Phim Ảnh

Đều có Hoàng Cảnh Du nhưng số phận 'Hành động phá băng' trái ngược với 'Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế'

Thu Hương
Chia sẻ

"Hành động phá băng" của Hoàng Cảnh Du tung loạt poster mới, những phân đoạn giới thiệu diễn viên đầu phim cũng được hé lộ. Nhiều khán giả chào đón sự xuất hiện mới này của Hoàng Cảnh Du trong vai trò một cảnh sát viên.

Hành động phá băng là dự án phim truyền hình cảnh sát phá án của Hoàng Cảnh Du sau phim truyền hình ngôn tình huyền huyễn Kết ái: Mối tình đầu của đại nhân Thiên tuế. Trong phim, Hoàng Cảnh Du tái xuất với hình ảnh khí chất, mạnh mẽ.

Hoàng Cảnh Du tái xuất với nhân vật đầy mạnh mẽ

Hoàng Cảnh Du tái xuất mạnh mẽ với vai diễn cảnh sát

Ngày hôm qua, đoàn làm phim đã tổ chức họp báo nhưng Hoàng Cảnh Du bận quay Baby let me go nên không thể có mặt. Được biết, một đoạn teaser giới thiệu phim đã được tiết lộ.

Giới thiệu “Hành động phá băng” trong họp báo

Trong phim, Hoàng Cảnh Du vào vai cảnh sát Lý Phi thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Anh là một chiến sĩ quả cảm, xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bộ phim được Trần Dục Tân làm kịch bản và do đạo diễn Lưu Chương Mục chịu trách nhiệm.

Hoàng Cảnh Du sẽ vào vai anh chàng cảnh sát đầy dũng cảm Lý Phi

Dàn diễn viên thực lực tham gia “Hành động phá băng”

Ngoài Hoàng Cảnh Du, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác. Nữ y tá Trần Kha xinh đẹp do Lý Mặc Chi đóng. Trong phim, công việc y tá chỉ nhằm để che giấu thân phận thực sự của cô: Ủy viên tuần tra của Cục cảnh sát, thành viên Hành động phá băng. Việc cô vào bệnh viện làm việc nhằm phục vụ công tác điều tra.

Lý Mặc Chi trong vai nữ y tá Trần Kha

Tham gia vào các phi vụ còn có nhân vật Lý Duy Dân do diễn viên Ngô Cương thủ vai. Trong phim, Lý Duy Dân là phó cục trưởng phòng chống tội phạm ma túy công an tỉnh Quảng Đông. Ông đồng thời cũng là cha nuôi của Lý Phi, tổ trưởng tổ trinh sát tiền tuyến Hành động phá băng.

Lý Duy Dân do Ngô Cương thủ vai

Lý Duy Dân có một đệ tử chân truyền chính là phó cục trưởng cục công an Đông Sơn - Mã Vân Ba do Trương Hi Lâm đóng.

Trương Hi Lâm trong vai Mã Vân Ba

Nhân vật Triệu Gia Lương do nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa đảm nhận. Đây là tuyến vai cha ruột của Lý Phi. Ông còn là Hạo Vũ - phó giám đốc tập đoàn Hong Kong khi làm gián điệp Quảng Đông.

Nhậm Đạt Hoa trong vai Triệu Gia Lương

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Vương Kình Tùng, anh vào vai bí thư chi bộ Đáp Trại của thị trấn Phong Lâm, Đông Sơn - Lâm Diệu Đồng.

Vương Kình Tùng với vai diễn Lâm Diệu Đồng

Nội dung cuốn hút, nhiều khán giả yêu thích

Theo thông tin chính thức, Hành động phá băng có nội dung kể về một tập đoàn buôn lậu xuyên biên giới. Tập đoàn buôn lậu xuyên biên giới này luôn có xu hướng thực hiện những phi vụ bất lợi với nước nhà. Chính vì thế họ nhiều lần phải trốn chạy khỏi sự truy lùng của cảnh sát Trung Quốc. Tuy nhiên về sau, tập đoàn buôn lậu đã thành công trong việc tạo dựng các mối quan hệ, cấu kết với chính quyền để trục lợi, sản xuất ma túy đá quy mô lớn dưới lòng đất.

Bộ phim có nội dung phá án hình sự, vô cùng cuốn hút

Trong một lần truy đuổi theo tập đoàn này, Lý Phi đã anh dũng xâm nhập vào tổ chức và phá tan được kế hoạch của chúng. Đồng thời anh dọn sạch cản trở để Chiến dịch chuyên nghiệp bài trừ ma túy Sấm Sét diễn ra thuận lợi.

Trong phim, Lý Phi đã anh dũng truy đuổi theo dấu vết tội phạm

Không chỉ có Lý Phi mà cha của anh cũng vì thực hiện nhiệm vụ chống phá tập đoàn này. Ông làm gián điệp trong một tập đoàn thương mại của Hong Kong trong 3 năm. Trong quá trình phá giải kế hoạch của tập đoàn buôn lậu ông cũng đã hy sinh bản thân để dành lại được công bằng cho đất nước.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2019

Được biết, bộ phim không tuân theo bất cứ nguyên tác nào mà bắt nguồn từ một sự kiện có thật về Chiến dịch chuyên nghiệp bài trừ ma túy Sấm Sét ở Quảng Đông năm 2013. Dự án này được đoàn làm phim vô cùng đầu tư, để làm cho kịch bản thêm phần sống động và thực tế. Sau nhiều lần vất vả khảo sát điều tra thực tế, đoàn làm phim mới tiến hành quay phim chính thức.

Nữ diễn viên Lý Mặc Chi đã nhận được khá nhiều lời khen trong “Hành động phá băng”

Cũng chính vì vậy dự án đã vinh dự nhận giải thưởng kịch bản xuất sắc 2017 từ Tổng Cục Báo chí, Xuất Bản, Điện Ảnh, Truyền Hình Quốc Gia và Cục xuất bản điện ảnh tin tức Bắc Kinh. Từ đó trở thành một trong năm phim nhận được sự hỗ trợ về mặt tài chính. Hành động phá băng cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của cục tuyên truyền, bộ công an, Công an tỉnh Quảng Đông, Iqiyi, Công ty hữu hạn Điện Ảnh truyền thông Ảnh thị Hoan Lạc Nguyên Tuyền Bắc Kinh, Công ty hữu hạn truyền thông văn hóa Kinh Mạc Ảnh Thị Bắc Kinh.

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của những công ty chủ chốt trong lĩnh vực điện ảnh

Dự kiến Hành động phá băng sẽ được phát trên các kênh truyền hình trung ương CCTV1 và Iqiyi vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất