Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS): Lang thang, 'nằm bờ nằm bụi' trong giấc mộng dài nhân ngày Đông Chí

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ cũng cư dân mạng sẽ có dịp chiêm ngưỡng phong cách, concert độc đáo, tâm hồn tự do của chàng ca sĩ trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) được phát hành trong ngày đầu Đông Chí.

Mới đây, studio của Dịch Dương Thiên Tỉ nhóm TFBOYS đã phát hành những bức ảnh chụp tạp chí NYLON ở Trung Quốc, số ra tháng 12 lên mạng xã hội Weibo kèm theo dòng chú thích: “Ngày đông chí, ban ngày ngắn hơn ban đêm. Giống như một du khách đã lang thang suốt một khoảng thời gian dài trong một giấc mơ. Vị khách này có một chú vẹt trắng, một chú nai và một chiếc thuyền, lọt vào mắt anh, chạm tới trái tim một cách vô thức”.

“Trong lúc đó, tôi cảm nhận được ánh mắt hoàng hôn của chàng trai trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ đã vội vàng trong nhiều năm. Cuộc sống cũng giống như một chuyến du hành, bạn và tôi cùng đồng hành. Cuối thu xuân, mặt trời rực cháy trong bóng tối. Vào cuối năm cũng có một đích đến: biết, giữ, nhớ. Vạn vật đều giống như: Thiên thời nhân sự nhật tướng thúc, đông chí dương sinh xuân lại về”.

Theo thiên văn học, ngày Đông chí năm 2018 rơi vào ngày 22/12/2018 (theo giờ Việt Nam) và kết thúc tiết Đông chí vào ngày 06/01/2019. Ngày Đông chí là ngày mà thời gian ban đêm dài nhất trong năm ở bán cầu bắc, là ngày mà thời gian ban đêm ngắn nhất ở bán cầu nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất