Phim Ảnh

Đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau tại Phuket, Park Seo Joon và Park Min Young bị netizen Hàn mỉa mai

Thanh Long
Chia sẻ

Park Seo Joon và Park Min Young đã đến Phuket, Thái Lan để du lịch nghỉ dưỡng cùng đoàn phim.

Bộ phim truyền hình Why Secretary Kim của tvN đã chính thức khép lại vào ngày 26/07 vừa qua, sau 2 tháng lên sóng với rating cao nhất đạt được là 8.665%. Như một phần thưởng sau sự thành công của bộ phim, đoàn làm phim Why Secretary Kim đã tự thưởng cho toàn bộ ekip một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Phuket, Thái Lan kéo dài 4 ngày 5 đêm.

Park Seo Joon rạng rỡ vẫy tay chào người hâm mộ tại sân bay Phuket

Hai diễn viên chính của bộ phim là Park Seo Joon Park Min Young đều tham gia chuyến đi này. Trong khi đó, các diễn viên khác bao gồm Hwang Bo Ra, Kang Hong Suk, Kang Ki YoungYewon không thể tham gia vì lịch trình công việc.

Theo tờ Newsen, nữ diễn viên Park Min Young đã bay thẳng đến Phuket sau khi hoàn thành lịch trình của mình ở nước ngoài. Còn nam diễn viên Park Seo Joon, cũng đã kịp bay tới Phuket để chung vui cùng mọi người. Với lịch trình bận rộn, trước đó tưởng chừng nam diễn viên đã không thể tham gia.

Dù đội mũ và đeo khẩu trang nhưng Park Min Young vẫn cực kỳ xinh đẹp tại sân bay

Sau khi biết được dàn diễn viên phụ bao gồm Hwang Bo Ra, Kang Hong Suk, Kang Ki YoungYewon đều không thể tham gia kỳ nghỉ này nên việc Park Seo JoonPark Min Young cùng xuất hiện tại Phukhet đã khiến cho netizen Hàn đưa ra nhiều bình luận mỉa mai.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc qua trang Nate:

1. [+562, -92] Các thành viên khác của dàn diễn viên nói rằng họ không thể đi và hai người bận rộn nhất là Park Seo Joon và Park Min Young đã sắp xếp được lịch trình của mình… Vâng, tôi chắc chắn họ muốn đi …

2. [+491, -65] Làm việc, kiếm tiền, đi nghỉ dưỡng cùng nhau, công việc tốt quá mà

3. [+443, -56] Họ nên thừa nhận hẹn hò nếu không sau này công khai sẽ chỉ tồi tệ thêm thôiㅋㅋ

4. [+56, -18] Họ đã lấy cớ đi du lịch để hẹn hò với nhau. Họ nghĩ rằng người hâm mộ là một trò đùa à? Hành động như thế mà không nói gì sao? Sự nghiệp của họ chắc sẽ đi xuống

5. [+42, -10] Tôi rất thích bộ phim nhưng vì những tin đồn hẹn hò mà tôi cảm thấy tiếc khi hình ảnh của Park Seo Joon bị hủy hoại

6. [+33, -15] Nếu họ không đi, tất cả mọi người sẽ nói là họ không đi vì những tin đồn hẹn hò ㅋㅋㅋ Hai người đã chịu nhiều tổn thất nhất trong toàn bộ dàn diễn viên rồi, điều gì sai trái khi họ đi du lịch mừng thành công của bộ phim chứ?

7. [+31, -13] ㅋ ㅋㅋㅋ Tôi nghĩ rằng họ sẽ đi vì nếu không đi sẽ còn kỳ lạ hơn

8. [+17, -5] Họ thực sự có tất cả ㅋㅋㅋ sự nghiệp, tiền bạc, CF, hình ảnh và giờ là một chuyến du lịch nghỉ dưỡngㅋㅋ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất