Phim Ảnh

Đều từng là thực tập sinh của SM Ent. trở về Trung Quốc, Hầu Minh Hạo, Hình Chiêu Lâm và Ngạn Hy đã nổi tiếng như thế nào?

Vy Linh
Chia sẻ

Hầu Minh Hạo, Hình Chiêu Lâm và Ngạn Hy đều là các tiểu sinh mới nổi gần đây của C-biz. Có thể khán giả chưa biết, cả ba người đều đã từng là thực tập sinh của SM Entertainment Hàn Quốc. Sau khi trở về Trung Quốc tham gia đóng phim, cả ba đều đã gặt hái được những thành công nhất định.

Hầu Minh Hạo

Đầu tiên phải kể đến Hầu Minh Hạo. Hầu Minh Hạo sinh ngày 3 tháng 8 năm 1997. Đặc điểm nổi bật là khuôn mặt trẻ trung, năng động; thân hình săn chắc, cơ bắp; giọng hát ngọt ngào; vũ đạo tốt và khả năng diễn xuất khá ổn.

Năm 2012, Hầu Minh Hạo từng một mình bay sang Hàn Quốc để tham gia thử giọng và được nhận làm thực tập sinh của SM.

Sau đó 2 năm, Hầu Minh Hạo lại quyết tâm quay trở lại Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Bước đầu tiên là trở thành ca sĩ của nhóm nhạc FRESH Cực khách thiếu niên đoàn. Sau một vài thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Hầu Minh Hạo chuyển sang lĩnh vực phim ảnh và ngay lập tức gặt hái được nhiều thành công.

Năm 2016, Hầu Minh Hạo tham gia một vai phụ trong Nghi Can X, cùng năm đó, Hầu Minh Hạo tiếp tục với vai nam chính Tiêu Minh Hạo trong phim Thiên Thần học đường. Sau đó lại tiếp tục tham gia show thực tế Baby, let me go và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Hình ảnh trong Baby, let me go

Tuy nhiên cái tên Hầu Minh Hạo được nhiều người biết đến phải kể tới bộ phim Hàn Võ Ký lên sóng năm 2017 với vai nam chính Kiếm Phổ/ Kiếm Tử.

Tới nửa cuối năm 2018, tên tuổi Hầu Minh Hạo bỗng được nhiều khán giả biết tới hơn qua vai nam chính Hoa Bưu của bộ phim thanh xuân vườn trường Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân.

Trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân, Hầu Minh Hạo vào vai Hoa Bưu, một cậu học sinh cấp 3 thông minh, nhiệt tình, hiếu thảo. Tuy gia cảnh nghèo khó nhưng vẫn luôn nỗ lực hết mình vì cuộc sống của bản thân, vì người bà nội đã vất vả nuôi mình khôn lớn, và vì cả nhưng người bạn thân thiết, đáng quý trong suốt những năm học phổ thông.

Có thể nói năm 2018 là một năm thành công của Hầu Minh Hạo, khi chỉ với 6 năm từ khi còn là một thực tập sinh nhỏ của SM, hiện giờ Hầu Minh Hạo đã trở thành một nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Tin rằng, trong tương lai không xa, Hầu Minh Hạo bằng năng lực của bản thân sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Hình Chiêu Lâm

Ngoài Hầu Minh Hạo, Hình Chiêu Lâm cũng là một diễn viên trẻ có xuất phát điểm là thực tập sinh của SM Entertainment.

Hình Chiêu Lâm sinh ngày 22 tháng 7 năm 1997. Đặc điểm đầu tiên khiến khán giả nhớ về Hình Chiêu Lâm có lẽ là vì Hình Chiêu Lâm có khuôn mặt khá giống diễn viên nổi tiếng Dương Dương. Nhưng sau này, khi đã có những dấu ấn nhất định, khán giả đã thực sự nhìn nhận đúng con người và cái tên Hình Chiêu Lâm chứ không phải là một ai khác.

Năm 2013, Hình Chiêu Lâm trở thành thực tập sinh của công ty giải trí SM Hàn Quốc. Nhưng sau đó vì một vài lý do khác nhau, Hình Chiêu Lâm trở về Trung Quốc, bắt đầu con đường diễn viên chuyên nghiệp.

Hình Chiêu Lâm đã từng tham gia một số vai diễn nhỏ trong Trở lại tuổi 20, Cuộc hành trình tuyệt diệu của thời gian, Thiếu niên tứ đại danh bổ nhưng chưa được nhiều người biết tới.

Năm 2016, Hình Chiêu Lâm tham gia Sở Kiều Truyện với vai phụ Nguyệt Thất, là thị vệ thân cận của nam chính Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện. Kể từ đó, cái tên Hình Chiêu Lâm bắt đầu được biết đến nhiều hơn.

Tới năm 2018, Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết bỗng trở thành những cái tên nổi bật trên cộng đồng mạng khi tham gia bộ phim chiếu mạng đình đám Song thế sủng phi.

Hình ảnh Bát vương gia thâm trầm, lạnh lùng nhưng hết mực yêu thương Khúc Tiểu Đàn trong Song thế sủng phi chắc hẳn khán giả vẫn còn ấn tượng. Hình Chiêu Lâm đã thành công hóa thân vào nhân vật Bát Vương Gia ở cả phần một lẫn phần 2. Cùng trong năm 2018, làm rung rinh biết bao trái tim thiếu nữ, thu về rất nhiều fan hâm mộ, tên tuổi Hình Chiêu Lâm cũng được biết đến rộng rãi.

Sắp tới, sự nghiệp của Hình Chiêu Lâm sẽ ngày càng nở hoa hơn với khá nhiều dự án phim như Vấn thiên lục, thế giới nợ tôi một mối tình đầu, gió lớn thổi qua,…

Hình Chiêu Lâm trong Thế giới nợ tôi một mối tình đầu

Ngạn Hy

Nhân vật cuối cùng và cũng là người gần đây khá nổi tiếng đó chính là Ngạn Hy.

Ngạn Hy sinh ngày 17 tháng 2 năm 1996, đặc điểm nổi bật là khuôn mặt đẹp chuẩn và thân hình cao ráo, săn chắc.

Năm 2016, khi mới 16 tuổi, Ngạn Hy đã trở thành thực tập sinh của SM thông qua một chương trình tìm kiếm tài năng. Sau đó 3 năm, Ngạn Hy quay về Trung Quốc tập trung phát triển sự nghiệp riêng.

Ngạn Hy từng tham gia một vài phim truyền hình như Minh Tinh Chí Nguyện, Nghịch Tập Chi Tinh Đồ Thôi Xán, Hiên Viên Kiếm Hàn Chi Vân, Đấu Phá Thương Khung nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn.

Tới cuối năm 2018, đầu năm 2019, bộ phim chiếu mạng Có lẽ là yêu lên sóng, cái tên Ngạn Hy bắt đầu trở thành một cơ sốt nhỏ.

Trong phim, Ngạn Hy vào vai Vệ Khanh- một tổng tài bá đạo, lạnh lùng nhưng nội tâm sâu sắc, hết lòng yêu thương người bạn gái Chu Thị (Hứa Hiểu Nặc) của mình. Từ hình ảnh Vệ Khanh trong nguyên tác truyện, Ngạn Hy đã rất thành công thể hiện được một Vệ Khanh chân thật, bằng xương bằng thịt trên truyền hình.

Từ bộ phim Có lẽ là yêu, cái tên Ngạn Hy đã trở thành mẫu người yêu lý tưởng của rất nhiều bạn gái. Và dĩ nhiên Fanclub của Ngạn Hy cũng tăng số lượng lên đáng kể.

Tuy đến thời điểm này, Ngạn Hy chưa nổi tiếng được như Hầu Minh Hạo hay Hình Chiêu Lâm, nhưng tin rằng với thực lực hiện tại, Ngạn Hy sẽ sớm ngày phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Ba chàng trai, ba tính cách, ba ngoại hình khác nhau, tuy cùng xuất phát điểm nghệ thuật từ SM nhưng sau khi về Trung Quốc, bằng tài năng và nỗ lực của mình đã tự mình gặt hái được những thành công nhất định. Hi vọng trong tương lai, Hầu Minh Hạo, Hình Chiêu Lâm và Ngạn Hy sẽ có được thêm nhiều vai diễn ấn tượng, trở thành những nam diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất