Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) gây tranh cãi vì nghỉ học, cùng Super Junior và IKON tham dự bế mạc ASIAD 2018

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ kiêm diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ trình diễn tại Lễ bế mạc Đại hội thể thao Châu Á cùng Ikon và Super Junior.

Theo báo cáo phương tiện truyền thông Trung Quốc vào ngày 31/08, Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm nhạc nam Trung Quốc - TFBOYS đã vượt qua kì thi tuyển sinh đại học và đạt được điểm số cao, đồng thời trở thành Tân thủ khoa hệ biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương ở Hồ Nam. Đây là cái nôi của mình sao nổi tiếng như Củng Lợi, Chương Tử Di, Đường Yên, Trần Kiến Bân,…Được biết vào ngày 30/08, lớp học đầu tiên chính thức được mở ra, tuy nhiên nam ca sĩ không xuất hiện.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Trong khi đó, diễn viên Lý Lan Địch và Xianxu Hu đã đến trường vào buổi chiều hôm qua. Trong một cuộc phóng vấn độc quyền, tiết lộ rằng mình và Dịch Dương Thiên Tỉ được chỉ định ở cùng một ký túc xá.

Diễn viên trẻ Hu Xianyu.

Lý Lan Địch.

Tuy nhiên, việc giọng ca của TFBOYS không đến trường khiến cư dân mạng, fan và anti-fan nổ ra những cuộc cãi vã nảy lửa trên mạng xã hội, một số người đặt ra câu hỏi: “Tại sao cậu ấy không thông báo và giải thích vấn đề này?”. Để xoa dịu tình hình này, hàng loạt bài báo lên tiếng đính chính lại Thiên Tỉ hiện đã bay đến Jakarta để chuẩn bị phần trình diễn cho lễ bế mạc Đại hội thể thao Châu Á hay Á vận hội (ASIAD) 2018.

Hình ảnh Thiên Tỉ được chụp rạng sáng ngày 30/08 tại sân bay, cậu bé lên đường đến Kuala Lumpur, Malaysia và sẽ thẳng tiến đến Jakarta.

Hai thành viên còn lại là Vương NguyênVương Tuấn Khải hiện đang bận bịu cho các lịch trình dày đặc và dự án phim truyền hình dài tập nên không thể cùng tham dự.Tuy nhiên, với tài năng trời phú, một mình Thiên Tỉ cũng đủ sức để làm nóng sân khấu nước ngoài. Trước thông tin này, người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích và chờ mong màn trình diễn nhiệt huyết, cháy bỏng của chàng ngôi sao sinh năm 2000.

Trước đó (28/09), ban tổ chức cũng đã tiết lộ danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện Bế mạc sắp tới gồm có hai nhóm nhạc đình đám Kpop, Super JunioriKON.

Ikon.

Super Junior.

Được biết, ban tổ chức lựa chọn cả ba vì đều là ngôi sao nổi tiếng khắp Châu Á, kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại Indonesia.Theo kế hoạch, lễ Bế mạc ASIAD 2018 sẽ được tổ chức vào tối ngày 2/9 tới tại Sân vận động Quốc gia Gelora Bung Karno, Jakarta, Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất