Phim Ảnh

'Devilish Happiness' tập 1-2: Cuộc gặp định mệnh của Ma Sung và Gi Bbeum là thử thách tình yêu hay trò đùa thượng đế?

Lin Lee
Chia sẻ

Vừa qua hai tập đầu tiên của "Devilish Happiness" vừa lên sóng trong sự háo hức của khán giả. Cùng xem diễn biến tập 1 và 2 nhé!

Mở đầu phim Devilish Happiness là cảnh giới thiệu về bối cảnh hiện tại của hai nhân vật chính. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là một bác sĩ trẻ tài năng, một chàng trai thành đạt được mọi cô gái ao ước. Trong khi đó, Joo Gi Bbeum (Song Ha Yoon) là nữ ca sĩ nổi tiếng - ngôi sao được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại.

Bác sĩ thiên tài Gong Ma Sung.

Cô nàng ca sĩ Joo Gi Bbeum.

Cả hai lần đầu gặp nhau trên đảo Hải Nam khi Ma Sung đến kí kết một hợp đồng quan trọng quy mô toàn cầu, còn Gi Bbeum thì có lịch trình quay phim ở đó. Cuộc gặp chính thức khiến họ có mối liên hệ với nhau là lúc Gi Bbeum đau khổ tìm nhà vệ sinh với cái bụng đang đau. Lầm tưởng Gi Bbeum là đối tác, Ma Sung đã giúp đỡ Gi Bbeum với điều kiện cô phải kí ngay vào hợp đồng. Như vớ phải phao cứu sinh, Gi Bbeum tưởng đã gặp được fan hâm mộ nên vội vàng kí tên để được dùng nhà vệ sinh. Một tình huống dở khóc dở cười sau đó khiến họ gắn kết với nhau.

Sự nhầm lẫn “định mệnh”.

Ma Sung đã cứu Gi Bbeum khỏi những tên côn đồ, còn giúp đỡ cô tìm đoàn phim khi bị lạc. Chẳng những thế khi thấy cô phải mang một đôi giày to khó chịu và bị thương, anh đã âm thầm chuẩn bị đôi cao gót khác, sơ cứu vết thương cho cô. Đứng trước một cô gái xinh xắn, hơi hậu đậu nhưng tính cách lại trong sáng, dễ thương như Gi Bbeum, Ma Sung đã rung động.

Khoảnh khắc khiến Ma Sung rung động.

Cả hai trải qua một ngày dài cùng nhau và dần nảy sinh những rung động riêng. Khi đến nơi phải tạm biệt, hai người đều luyến tiếc, Gi Bbeum đã hỏi có thể trả ơn bằng cách nào và giây phút này Ma Sung đã thẳng thắn bày tỏ lòng mình: “Cô không thể trả trái tim cho tôi được ư, tôi muốn trở thành bạn trai của cô”. Sự tấn công mạnh mẽ làm Gi Bbeum như nở hoa trong lòng. Cảm xúc thúc đẩy và cả hai trao nhau nụ hôn nồng cháy. Họ nhận ra ẩn ý của nhau và hẹn gặp sau một tiếng nữa chính tại nơi này.

Ma Sung bày tỏ lòng mình.

Cả hai đã trao nhau nụ hôn nồng cháy.

Trong lúc chờ đợi để gặp lại Gi Bbeum, Ma Sung đã quyết định đến một tiệm xăm để xăm bông hoa cúc tím tượng trưng cho những kí ức, lưu giữ khoảnh khắc hôm nay. Tại đây, anh vô tình nghe được âm mưu xấu xa của quản lí Gi Bbeum định hãm hại cô. Vì muốn ngăn cản mưu đồ ấy, Ma Sung đã bị tai nạn. Còn Gi Bbeum bị đưa vào kế hoạch hãm hại đúng như âm mưu mà quản lí và tên ca sĩ kia vạch ra. Thế nhưng tình huống bị đảo ngược khi tên ca sĩ bị chết tại phòng khách sạn và Gi Bbeum thì đang trong tình trạng bị say thuốc ngủ.

Cả hai đã không thể gặp nhau vì tai nạn.

Cả hai tỉnh lại và cuộc đời họ đã rẽ sang nhiều hướng khác. Ma Sung do chấn thương nghiêm trọng ở đầu mà bị hội chứng Cinderella - trí nhớ chỉ tồn tại trong 24h. Còn Gi Bbeum lại trở thành nghi phạm giết người. Ba năm sau vụ tai nạn, Ma Sung vẫn tiếp tục cuộc sống hào nhoáng của mình và tìm đến các giải pháp tạm thời để lưu lại kí ức về những việc đã xảy ra hôm trước. Gi Bbeum được tuyên án vô tội nhưng danh tiếng bị ảnh hưởng và trượt dốc không phanh khiến cô từ thần tượng của giới trẻ trở thành người có đến hàng triệu anti fan. Mỗi người một ngã rẽ, trong khi Ma Sung không thể nhớ bất cứ điều gì ngay cả hình xăm ở tay thì trong lòng Gi Bbeum vẫn luôn canh cánh về lời hẹn ba năm trước.

Cuộc sống của cả hai bỗng chốc bị đảo lộn.

Mọi thứ có lẽ vẫn như thế nếu như định mệnh không một lần nữa để họ gặp lại nhau. Thời thế thay đổi, đứng trước Gong Ma Sung bây giờ không phải là một cô ca sĩ đẹp mĩ miều, duyên dáng nữa mà chỉ là một cô gái nghèo khổ. Đối mặt với người con trai từng làm mình rung động cũng như đau khổ, Gi Bbeum vừa ngỡ ngàng lại vừa xấu hổ. Cuộc xung đột nhỏ làm họ có cái nhìn xấu về nhau nhưng lại vô tình để lại ấn tượng trong trí nhớ ngắn hạn của Ma Sung.

Lần đầu chạm mặt sau ba năm.

Nhận thấy sự kì lạ khi bản thân nhớ được một người sau 24h mà không hề quên, và cả cảm giác quen thuộc mà Gi Bbeum mang lại Ma Sung đã tìm cách gặp cô. Lần thứ hai sau ba năm gặp lại, Ma Sung viện cớ mua đồ để gặp cô nhưng chính sự độc miệng của anh đã một lần nữa làm Gi Bbeum tổn thương, cô đã thẳng thắn bày tỏ sự khó chịu và rời đi. Trên đường về nhà cô cũng gặp lại Sung Ki Joon (Hoya) người bạn diễn năm xưa thầm mến Gi Bbeum. Một niềm vui nhỏ đã khiến Gi Bbeum lấy làm an ủi.

Cuộc gặp thứ hai sau ba năm đầy căng thẳng.

Sự xuất hiện của Ki Joon như an ủi Gi Bbeum.

Trở về sau khi đi cùng Ki Joon đến nơi ở của những người vô gia cư, Gi Bbeum lại gặp Ma Sung ở nhà mình. Vì cảm thấy có lỗi về hành động của bản thân, Ma Sung muốn lấy lại chỗ quần áo nhưng dường như mọi chuyện vẫn chẳng thể tốt hơn khi anh lại mỉa mai cô khiến sự tức giận, uất ức kìm nén suốt ba năm dâng trào. Gi Bbeum đã đuổi theo Ma Sung để chấm dứt mọi chuyện, cũng như tự mình chấm dứt đoạn tình cảm mà ba năm qua vẫn cất giữ trong tim.

“Sau này, đừng yêu ai cả. Vì những kí ức mà anh mang lại sẽ chỉ làm họ tổn thương thôi”

“Xin đừng yêu ai nữa”.

Gi Bbeum dứt khoát muốn bỏ tất cả lại quá khứ và sống như lúc cả hai chưa từng quen nhau. Ở những giây cuối tập hai, Ma Sung đã hỏi Gi Bbeum: “Cô có thật sự muốn tôi xóa cô khỏi những kí ức không?”. Một giây nuối tiếc không thể làm Gi Bbeum trả lời ngay, thế nhưng khi nhìn vào hình xăm hoa cúc tím ở tay Ma Sung cô đã quyết định để cả hai quay về như những người dưng ngược lối.

“Đừng nhớ. Hãy xóa bỏ hết những kí ức đó đi”

Hoa cúc tím của “kí ức”.

“Hãy quên hết đi, làm ơn.”

Kết thúc hai tập phim là cuộc chia tay không nước mắt nhưng lại day dứt, đau đến tột cùng. Rõ ràng không thể nhớ người phụ nữ trước mặt là ai nhưng khi nhìn bóng lưng quay đi của cô, tim của Ma Sung đã thật sự rất đau. Cùng chờ đợi và đón xem tập 3+4 vào tuần sau xem diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất