Phim Ảnh

Vì ảnh hưởng scandal hút thuốc của thành viên cùng nhóm, Dịch Dương Thiên Tỉ bị hủy bỏ tư cách Đại sứ chống khói thuốc lá?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau việc Vương Nguyên hút thuốc, nhiều cư dân mạng phát hiện Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị hủy bỏ tư cách Đại sứ chống khói thuốc lá thay vào đó là Ngô Lỗi và Lưu Văn.

Không lâu trước đây là Ngày thế giới không hút thuốc, nhưng trước đó Vương Nguyên từng vì hút thuốc nơi công cộng mà vấp phải sự chỉ trích cũng như xử phạt. Vốn là thiếu niên minh tinh tràn đầy năng lượng tích cực, vừa đến tuổi 18 nhưng lại hút thuốc trong lúc ăn cơm dẫn đến không ít fan hâm mộ rời bỏ khỏi fandom. Ngay sau đó, Vương Nguyên rất nhanh đã gởi lời xin lỗi cũng như cho biết sẽ chấp nhận mọi hình phạt.

Sau năm 2017, hình tượng cũng như độ nổi tiếng của Vương Nguyên ngày càng tăng cao, với Thất thập đã giúp Vương Nguyên đạt được giải ca sĩ sáng tác xuất sắc nhất của năm trên bảng xếp hạng âm nhạc Trung văn toàn cầu của Trung ương và ca khúc Trung văn xuất sắc nhất của năm.

Cùng năm, Vương Nguyên lọt vào tuyển chọn của tạp chí Thời đại Mỹ năm 2017 với 30 vị thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất toàn cầu, năm 2018 cậu được đưa vào sách giáo khoa Trung học cơ sở - Đạo đức và Pháp trị. Từ năm 2016 đến năm 2019, Vương Nguyên từng bốn lần xuất hiện trên lễ mừng xuân của đài Trung ương, năm 2017, năm 2018 nhận được lời mời của Tổng bộ Liên hợp quốc tham dự Diễn đàn hội nghị thanh niên Liên Hợp Quốc. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Vương Nguyên đã đạt được những thành tích huy hoàng này làm không ít người phải kính phục.

Cũng chính vì những thành tích lẫy lừng trên mà hình tượng của Vương Nguyên gần như sụp đổ khi những hình ảnh hút thuốc được đăng tải. Thế nhưng, lúc Vương Nguyên đang gặp khó khăn thì một thành viên khác của TFBoys cũng lên hot search với hình tượng Đại sứ cấm hút thuốc - Dịch Dương Thiên Tỉ. Cả hai đều là những minh tinh lưu lượng, mối quan hệ trong cuộc sống bình thường rất dung hòa, lại là huynh đệ tình thâm, một người hút thuốc trong khi một người lại cấm hút thuốc tạo nên một bầu không khí thật ngượng ngùng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện động thái kỳ lạ mà tổ chức mời Dịch Dương Thiên Tỉ làm Đại sứ cấm hút thuốc trước đó, một lần nữa đăng tải lại những người trở thành đại sứ lần này nhưng tên của Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị loại bỏ, thay vào đó là Ngô Lỗi Lưu Văn.

Nếu như thật sự vì chuyện Vương Nguyên hút thuốc mà dẫn đến việc Dịch Dương Thiên Tỉ bị hủy bỏ tư cách Đại sứ lần này thì không thể không nói hành vi của Vương Nguyên thực sự liên lụy đến thành viên cùng nhóm. Dù sao là thân phận Đại sứ tuyên truyền cấm hút thuốc nhưng anh em tốt bên cạnh lại không bị tác động gì, tuyên truyền cấm hút thuốc trong khi anh em tốt lại phì phèo khói thuốc không ngừng thì sức thuyết phục cũng như sức ảnh hưởng khó làm người khác tin tưởng và làm theo được. Vì vậy, việc Dịch Dương Thiên Tỉ bị hủy bỏ tư cách lần này rất có khả năng là do nguyên nhân trên.

Mặc dù Ngô Lỗi và Lưu Văn - họ có thể không sở hữu lưu lượng như Dịch Dương Thiên Tỉ, cũng như không có fan hâm mộ đông như cậu nhưng hai người họ thắng ở việc không có anh em tốt hút thuốc, đồng thời luôn xuất hiện trước mắt mọi người là hình tượng tràn đầy năng lượng tích cực, đều là thần tượng trong lòng thanh thiếu niên hiện nay. Vì vậy, việc trở thành đại sứ tuyên truyền lần này thì so với Dịch Dương Thiên Tỉ thì Ngô Lỗi và Lưu Văn càng có sức thuyết phục hơn.

Lưu Văn là siêu mẫu nổi tiếng của Quốc tế, đồng thời cũng đại diện cho hình tượng thanh thiếu niên trong nước, mang theo diện mạo của thanh thiếu niên Trung Quốc tràn đầy năng lượng tích cực hướng ra thế giới. Ngược lại, Dịch Dương Thiên Tỉ mặc dù bị hủy tư cách nhưng trên thực tế thì bản thân anh không bị ảnh hưởng gì cả, tài nguyên trong nước vẫn là minh tinh đỉnh cấp lưu lượng, vẫn là con cưng của các trang tạp chí. Có điều tin rằng, sau chuyện này ba thành viên của TFBoys sẽ cẩn trọng hơn trong ngôn ngữ và hành vi của mình để tránh liên lụy đến anh em.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất