ 39 vừa qua như 'Phim điện ảnh xuất sắc nhất', 'Biên kịch xuất sắc nhất', 'Đạo diễn xuất sắc nhất',… và đặc biệt hơn là giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' (Ảnh hậu) năm nay thuộc về tiểu hoa đán Châu Đông Vũ. Với diễn xuất của Châu Đông Vũ không ai có thể phủ nhận cô gái này có nhiều vai diễn và đều thành công với nhân vật đó.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ trong bộ phim 'Em của thời niên thiếu'

Dịch Dương Thiên Tỉ dù không đoạt được giải ‘Nam diễn viên chính xuất sắc nhất’ ( Ảnh đế) nhưng cũng đã may mắn mang cho mình một giải thưởng cao quý không kém ‘Diễn viên mới xuất sắc nhất’. Dựa vào bộ phim ‘Em của thời niên thiếu’ và giải thưởng lần này Dịch Dương Thiên Tỉ đã có thể vững chắc trên con đường điện ảnh.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Lễ nghi trao giải Kim Tượng lần này cũng được xem là có lần đầu tiên trong lịch sử, trong đoạn phát sóng công bố chỉ có một người trao giải, đọc tên những người thắng giải và nhanh gọn kết thúc.

Châu Đông VũDịch Dương Thiên Tỉ song song đều nhận được những giải thưởng lớn quan trọng, lý do lớn nhất khiến cư dân mạng xứng đáng chính là cả hai đều diễn ra được một Trần Niệm và Tiểu Bắc như trong truyện, khiến khán giả cảm nhận và xúc động tình cảnh, từng nhân vật.

Vì ra mắt là một lưu lượng nên Dịch Dương Thiên Tỉ càng phải cố gắng hơn

Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng khiến nhiều người bất ngờ, lúc đầu vì là mang danh tiếng tiểu thịt tươi, lưu lượng nên nhiều người không xem trọng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ nhưng sau khi bộ phim công chiếu nhiều cư dân mạng phải nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ bằng ánh mắt khác vì lối diễn xuất tự nhiên và hòa mình vào nhân vật như vậy cho đến hiện tại rất ít lưu lượng nào vào được.

Tiểu đệ bốn chữ ( ý chỉ Dịch Dương Thiên Tỉ ) đã diễn được một Tiểu Bắc lay động đến mọi người, ai có thể nghĩ được một cậu thiếu niên trầm tĩnh, lịch sự nhưng hay nở nụ cười lại có thể biến hóa thành một nhân vật phản nghịch, ấm áp, đấu tranh còn có buông tay những cử chỉ hành động trong bộ phim đã khiến nhiều người phải thấu hiểu được nhân vật cũng như diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Đây cũng được xem là điều may mắn trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, trước đây và hiện tại cũng đã xuất hiện nhiều tiểu hoa và tiểu sinh lưu lượng nhưng không ai có ấn tượng về diễn xuất nhiều như cả hai. Điều này chứng tỏ Dịch Dương Thiên TỉChâu Đông Vũ đang nhận được nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ cũng như khán giả, và đặc biệt hơn đây là một bước đi mới trên con đường sự nghiệp diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Những vất vả của Dịch Dương Thiên Tỉ đã được nhận lại thành quả xứng đáng

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất