Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ muốn cùng với Tiểu Bắc làm bạn: Cậu ấy vừa dịu dàng, thiện lương và rất quật cường

Yuu
Chia sẻ

Vì bộ phim mà học chạy motor, cạo đầu đinh, đều là những việc chưa từng trải qua, Dịch Dương Thiên Tỉ nói về nhân vật Tiểu Bắc trong phim điện ảnh đầu tay “Em của thời niên thiếu” : Em rất muốn được làm bạn với Tiểu Bắc.

Khi bộ phim Em của thời niên thiếu bộ điện ảnh đầu tay của lưu lượng Dịch Dương Thiên Tỉ , diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ đã làm nhiều khán giả ngạc nhiên.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ trong bộ phim điện ảnh “Em của thời niên thiếu”

Sina đã cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ cùng nhau đối thoại những cảnh phía sau hậu trường của bộ phim, ví dụ như đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên nó giống như là đang trở lại cái thời bản thân mới debut, học hỏi nhiều cái mới như lái motor, học lái xe cũng không phải học khá nhanh và càng không chở người qua, bởi vì người trong đoàn phim không ai dám cho Dịch Dương Thiên Tỉ chở thử qua. Và còn phải cắt quả đầu đinh, làm những chuyện chưa từng làm qua trước đây, thật sự cảm giác rất phấn thích, từ trước đến giờ chưa từng thử qua những loại chuyện này.

Dịch Dương Thiên Tỉ phải cạo đầu đinh để hợp với vai diễn

Với bộ phim trong nhân vật Em của thời niên thiếu đã cho nhiều người thấy một cuộc sống, tính cách hoàn toàn khác với Dịch Dương Thiên Tỉ, đạo diễn Tăng Quốc Tường bày tỏ cảm thấy trong người Dịch Dương Thiên Tỉ có thể có một con dã thú riêng của chính mình. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đồng ý với cách nhìn này của đạo diễn.

Khi bộ phim phát sóng nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả, Dịch Dương Thiên Tỉ bày tỏ Bản thân đặc biệt rất vui, cũng cảm ơn đã gặp được đoàn đội tốt như vậy, nhưng vẫn cảm thấy bản thân Chỉ là được, chưa đến mức gọi là trình độ lão luyện, mà được nhiều công chúng công chúng diễn xuất như vậy cũng là điều mà Dịch Dương Thiên Tỉ mong muốn nhất.

Dịch Dương Thiên Tỉ bày tỏ rất vui khi được mọi người công nhận diễn xuất

Nói đến nhân vật Tiểu Bắc, Dịch Dương Thiên Tỉ dùng từ dịu dàng, lương thiện, quật cường để hình dung, một cái mác tên côn đồ không thể cứ thế mà định nghĩa vào trên người Tiểu Bắc và bản thân hy vọng có thể trở thành bạn của Tiểu Bắc.

Nói về phúc lợi cho fans hâm mộ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã biết giờ trên weibo có thể đăng được 18 tấm hình rồi, nhưng bản thân thì lại không thích chụp ảnh nhưng cũng sẽ xem tâm tình rồi phát phúc lợi sau cho fans.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất