Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ lén lút hẹn hò với Châu Đông Vũ và nhất quyết phản đối yêu cầu chia tay của công ty?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều trang mạng đưa tin rằng giữa Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ phát sinh phim giả tình thật, dù rằng hiện tại chỉ mới là tin đồn nhưng fan em út TFBoys phản đối chuyện này vô cùng gay gắt.

Từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu đến nay, Dịch Dương Thiên Tỉ Châu Đông Vũ luôn đối mặt với những tin đồn tình cảm lan truyền trên các trang mạng. Châu Đông Vũ lớn hơn Dịch Dương Thiên Tỉ đến 8 tuổi, nhưng gương mặt cùng dáng người nhỏ nhắn giúp nữ diễn viên trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

Ngoại hình của nàng “Miêu nữ lang” khá xứng đôi với “em út TFBoys”, trong tác phẩm điện ảnh cả hai tạo cảm giác couple vô cùng tốt. Chính Châu Đông Vũ là người lấy đi nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ khiến bao fan hâm mộ của nam minh tinh phải ghen tị.

Tuy nói rằng việc tạo ra cảm giác couple sẽ khiến người xem cảm nhận và thấu hiểu nhân vật cùng mạch phim được tốt hơn, nhưng đặt ở trường hợp thực tế sẽ gây ra tác dụng ngược. Điều này sẽ khiến fan hâm mộ hai bên vô cùng khó chịu, trong khi đó fandom của Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ rất đông đảo. Làm mất lòng fan đương nhiên sẽ khiến công ty cân nhắc hình tượng, chuyện dựa vào tên tuổi của nhau để PR hay tạo cảm giác cặp đôi sẽ gây ra những mặt tiêu cực khiến fan và dư luận phản cảm.

Thời gian gần đây, tin đồn tình cảm giữa Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ xuất hiện ngày càng nhiều. Trước đó có dân mạng đăng bài viết tiết lộ chuyện trông thấy cả hai minh tinh nổi tiếng cùng nhau dạo phố. Lúc ấy, Dịch Dương Thiên Tỉ phát hiện có người nhận ra mình liền vội vàng “chạy mất dép”, sợ có người phát hiện ra chuyện tình cảm của cậu.

Mới đây, một nguồn tin khác lại cho biết Dịch Dương Thiên Tỉ phớt lờ sự phản đối của công ty, nhất quyết từ chối lời khuyên chia tay Châu Đông Vũ. Bài viết này thu hút rất nhiều tranh cãi và thảo luận của cộng đồng mạng. Theo như fan Dịch Dương Thiên Tỉ, họ bày tỏ thần tượng nhà mình cùng “Ảnh hậu Kim Mã” không có một chút cảm giác couple nào, vả lại cả hai không hợp nhau.

Thêm vào đó, sự nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ còn phát triển hơn nữa rất nhiều, tương lai còn dài và rộng mở ở phía trước. Bây giờ, điều quan trọng nhất của Thiên Tỉ là sự nghiệp, nếu vương vấn chuyện yêu đương hay dính đến những scandal tình cảm sẽ ảnh hưởng lớn đến nam min tinh. Đối với chuyện tình cảm của thần tượng, fan Dịch Dương Thiên Tỉ không hề chờ mong cũng không muốn hỗ trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất