Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) 'chất lừ' bên mỹ nhân 16 tuổi của Nhật Bản

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn bộ ảnh tạp chí đẹp và tràn đầy năng lượng nhiệt huyết tuổi trẻ của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) và Koki dưới bài viết này!

Ngày 14/05, bộ ảnh mới của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) và ngôi sao trẻ nổi tiếng của xứ Hoa anh đào - Kimrura Mitsuki đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Cả hai là những biểu tượng của tuổi trẻ, nổi bật trên trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, dự sẽ phát hành vào nửa đầu tháng 6 năm 2019.

Xem thêm: Dương Mịch đích thị là nữ thần C-biz, biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba cứng đơ trong bộ ảnh mới

Kim Kimura (hay Kimura Mistuki) sinh ngày 05/02/2003, cô được mọi người biết đến với nghệ danh Koki. Ra mắt vào năm 2018, sở hữu chiều cao 1m70, do đó nữ ngôi sao lọt vào mắt xanh của nhiều nhà tạo mẫu. Hiện tại, Koki là một người mẫu nổi tiếng và cũng là một nhà soạn nhạc trẻ tuổi tiềm năng của Nhật Bản.

Xem thêm: 'Better Days': Công bố lịch chiếu, tung bộ ảnh 'bụi bặm' của Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ

Với Dịch Dương Thiên Tỉ, có lẽ khán giả châu Á đã quá quen thuộc với cậu bé với tư cách là một trong ba thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay - TFBOYS. Mới 18 tuổi, tuy nhiên Thiên Tỉ đã chọn nhiều con đường riêng để phát triển bản thân. Tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật trong đó cả phim ảnh, thời trang.

Đại diện BAZAAR chia sẻ: “Các tác phẩm kinh điển không bao giờ phai, phong cách của ICON tồn tại mãi mãi. Cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ và Koki, BAZAAR thể hiện sức mạnh và thái độ của thế hệ mới.

Họ chọn theo đuổi ước mơ bằng tài năng với tinh thần cứng cỏi, không bao giờ bỏ cuộc. Bên cạnh đó, họ cũng thể hiện sự chân thành bằng những cách sáng tạo và phong cách sân khấu khác nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất