Phim Ảnh

'Dòng thời gian tươi đẹp': Dịch Dao có thể xem là nữ chính mang thai nhanh nhất trong lịch sử?

Như Hồ
Chia sẻ

Dòng thời gian tươi đẹp (Bi thương ngược thành dòng sông) dù mới công chiếu nhưng vấp phải không ít sự chỉ trích của cư dân mạng về việc nhả lời thoại của hai diễn viên chính. Ngoài ra, nhiều khán giả biểu thị Dịch Dao có thể xem là nữ chính mang thai nhanh nhất trong lịch sử.

Bi thương ngược thành dòng sông (悲伤逆流成河) là bộ phim tình cảm, thanh xuân do Trịnh SảngMã Thiên Vũ… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy khuất mắc giữa hai nhân vật Tề Minh và Dịch Dao.

Trước khi được phát sóng không bao lâu thì phim Bi thương ngược dòng sông đã đổi tên thành Dòng thời gian tươi đẹp, chính thức được ra mắt vào ngày 1 tháng 7 trên đài truyền hình Hồ Nam gồm 52 tập vào thời gian vừa qua. Nhanh chóng, tác phẩm trở thành phim truyền hình có rating cao nhất trong ngày đầu tiên lên sóng, thế nhưng bộ phim cũng bị không ít phản hồi tiêu cực của khán giả như:

Khả năng nhả lời thoại của Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ” (cả hai bị chê là lúc nói chuyện giống như đọc lời thoại, nhìn không có chút tình cảm nào cả) hay như “Dịch Dao để Tề Minh mua giúp que thử thai“… Và mới đây là không ít cư dân mạng biểu thị mới tập hai đã mang thai, Dịch Dao có thể xem là nữ chính mang thai nhanh nhất trong lịch sử.

Dịch Dao là một cô gái trong sáng, bản chất lại thiện lương. Tác giả Quách Kính Minh trong tiểu thuyết từng biểu thị sự tồn tại của Dịch Dao chính là chống đối lại thế giới này. Điều kiện gia đình của Dịch Dao không tốt, lại chịu ảnh hưởng từ gia đình nên tích cách có phần cô độc. Nhưng ngược lại với Dịch Dao là một Tề Minh - con nhà người ta đích thị trong truyền thuyết. Lớn lên không những điển trai, tuấn tú, thành tích cũng vô cùng ưu việt, là tấm gương điển hình trong trường học.

Hai người họ gần như là người của hai thế giới nhưng lại luôn nương tựa vào nhau. Trong nguyên tác, Tề Minh và Dịch Dao gần như lấy bi kịch để kết thúc câu chuyện, thanh xuân của họ có chút tăm tối. Thế giới chào đón họ không có hoa tươi, không có tiếng vỗ tay, tất cả đều là những tiếng cười nhạo, cãi nhau, bất mãn…

Trong Bi thương ngược thành dòng sông đã cắt đi rất nhiều tình tiết như Mang thai sớm, phá thai, tự sát… Với hai tập công chiếu trước mắt là sự náo loại của Tề Minh và Dịch Dao, những điều này đủ cho chúng ta thấy một ít về thanh xuân, sự tín nhiệm của tuổi trẻ. Tất cả những nhân vật trong phim đều tồn tại trong cuộc sống chúng ta.

Liệu rằng Bi thương ngược thành dòng sông có thể giữ vững phong độ tiếp tục trở thành quán quân rating của đài Hồ Nam hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất