Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh thứ hai, kết hợp với nữ chính 'Mưu nữ lang'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đây là tác phẩm phim điện ảnh thứ hai mà Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai nam chính sau Em của thời niên thiếu.

[Vietsub LIVE] Nothing to lose – Dịch Dương Thiên Tỉ

Trong hai năm gần đây, tài nguyên phim ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ đang trong chiều hướng rất tốt. Bộ phim điện ảnh Tặng người đoá hoa đỏ nhỏ (送你一朵小红花) đã chính thức đưa ra thông báo Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai nam chính, và đây là vai nam chính thứ hai sau phim điện ảnh Em của thời niên thiếu.

Tặng người đoá hoa đỏ xoay quanh câu chuyện hai gia đình có bệnh nhân ung thư, kể về những cuộc sống bình thường và tràn ngập hi vọng của những người đang trải qua ngày cuối đời.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Lưu Hạo Tồn

Được biết, nam nữ chính trong Tặng người đoá hoa đỏDịch Dương Thiên Tỉ Lưu Hạo Tồn; ngoài ra còn có sự tham gia của Cao Á Lân, Hạ Vũ, Nhạc Văn Bằng.

Cao Á Lân

Hạ Vũ

Nhạc Vân Bằng

Từ tên phim có thể thấy đây là một tác phẩm phim điện ảnh tràn đầy hơi thở của cuộc sống và tràn đầy hi vọng của những người bệnh. Dàn diễn viên trong phim bao gồm những tân binh trong giới diễn xuất và những diễn viên làm nghề lâu năm, sự góp mặt của nữ chính Lưu Hạo Tồn nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người vừa nhìn qua tên Lưu Hạo Tồn cứ nghĩ lầm tưởng là nam diễn viên nhưng cô nàng là nữ diễn viên tân binh thuộc thế hệ 10X.

Lưu Hạo Tồn (刘浩存) sinh ngày 20/05/2000 và tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Vào năm 2018, cô được Trương Nghệ Mưu lựa chọn và đảm nhận vai nữ chính Tiểu Cát Lâm trong Một giây (一秒钟) nên cô nàng được gọi là “Mưu nữ lang”.

Phim điện ảnh Một giây

Tạo hình của Lưu Hạo Tồn trong Một giây

Trước mắt, Lưu Hạo Tồn có ba tác phẩm phim ảnh sắp được lên sóng như Một giây, Huyền nhai chi thượng (悬崖之上) cùng bộ phim Tặng người đoá hoa đỏ. Hàng “tồn kho” của cô nàng này thật sự quá đỉnh; ước tính năm sau, làng giải trí Hoa ngữ sẽ có thêm một nữ minh tinh mới.

Vẻ ngoài của Lưu Hạo Tồn đã dẫn đến rất nhiều tranh cãi, và cô làm cho nhiều người hâm mộ của em trai bốn chữ ghen tị vì có được sự may mắn khi kết hợp trong phim điện ảnh với thần tượng của họ. Từ hình ảnh có thể thấy Lưu Hạo Tồn có dáng vẻ ngọt ngào, đơn thuần, da vẻ trắng hồng và nụ cười dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất