Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Đi giữa trời rực rỡ xứng đáng là bộ phim Việt dở nhất 2024 vì lý do này

Khán giả nói gì khi biên kịch Đi giữa trời rực rỡ để Pu thay đổi hoàn toàn thái độ với Chải?

Bắt đầu phát sóng từ cuối tháng 7/2024, Đi giữa trời rực rỡ trở thành hiện tượng của khung giờ vàng phim Việt. Bộ phim nhanh chóng gây sốt trên khắp nền tảng mạng xã hội khi xây dựng câu chuyện mới mẻ, khai thác hình ảnh người dân tộc Dao ở Cao Bằng. Tuy nhiên, bước sang nửa cuối của phim, Đi giữa trời rực rỡ lại đang dần giảm nhiệt sau khoảng thời gian gây sốt khi nội dung phim bị đánh giá vừa nhàm chán, vừa độc hại gây ức chế và diễn xuất của dàn diễn viên trẻ bộc lộ nhiều hạn chế. 

Đi giữa trời rực rỡ xứng đáng là bộ phim Việt dở nhất 2024 vì lý do này Ảnh 1
Đi giữa trời rực rỡ khiến khán giả tức giận vì để Pu thay đổi hoàn toàn thái độ với Chải. 

Trong những tập gần đây của Đi giữa trời rực rỡ, sự thay đổi tâm lý đột ngột của nữ chính khiến khán giả cảm thấy kịch bản khiên cưỡng, thậm chí coi thường sự kiên nhẫn của khán giả. Ngay từ những tập đầu tiên, Pu được xây dựng là một cô bạn có tính cách xấc xược, vô ơn với Chải nhưng lại luôn ngọt ngào, thẹn thùng với Thái, người mà cô nàng chỉ mới quen biết. 

Đi giữa trời rực rỡ xứng đáng là bộ phim Việt dở nhất 2024 vì lý do này Ảnh 2
Hai tập phim mới nhất của Đi giữa trời rực rỡ tràn ngập những cảnh ngọt ngào giữa Pu và Chải nhưng vẫn không thể xoa dịu khán giả. 

Ở tập 50, 51 phim Đi giữa trời rực rỡ gần đây, biên kịch bất ngờ "quay xe" khi hướng tình cảm của Pu về lại bên Chải. Pu bỗng có những biểu hiện xao xuyến khi chị Lê nhắc đến người bạn thanh mai trúc mã, ngượng ngùng khi ngồi sau xe Chải, đổi cách xưng hô từ mày - tao sang gọi tên. Thậm chí, cô nàng còn sang nhà để tặng quà và nấu cơm cho "chồng hờ". Những tình tiết này, không những không xoa dịu được bức xúc của dư luận mà còn khiến người xem tức giận vì quá "khiên cưỡng".

Đi giữa trời rực rỡ xứng đáng là bộ phim Việt dở nhất 2024 vì lý do này Ảnh 3
Những tranh cãi của Đi giữa trời rực rỡ xuất phát chủ yếu từ nhân vật Pu. 

Ở xuyên suốt hơn 40 tập trước đó khi rời làng xuống thành phố, Pu và Chải tựa như hai đường thẳng song song, hai nhân vật chẳng có bất cứ mối liên kết, không gian hay khoảnh khắc nào để bồi đắp tình cảm. Nhiều người không khỏi thắc mắc vậy từ khi nào và bằng cách nào mà Pu cảm thấy rung động với Chải? Tâm lý nhân vật không nhất quán, bị "ép" yêu khiến chuyện tình của Pu và Chải càng trở nên "kỳ cục" trong mắt người xem, thậm chí khiến Đi giữa trời rực rỡ trở thành một trong những bộ phim bị đánh giá là có kịch bản yếu kém nhất từ trước tới nay.

Một số bình luận của khán giả: 

- Ngà đang xuất hiện Pu lại đột nhiên quay sang thích Chải. Mà còn không có tí logic hay bước đệm nào khiến Pu có tình cảm với Chải trong khi tập trước vẫn đang ghét. Một bộ phim phá nát tam quan người xem thì thôi đi, cảm giác biên kịch đang không tôn trọng khán giả. 

-  Tự dưng cái quay xe ngang lãng xẹt quá vậy. Ít nhất cũng phải trải qua vài tập để người ta hiểu ra tình cảm của Chải chứ, từ đó mới có cảm tình dần dần. 

- Kịch bản tệ nhất từ trước đến nay của phim Việt.

- Nhưng mà nó lãng xẹt luôn ấy, kiểu như không hiểu sao tình tiết ấy lại xuất hiện luôn.

- Không có tí logic nào, coi phim mà bị lật nhanh quá ko cảm được luôn. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Bình Thanh

Được quan tâm

Tin mới nhất
Hoa hậu Thanh Thủy đón tin vui