Phim Ảnh

Dị nhân vĩ đại Apocalypse hủy diệt nhân loại trong trailer thứ 2 của X-men

Chia sẻ

Phản diện hùng mạnh nhất từng xuất hiện trong loạt phim X-men đã có màn "trình diễn" khả năng phi thường của mình cùng với nhóm Tứ kỵ sĩ dưới quyền.

Một trong những bộ phim siêu anh hùng được kỳ vọng nhất trong mùa hè năm nay là X-men: Apocalypse vừa tung ra trailer dài thứ hai, với nhiều chi tiết mới hé lộ năng lực cụ thể của từng nhân vật.

Mở đầu trailer là cuộc trò chuyện mang đầy tính đe dọa giữa Erik Lensherr và Charles Xavier. Hai người từng cùng chung một chiến tuyến nay đã theo hai phe khác nhau do quan điểm về dị nhân và loài người đối lập.

1 2

Tiếp theo trailer là cảnh tượng khi En Sabah Nur - tên thật của Apocalypse - được chuyển hóa thành dị nhân. Hắn vốn chỉ là một đứa trẻ mồ côi bình thường sinh ra tại Ai Cập 3000 năm trước Công nguyên, nhưng trải qua nhiều biến cố, Nur sinh lòng thù ghét nhân loại. Hắn luôn tâm niệm về một thế giới “sạch bóng” loài người, dành chỗ cho một chủng loài cao cấp và tiến hóa hơn - các dị nhân. 

6 7 8 9

Sau đó, lần lượt các nhân vật trong phim được dịp phô bày sức mạnh của mình, đặc biệt là nhóm Tứ kỵ: Magneto điều khiển kim loại, Storm tạo ra lốc xoáy, Psylocke chém đứt đôi chiếc ô tô và Archangel thì tấn công địch thủ bằng đôi cánh kim loại. Đây là 4 dị nhân hết sức mạnh mẽ, bị Apocalypse tẩy não, chiêu dụ thành thuộc hạ của hắn ta.

5 10 11 12 13

14

Trong cuộc đối đầu không cân sức với phe Apocalypse, phe Giáo sư X bao gồm các dị nhân còn trẻ tuổi như Beast, Quicksilver, Jean Grey, Cyclops, Havok, Nightcrawler… bị đưa vào thế bị động, họ tỏ ra khá hoảng hốt và căng thẳng. Ngay cả Mystique hay Charles Xavier (Giáo sư X) cũng bị Apocalypse áp đảo dưới bàn tay hắn - theo đúng nghĩa đen.

20 21 24 25

22 28 31

Và chúng ta được chứng kiến tận mắt sức mạnh kinh hoàng của Apocalypse: đất cát, đồ vật lẫn con người đều bay lên khỏi mặt đất chỉ sau cú nhấc tay của hắn ta. Apocalypse ngạo nghễ tuyên bố: “Những gì các ngươi xây sẽ sụp đổ hết”. Dưới sự trợ lực của nhóm Tứ kỵ, dường như ngày Apocalypse “xóa sổ” nhân loại sẽ không còn xa.
15 16 17 18 19 27

Vậy, cuộc chiến không khoan nhượng này sẽ dẫn tới đâu? Liệu phe của Giáo sư X có thể chống lại kẻ thù quá hùng mạnh này để cứu vãn nhân loại? Khán giả chỉ có thể tìm được câu trả lời này khi ra rạp thưởng thức bộ phim X-men: Apocalypse từ ngày 27/5/2016.

x-men1 x-men2 x-men3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất