Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) mang phong cách 'trai hư', Nghê Ni quyến rũ trên tạp chí Grazia kỷ niệm 10 năm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những ảnh mới nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ, Nghê Ni và Lưu Văn trên tạp chí Grazia Trung Quốc dưới bài viết này!

Vào ngày 18/02, tài khoản chính của tạp chí Grazia Trung Quốc đã phát hành loạt ảnh mới của chàng ca sĩ Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS), nữ diễn viên Nghê Ni và người mẫu thời trang Lưu Văn lên mạng xã hội weibo. Theo đó, các bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, phổ biến qua nhiều phương tiện truyền thông khác. Được biết cả ba đã trở thành ngôi sao trang bìa nhân dịp kỷ niệm 10 năm của Grazia, số ra 394.

Họ chia sẻ: “#Kỷ niệm 10 năm #số 394. Trong vòng chưa đầy ba năm, GRAZIA đã gặp gỡ Dịch Dương Thiên Tỉ được ba lần. Khoảng thời gian không quá xa, nhưng nó đã hoàn thành một bước ngoặt trong tuổi trẻ”.

“Lúc đầu, cậu bé không nói nhiều mà thường hay mỉm cười, và đã trưởng thành hơn thông qua bộ phim điện ảnh Better Days, khuôn mặt của cậu ấy rất lạnh lùng. Trong nháy mắt, Thiên Tỉ đã nói nhiều hơn trước. Điều vẫn không thay đổi là những suy nghĩ lập dị và vẻ đẹp đáng yêu, phát triển và không ngừng làm mới bản thân”.

Màu sắc ấm áp, hoài cổ.

Đôi mắt giàu cảm xúc.

Nghê Ni với những bức ảnh chụp tối giản màu sắc trở nên lạnh lẽo.

Mang cá tính riêng, đẹp và quyến rũ.

Siêu mẫu Lưu Văn.

Concept đơn giản.

Biểu cảm lạnh lùng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất