Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS): 'Từ tiểu phúc tinh trở thành đại minh tinh ở sinh thần tuổi 18'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Thu sang đông về", chàng trai bé nhỏ Dịch Dương Thiên Tỉ bước qua sang tuổi trưởng thành, nụ cười và sức hút của em làm ấm dần trái tim mong manh của người hâm mộ trong cái giá rét của mùa Đông. Mong cho Thiên Tỉ luôn gặp may mắn, gặt hái nhiều thành công xứng đáng với công sức của em.

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28/11/2000 tại Hồ Nam. Cậu chính thức ra mắt khán giả với tư cách là ca sĩ, một trong ba thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay - TFBOYS. Vượt qua nhiều thử thách, luôn nỗ lực phấn đấu với những tài năng vốn có,Thiên Tỉ cùng hai người anh còn lại gồm Vương Tuấn KhảiVương Nguyên vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Về sau, chàng ca sĩ vạch ra hoạch định khác, “đá chéo sân” qua lĩnh vực phim ảnh và có cơ hội đảm nhận các vai diễn mới lạ, đa dạng trong hàng loạt dự án truyền hình cũng như điện ảnh.

Khác với hình ảnh trầm mặc trong quá khứ, Dịch Dương Thiên Tỉ phát triển độc lập, tự do và luôn mang đến một cảm giác mới mẻ, tươi xanh của tuổi trẻ. Cậu bé xác định rõ định hướng tương lai, không gò bó cuộc sống hiện tại mà thỏa hứng tự do bay nhảy, tìm hiểu và thưởng thức đời sống kết hợp với việc khám phá những sở trường sở đoản. Gần đây, ngôi sao sinh năm 2000 có cơ hội làm việc trong môi trường mới, đúc kết kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng để liên tục phát triển tài nghệ bản thân.

Dịch Dương Thiên Tỉ từng chia sẻ những triết lý sống của mình, cậu nói: “Em luôn muốn thay đổi, bất kể tốt hay xấu, em sẽ luôn tìm kiếm những gì em thực sự thích. Em hy vọng không để bản thân mình thất vọng”. Khi nói đến tâm trí hiện, chàng trai trẻ đã chọn lời nhạc trong ca khúc Unpredictable để diễn đạt: “Cuộc đời em sống, chẳng thể đoán trước được điều gì”.

Đúng như vậy, không cần đoán trước, cứ sống bình lặng và cố gắng từng ngày rồi thành quả sẽ tự nhiên tìm đến. Chỉ mới bước đến ngưỡng cửa cuộc đời mà cậu bé có suy luận tinh tế như vậy quả không hổ danh “thông minh hiếu học”, tài trí vượt trội.

Tại thời khắc này, Dịch Dương Thiên Tỉ của chúng ta đã trở thành chàng trai 18 tuổi, nó hoàn toàn khác với những tháng ngày chạm ngõ ở tuổi 17. Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành, đủ tuổi để tự mình gánh vác những trách nhiệm nhỏ bé cho đến to lớn của gia đình và xã hội. Qua một số hình ảnh mới đây, khán giả chỉ biết “điêu đứng” trước nét quyến rũ nam tính, khó cưỡng được tỏa ra từ biểu cảm, thần thái chuyên nghiệp và vẻ ngoài hoàn mỹ của cậu.

Dịch Dương Thiên Tỉ của chúng ta đã trở thành chàng trai 18 tuổi

Mang trong người ngọn lửa đam mê nghệ thuật cháy bỏng, nhựa sống tuổi xanh. Thiên Tỉ không những trưởng thành hơn mà còn đủ lý trí để ý thức được điều quan trọng nhất bây giờ là phát triển sự nghiệp với sự hỗ trợ và ủng hộ của người hâm mộ. Bên cạnh đó, cậu cũng không quên đi tình yêu, tình cảm dành cho gia đình, bạn bè, anh em và phần lớn fan của mình.

Sinh nhật 18 tuổi, một cánh cửa mới tiếp tục mở ra với ánh hào quang rực rỡ, thắp sáng đâu đó những mảng tối tồn đọng bấy lâu. Với những ca khúc chuẩn bị cho bữa tiệc thành niên, người nghe có thể đồng cảm, thấu hiểu mọi tâm tư, suy nghĩ mà Dịch Dương Thiên Tỉ muốn truyền đạt qua mỗi ca từ, lời nhạc.

Mới ngày nào chỉ là một chàng trai nhỏ bé 13 tuổi, sau 5 năm ra mắt, Thiên Tỉ đã trở thành đại minh tinh nổi danh châu Á. Bước đến tuổi thành niên, chắc chắn cậu bé đã chuẩn bị hành trang và tâm lí để đối mặt với mọi thử thách lỡ như vô tình bắt gặp. Cũng như việc cảm nhận thời khắc đặc biệt quý giá từ khi lọt lòng mẹ đến nay. Qua đó, cậu dường như đã lớn khôn, có khó khăn, có can đảm và có đủ sức để chống chọi với những điều bất ngờ trong tương lai sắp tới.

Theo một câu nói trước đây: “Khoảng thời gian tươi đẹp nhất không thể chỉ dừng lại ở tuổi 17. Bởi vì theo định mệnh an bài, chúng ta đã gặp được nhau. Cũng bởi vì cậu vốn dĩ là ngôi sao không ngừng tỏa sáng. Thế giới sau khi trưởng thành vẫn tràn ngập những điều đẹp đẽ của thanh xuân, mong những tháng ngày sau này vẫn sẽ bước đi cùng ước mơ”. Hãy đến với chàng trai nhỏ bé của chúng ta và tạo ra những kỷ niệm đẹp trong bữa tiệc sinh nhật hôm nay. Hy vọng hành trình sự nghiệp suôn sẻ, thành công và mong cho mỗi nguyện vọng đều được thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất