Phim Ảnh

‘Devilish Happiness’: Bộ phim được kỳ vọng là ‘Memento’ phiên bản truyền hình của Hàn Quốc sắp lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

"Devilish Happiness" hiện đang được rất nhiều khán giả quan tâm và kỳ vọng vì nội dung có điểm tương đồng với bộ phim điện ảnh "Momento" của đạo diễn Christopher Nolan.

Devilish Happiness (마성의 기쁨) là một bộ phim lãng mạn kể về Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk), người thừa kế tập đoàn Sunwoo. Một ngày nọ, trong khi cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ mà Ma Sung gặp phải tai nạn xe hơi và mất đi trí nhớ ngắn hạn, anh chỉ nhớ được những sự việc xảy ra trong một ngày, qua ngày hôm sau anh sẽ quên hết ký ức của ngày hôm trước. Vì thế nên Ma Sung luôn phải ghi chú lại chi tiết những gì xảy ra. Cho đến một ngày, Ma Sung gặp và yêu Joo Gi Bbeum (Song Ha Yoon), một cô gái từng là diễn viên nổi tiếng.

Về nội dung có điểm tương đồng với bộ phim Memento, nhóm sản xuất bộ phim Devilish Happiness chia sẻ: “Memento là một bộ phim điện ảnh tuyệt vời và chúng tôi hy vọng rằng Devilish Happiness có thể trở thành một phiên bản Hàn Quốc của Memento.”

Song Ha Yoon và Choi Jin Hyuk

Hoya (Infinite) và Lee Joo Yeon

Về câu chuyện tình cay đắng trong phim Devilish Happiness, nam diễn viên Choi Jin Hyuk cũng chia sẻ: “Tôi đã dành nhiều thời gian vào việc đọc kịch bản và phân tích nhân vật để miêu tả tốt nhất một người đàn ông gặp lại người phụ nữ anh yêu nhưng anh không thể nhớ ra cô ấy.

Memento là một bộ phim điện ảnh kinh dị tâm lý của Hoa Kỳ. Phim sản xuất năm 2000 với phần kịch bản và đạo diễn thực hiện bởi Christopher Nolan, chuyển thể từ truyện ngắn của em trai ông là “Memento Mori“. Phim có sự tham gia của nam diễn viên Guy Pearce trong vai Leonard Shelby, một người mắc chứng trí nhớ ngắn hạn truy tìm kẻ đã hãm hiếp và giết chết vợ anh. Leonard chỉ có thể nhớ những chuyện xảy ra trước vụ án mạng còn từ sau đó thì anh không thể nhớ điều gì quá 10 phút nên anh luôn phải ghi chép, chụp ảnh và thậm chí xăm mình để ghi nhớ mọi việc.

“Memento” (2000)

Ngoài có điểm tương đồng với Memento, Devilish Happiness cũng được khán giả và người hâm mộ kỳ vọng vì có sự tham gia của hai diễn viên chính là Choi Jin HyukSong Ha Yoon. Cả hai diễn viên điều đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình trong các bộ phim trước đó. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Lee Joo Yeon Hoya thành viên của nhóm Infinite cũng sẽ góp mặt trong bộ phim, điều này càng thu hút sự tò mò và chờ đợi của người hâm mộ.

Devilish Happiness dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên MBN và Dramax bắt đầu từ ngày 05/09/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất