Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) là đại diện của giới trẻ cùng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ

Theo Sina
Chia sẻ

Nam ngôi sao 18 tuổi - Dịch Dương Thiên Tỉ đã góp mặt vào chương trình "Tuổi trẻ xuất chúng" để chia sẻ về kinh nghiệm trưởng thành.

Vào ngày 04/03 vừa qua, Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm nhạc nam TFBOYS, với tư cách là đại diện của giới trẻ, đã tham gia chương trình có tên gọi Tuổi trẻ xuất chúng. Qua đây, nam ngôi sao được dịp chia sẻ kinh nghiệm trưởng thành, tuổi mới lớn với thành viên của Ủy ban tư vấn chính trị nhân dân Trung Quốc, thành viên CPPCC và các khách mời khác.

Bên cạnh đó, họ cũng đã cùng nhau thảo luận về chủ đề “Tôi và quê hương tôi”. Khán giả tự hỏi, những cảm xúc chưa từng chia sẻ trước đây, Dịch Dương Thiên Tỉ của chúng ta sẽ bật mí và trải lòng ra làm sao?. Được biết, Tuổi trẻ xuất chúng là một chương trình đặc biệt được hiện trong trong 2 buổi do Nhật báo Thanh niên Trung Quốc, China Youth Online và China Youth Network tổ chức sản xuất.

Mỗi buổi sẽ mời các đại diện trẻ thuộc các lĩnh vực khác nhau làm khách mời cho chương trình. Một sự kiện ý nghĩa dành cho các bạn tuổi teen có tiếng nói riêng, thông qua quan điểm suy nghĩ. Họ sẽ trải lòng những câu chuyện về thế hệ thanh niên trong quá trình trưởng thành và cảm nhận những gì mình nghĩ. Ở buổi đầu tiên của chương trình, các khách mời đã bàn về chủ đề “Dạt trôi miền Bắc”.

Lần này, Dịch Dương Thiên Tỉ đã trở thành đại đại diện của những thần tượng trẻ năng động có năng lượng tích cực. Kinh nghiệm phát triển trưởng thành của cậu ấy rất phong phú. Những sự hiểu biết của ngôi sao 18 tuổi không chỉ thể hiện suy nghĩ của giới trẻ đương đại, mà còn tham gia thảo luận về nhiều vấn đề khác trong xã hội và sinh kế.

Mang theo tài liệu tham khảo và cảm hứng để thể hiện phong cách giới trẻ ngày nay, một đại diện khách mời đã gọi Dịch Dương Thiên Tỉ là người đam mê của giới trẻ. Vào năm 2018, cậu út của TFBOYS cũng trở thành một đại diện trẻ của Trung Quốc tham gia vào buổi biểu diễn khai mạc Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 để quảng bá về “8 phút Hàng Châu”.

Thiên Tỉ cũng được bổ nhiệm làm Đại sứ Xúc tiến Thanh niên Thượng Hải của Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc và làm đại sứ kiểm soát thuốc lá của Tổ chức Y tế Thế giới. Cậu cũng được mời tham gia các hoạt động phúc lợi công cộng của Tổ chức Y tế Thế giới tại Geneva. Ở tuổi 17, cậu đã tuyên bố thành lập Quỹ Tình yêu Thiên Tỉ, hoạt động vì cộng đồng, cam kết vì phúc lợi công cộng.

Do đó việc chàng ngôi sao sinh năm 2000 dễ dàng tham gia vào nhóm thanh niên xuất chúng là điều hiển nhiên. Chương trình sẽ lên sóng trong tương lai gần, hãy chờ đợi theo dõi để thiết thêm nhiều chi tiết về thần tượng nhà mình nhé! Bên cạnh đó, dự án phim truyền hình Diễn thế phiên hợp tác cùng Hoàng Tử Thao dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất