Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) tập diễn cùng Lưu Hạo Nhiên, đeo trang sức hiệu A.C.E của Ngô Diệc Phàm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số hình ảnh trong buổi tập diễn viên của Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên cùng một số nghệ sĩ khác đã được tiết lộ. Bên cạnh đó, cậu bé 18 tuổi còn đeo trang sức của thương hiệu do Ngô Diệc Phàm sáng lập.

Ngày 19/04 vừa qua, một số hình ảnh hậu trường quay phim tại khuôn viên Học viện Sân khấu Trung ương của Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên, Trương Tuyết Nghênh, Lý Lan Địch, Hồ Tiên Hú và Triệu Gia Mẫn đã được chia sẻ, đăng tải trên mạng xã hội Weibo. Được biết, các ngôi sao đang tiến hành hoạt động kỷ niệm tại ngôi trường mà họ theo học. Do đó, các nghệ sĩ cùng nhau tham gia vào các tiết mục ca hát, đóng kịch nhân nhịp này.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên xuất hiện cạnh nhau để hợp tác trong sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả. Họ đều là những ngôi sao thần tượng được đông đảo công chúng yêu mến. Cư dân mạng bình luận: “Đẹp trai quá đi”, “Lưu Hạo Nhiên sớm đóng phim mới nha”, “Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên, thích cả hai luôn, mong có dịp đóng phim cùng nhau”, “Hai người siêu đẹp trai luôn”, “Trái tim tan chảy”, “Bên ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ gầy lắm nhưng em ấy trắng, đẹp trai nữa”.

Gần đây, ảnh họa báo của giọng ca TFBOYS trên tạp chí thời trang nam L'Officiel Hommes China, số phát hành tháng 5 đã được cập nhật. Trong đó, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thể hiện được sự trưởng thành, có chút nổi loạn và mạnh mẽ khi bước sang tuổi 18. Khi nói đến âm nhạc và nghệ thuật, ánh sáng trong mắt cậu ấy đột nhiên không thể che giấu, nó giống như một món quà quý giá trong cuộc đời.

Mặc khác, khán giả tập trung chiêm ngưỡng và phát hiện ra rằng Thiên Tỉ đã dùng sản phẩm trong bộ sưu tập trang sức thuộc thương hiệu A.C.E.(Accessory Culture Evolution) do Ngô Diệc Phàm sáng lập.

Cư dân mạng phản hồi như sau: “Hai chàng trai yêu thích của tôi”, “Em trai của chị đẹp quá”, “Vòng cổ A.C.E, hình con hổ, cả nam và nữ đều có thể đeo, trông thật hoang dã”, “Chồng mình đeo đồ hàng hiệu của chồng bạn nè #…”, “A.C.E thực sự có vẻ tốt đấy. Hai người cũng đã ở bên nhau trong một thời gian dài rồi”, ” Anh chàng đẹp trai đeo vòng cổ của người đẹp trai, siêu phù hợp luôn”. “Em trai Thiên Tỉ đeo đồ hiệu của chồng mình, hào hứng quá”, “Người đẹp đeo trang sức đẹp, không vấn đề gì”…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất